Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28154 1

Giám Đốc Marketing (Lĩnh Vực Siêu Thị, Bán Lẻ)

  • Hạn nộp: 27/08/2021
  • Mức lương: 40 - 50 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
27/07/2021 09:20

Mô tả công việc

1. Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing

- Lập kế hoạch Marketing tổng thể, thiết lập ngân sách và các chương trình, kế hoạch Marketing bám sát với mục tiêu và kế hoạch Kinh doanh của Công ty, trình TGĐ duyệt trước khi triển khai. Tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm trong phạm vi kế hoạch và ngân sách được phê duyệt, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc bộ phận marketing;

- Hoạch định chiến lược Marketing và phát triển chuỗi thương hiệu Nutri Mart;

- Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả. 2. PR

- Quản trị Thương hiệu bán lẻ sản phẩm hàng tiêu dùng

- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường; Chiến lược sản phẩm mới, Chiến lược giá sản phẩm;

- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu;

- Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm;

- Dự kiến các rủi ro để có biện pháp xử lí kịp thời. 3. Lập kế hoạch phát triển kênh phân phối

- Lập kế hoạch phát triển khách hàng mua buôn theo tháng, quý, năm để đáp ứng kế hoạch mục tiêu doanh số bán buôn của cá nhân, bộ phận.

- Phối hợp cùng team Nutri Mart tổ chức triển khai thưc hiện kế hoạch phát triển khách hàng. 4. Tổ chức sự kiện

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức các sự kiện xúc tiến bán hàng;

- Tổ chức các sự kiện marketing nội bộ nhằm tạo động lực và duy trì văn hóa Công ty 5. Làm việc với các nhà tư vấn, các Agency để xây dựng chiến lược thương hiệu, cung cấp các giải pháp Marketing cho công ty. 6. Phân tích, đề xuất giải pháp, kế hoạch hành động theo từng giai đoạn, lập kế hoạch tổng thể về Marketing theo nhiều hướng cho từng đối tượng, từng phân khúc, nhóm khách hàng. 7. Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả Marketing, tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing. 8. Giám sát các hoạt động khác trong chuỗi PR

-MKT để đảm bảo thương hiệu của công ty được gìn giữ và phát triển. 9. Phân tích, nghiên cứu thị trường, diễn biến của đối thủ cạnh tranh và đưa ra các báo cáo định kỳ về thị trường để xây dựng phân khúc thị trường, xác định thị trường mục tiêu hỗ trợ cho kinh doanh nhằm tăng thị phần. 10. Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi). 11. Báo cáo tình hình triển khai và kết quả các hoạt động Marketing tới Tổng Giám đốc. 12. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.

- Địa điểm làm việc:  Khu biệt thự Ngoại giao đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực;

- Thưởng theo thành tích và năng lực: thưởng tháng lương13, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ Hạnh Phúc, Quỹ Innogen (ý tưởng sáng tạo) cho nhân viên toàn công ty v.v.

- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hiếu, hỷ, sinh nhật, …

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty;

- Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.

- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, văn hóa coi trọng con người.

Yêu cầu công việc

- Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing và Truyền thông;

- Có kiến thức sâu về Marketing, đặc biệt là về xây dựng và phát triển Thương hiệu;

- Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch MKT trung hạn, ngắn hạn;

- Khả năng viết bài và biên tập thông tin. 6. Kỹ năng

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát;

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán;

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;

- Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường;

- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm. 7. Thái độ/Tố chất

- Chính trực, tâm huyết và trung thành với các giá trị đạo đức của Công ty.

- Tư duy sáng tạo, logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt;

- Suy nghĩ tích cực trong mọi tình huống;

- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc. 8. Ưu tiên du học sinh Mỹ, Anh, Úc, Canada...

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Đội 11, thôn Liên Trì, Xã Tuyết Nghĩa, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • https:// www.vinanutrifood.vn
  • Trong bối cảnh các hệ thống bán lẻ lớn trong nước đang liên tiếp bị thâu tóm bởi các “đại gia” bán lẻ nước ngoài như Pháp, Nhật và Hàn,… đã gây không ít khó khăn đối với các doanh nghiệp Việt. Theo đó các doanh nghiệp Việt bị “gây khó dễ” và thất thế ngay trên chính sân nhà. Rất nhiều chủ doanh nghiệp bất lực nhìn sản phẩm của mình phải rời kệ nhường chỗ cho các sản phẩm nhập ngoại. Là một đơn vị tiên phong trong các doanh nghiệp mới, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Vinanutrifood lãnh nhận trọng trách lấy lại thị trường Việt và đem các sản phẩm có chất lượng cao đến với người tiêu dùng. Bên cạnh đó góp phần tạo ra cơ hội việc làm, kinh doanh cho hàng ngàn người dân Việt Nam. Để làm được điều này Vinanutrifood từng bước cho ra mắt chuỗi siêu thị mang thương hiệu Nutri Mart dự kiến với với hơn 3000 cửa hàng phủ trên khắp toàn quốc trong năm 2021 và tới 2025 là đạt mốc 10.000 siêu thị Nutri Mart. Từ đó không ngừng nỗ lực để trở thành đại diện của Việt Nam mang thông điệp SẢN PHẨM VIỆT – TINH HOA VIỆT và là niềm tự hào của người Việt Nam khi nhắc tới các sản phẩm từ nền sản xuất nước nhà với bạn bè quốc tế để người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam. Bước vào kỷ nguyên mới, Vinanutrifood tiếp tục thực hiện xây dựng thành công thương hiệu doanh nghiệp “Thuần Việt”, là biểu tượng của tinh thần “Tự Cường Việt Nam”, cam kết nỗ lực không ngừng để thực hiện đúng – đủ 4 giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, từng bước tăng sức cạnh tranh, chiếm lĩnh thị phần, lấy lại tầm vóc thực sự cho các sản phẩm Việt trên thị trường Việt Nam và quốc tế. Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi Tầm nhìn Hướng tới tham vọng trở thành một doanh nghiệp “Thuần Việt” sở hữu hệ thống bán lẻ sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, dẫn đầu trong top các đại siêu thị về cung cấp các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Sứ mệnh Tiên phong kiến tạo nên các tiêu chuẩn về chất lượng hàng tiêu dùng, an toàn vệ sinh thực phẩm với mục đích nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho hàng triệu gia đình Việt Nam. Là biểu tượng của tinh thần “TỰ CƯỜNG Việt Nam”, chiếm lĩnh thị phần, tăng sức cạnh tranh, lấy lại chỗ đứng cần phải có của sản phẩm Việt tại thị trường Việt. Giá trị cốt lõi Chất lượng: Với tầm nhìn dài hạn và mong muốn phát triển bền vững, mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm thực sự chất lượng, VinaNutrifood không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng ngày càng cao các tiêu chuẩn khắt khe nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm và giá trị đối với sức khỏe người sử dụng. Uy tín hàng đầu: Chúng tôi cam kết trở thành 1 nhà cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng có chất lượng hàng đầu, 1 đơn vị đối tác Uy tín – Liêm khiết – Chính trực của các đối tác trong nước và trên thế giới. Chiến lược khác biệt: Trong kỷ nguyên mới của nền kinh tế nước nhà, VinaNutrifood chọn hướng đi khác biệt để vươn lên dẫn đầu, rút ngắn thời gian thực hiện sứ mệnh lấy lại tầm vóc cho sản phẩm Việt trên thị trường Việt. Trách nhiệm đối với cộng đồng Trách nhiệm: VinaNutrifood gắn mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng. Chăm sóc khách hàng: Lấy khách hàng làm trung tâm, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của doanh nghiệp. Giải quyết vấn đề việc làm cho người lao động, giảm tải tỷ lệ thất nghiệp, san sẻ gánh nặng cho nhà nước. Thượng tôn Pháp Luật, duy trì đạo đức nghề nghiệp và đạo đức xã hội ở cấp độ cao nhất, thực hiện đúng – đầy đủ nghĩa vụ với nhà nước. Bảo vệ môi trường: Ý thức rằng bất kỳ hoạt động sản xuất nào cũng đều tác động đến môi trường xung quanh. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực thực hiện các giải pháp để sử dụng hiệu quả nguyên liệu đầu vào và kiểm soát yếu tố đầu ra nhằm giảm thiểu tác động xấu đến môi trường. Đồng thời tham gia các chương trình bảo vệ môi trường điển hình như chiến dịch “Hãy làm sạch biển” diễn ra tại 28 tỉnh thành phố ven biển và 9 hòn đảo lớn tại Việt nam. Chiến lược phát triển Xây dựng phát triển theo chuỗi hoạt động đem đến cho thị trường những sản phẩm giá trị chất lượng. Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo trên nền tảng bảo vệ những giá trị cốt lõi tạo nên nền doanh nghiệp. Bao phủ thị phần nội địa và tăng cường mở rộng thị trường xuất khẩu quốc tế.

Thông tin liên hệ

  • Nhân Sự

Mã QR giới thiệu