Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
27918 1

TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ NHÀ HÀNG (GENERAL MANAGER) cho mô hình SUSHI BAR / QUÁN NHẬU SUSHI NHẬT

  • Hạn nộp: 15/08/2021
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực/ Bàn/ Bar
Cập nhật
28/07/2021 18:56

Mô tả công việc

TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ NHÀ HÀNG (GENERAL MANAGER) cho mô hình SUSHI BAR / QUÁN NHẬU SUSHI NHẬT

1. Công việc

- Thiết lập và nắm rõ các quy định và quy trình của nhà hàng, truyền đạt đầy đủ thông tin đến nhân sự của nhà hàng.

- Bố trí và quản lý nhân sự nhà hàng mỗi ngày để đảm bảo tối ưu hoá chu trình làm việc trong nhà hàng. Triển khai các bộ phận chấm công, trực tiếp kiểm tra bảng chấm công cho nhân viên.

- Điều phối hoạt động của nhà hàng Front of the House và Back of the House hàng ngày. Thường xuyên kiểm tra, giám sát, hướng dẫn nhân sự trong nhà hàng. Đánh giá kết quả làm việc của từng nhân viên để cải thiện năng suất.

- Đảm bảo khuôn viên nhà hàng (bao gồm: bàn ghế, dụng cụ, thiết bị…) luôn đầy đủ, vệ sinh sạch sẽ và đúng chỗ.

- Cùng bếp trưởng và bar trưởng bảo quản, theo dõi, kiểm tra thực phẩm trong ngày và các loại dụng cụ bếp theo đúng quy định trong khu vực làm việc. Ước tính nhu cầu trong tương lai đối với hàng hóa, dụng cụ nhà bếp và sản phẩm tẩy rửa…

- Đảm bảo chất lượng và thời gian ra món của món ăn và đồ uống trước khi giao đến khách hàng. Món ăn, đồ uống cần được kiểm tra chặt chẽ về hình thức và chất lượng theo đúng yêu cầu.

- Triển khai các bộ phận thực hiện đúng và tuân thủ đầy đủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Kiểm soát chi phí hoạt động và xác định các biện pháp để cắt giảm lãng phí.

- Chăm sóc khách hàng: tư vấn, trò chuyện, gợi ý các món ăn cho khách hàng theo yêu cầu, đề xuất những chương trình quảng cáo, khuyến mãi nhằm tăng doanh thu nhà hàng. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng hiệu quả và chính xác. Tối đa sự hài lòng của khách hàng khi đến với nhà hàng.

- Quản lí hình ảnh của nhà hàng. Tạo ấn tượng đẹp với các khách hàng tới quán.

- Báo cáo kịp thời mọi nguy cơ xảy ra sự cố không an toàn, hoặc thiết bị cần sửa chữa và bảo dưỡng cho người giám sát ngay khi phát hiện.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công.

- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên của nhà hàng (ngoại trừ bộ phận bar và bếp)

- Đảm nhận việc giao tiếp, xử lí các khiếu nại của khách hàng.

- Xây dựng quy chuẩn phục vụ, service cho nhân viên của nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

Phúc lợi

- Thu nhập: Lương net 10+ triệu việt nam đồng, thưởng tip, thưởng nhân viên của tháng. Hưởng đầy đủ các quyền lợi lao động theo quy định của Pháp luật (thưởng lễ, tết, bảo hiểm...).

- Hỗ trợ đồng phục, ăn trưa / ăn tối.

Cơ hội học hỏi, tham gia khoá đào tạo trực tiếp cách thức hoạt động và phong thái khi làm việc tại nhà hàng.

- Tham gia các buổi hoạt động bonding, team building của nhà hàng.

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động. Có thể làm ổn định, lâu dài và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu

- Nam/Nữ, ưu tiên độ tuổi từ 19-29.

- Có kinh nghiệm làm quản lý nhà hàng từ ít nhất 2 năm trở lên. Kiến thức sâu rộng về thực phẩm và đồ uống (F&B), có khả năng ghi nhớ và nhớ lại các thành phần và món ăn để thông báo cho khách hàng và nhân viên phục vụ.

- Có thể sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng.

- Sinh sống trong địa bàn thành phố Hà Nội trong thời gian làm việc.

- Sức khỏe tốt, có niềm đam mê với văn hoá và ẩm thực Nhật Bản.

- Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực. Hoà đồng, giao tiếp tốt. Nói tốt Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật là một lợi thế lớn.

- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và có thể làm việc nhóm. Có tâm lý cởi mở, sẵn sàng học hỏi.

- Am hiểu về văn hóa ẩm thực Nhật Bản là một lợi thế.

- Có kiến thức ‘pairing’, gợi ý các loại rượu phù hợp với món ăn của nhà hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- CV cá nhân
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 4 Triệu Việt Vương, Bui Thi Xuan, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
  • Mang tới cho khách hàng tại Hà Nội những trải nghiệm mới lạ, với sự pha trộn giữa phục vụ đồ ăn và đồ uống có cồn, giữa nền văn hoá Nhật Bản và Việt Nam. Betônamu là mong muốn xây dựng hình ảnh một nhà hàng cao cấp nhưng không hề cứng nhắc. Betonamu mong muốn là một làn gió mới mẻ trong thị trường Hà Nội, mà trong đó mấu chốt nằm ở sự chỉn chu, độc đáo, trẻ trung và mới mẻ. Những giá trị môi trường và xã hội cũng được tập trung phát triển xen kẽ.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu