Nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Hạn nộp: 31/08/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Cửa hàng/ Tiệm/ Shop
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
13/08/2021 10:16
Mô tả công việc
- Hỗ trợ yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất .
- Thực hiện khảo sát KH về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Trực cuộc gọi CSKH, giải quyết khiếu nại qua kênh hotline
- Chốt đơn hàng và triển khai đơn hàng online.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Mức lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, gây thiện cảm với người khác.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng/lắp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 10 - 24
517-519-521 Phan Bội Châu, TP Tam Kỳ, Quảng Nam
-
-
https:// http://bylabakery.com.vn/
Hân hạnh chào mừng bạn đến với ngôi nhà BYLA chúng tôi! Mở ra thế giới bánh-trà-cafe để chia sẻ cùng nhau những điều chân thành, yêu thương nhất. Nơi hằng ngày Team được trao giá trị đến khách hàng thông qua từng sản phẩm đến từ trái tim
Thông tin liên hệ
-
Mr. Quốc
-