Nhân Viên Hành Chính
- Hạn nộp: 27/09/2021
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Hành chính, nhân sự
Nhân viên
27/08/2021 08:43
Mô tả công việc
- Quản lý nhà cung cấp xe thuê ( Kiểm soát đơn giá, dịch vụ thuê, kiểm tra lộ trình, thanh toán)
- Bố trí điều tiết xe cho các bộ nhân viên sử dụng trong giờ .
- Quản lí cơ sở vật chất, môi trường làm việc khối văn phòng
- Thực hiện các công việc khác kiên quan khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN full trên tổng mức lương
- Đánh giá và xét duyệt tăng lương định kì hàng năm
- Có xe đưa đón làm việc Hà Nội– Bắc Ninh
- Workshop, Team Building, cơ hội du lịch Hàn Quốc miễn phí
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm hành chính (Ưu tiên ứng viên đã phụ trách mảng quản lý xe công ty)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kĩ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Trụ sở văn phòng Welstory - Tầng 3, tòa nhà Halla, KCN Yên Phong, Yên Trung, Bắc Ninh
-
-
https:// http://www.welstory.vn/
Công ty Samsung Welstory bắt đầu kinh doanh dịch vụ ăn uống vào năm 1982. Hiện tại Samsung Welstory với tư cách là công ty số 1 lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp, chúng tôi đang đi tiên phong trong việc phát triển ngành công nghiệp ăn uống. Chúng tôi đã xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn khoa học cho dịch vụ ăn uống nhằm xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh, tạo dựng giá trị sức khoẻ cho nhân dân. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đã mở rộng cơ sở hạ tầng lưu thông hàng hóa tiên tiến nhất nhằm vận chuyển nguyên liệu thực phẩm đảm bảo độ tươi ngon. Với nền tảngcơ bản là đầu tư vào nghiên cứu phát triển ẩm thực (R&D)như xây dựng viện nghiên cứu thực phẩm và trường dạy nấu ăn, chúng tôi đang không ngừng nghiên cứu và phát triển với mục tiêu chủ đạo là xây dựng nền văn hóa ẩm thực mới.
Thông tin liên hệ
-
Nguyễn Công Sơn - Nhân sự
-