Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25665 1

[Hanoi] Trợ Lý Phòng Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ

  • Hạn nộp: 30/11/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
17/11/2022 10:30

Mô tả công việc

  1. Thiết lập các quy trình, tài liệu đào tạo, bài kiểm tra… liên quan tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
  2. Thực hiện đào tạo mới và tái đào tạo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho nhân viên văn mới, nhân viên BQLVH.
  3. Thực hiện kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ tại các dự án theo yêu cầu.
  4. Tiếp nhận hồ sơ, công văn, lưu trữ tài liệu của phòng QC
  5. Kiểm soát việc đánh giá nhân viên nhà thầu đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
  6. Thực hiện công việc tư vấn chất lượng dịch vụ QLVH cho khách hàng khi có yêu cầu.
  7. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn), xét đánh giá nâng lương 2 lần/năm

- Thưởng lương tháng 13

- Công ty đóng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp chuẩn Nhật Bản

- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc

- Khám sức khỏe hàng năm, các hoạt động team building, tiệc cuối năm,...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học

- Có kinh nghiệm từ 1-3 năm làm nghành nghề dịch vụ: Khách sạn, Quản lý vận hành, Du lịch, Chăm sóc khách hàng,...

- Giao tiếp ứng xử nhanh nhẹn

- Thành thạo tin học văn phòng (MS Office: words, excel, ppt, email …)

- Khả năng tiếng anh tốt (ưu tiên ứng viên có kỹ năng đọc, viết tốt)

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ gồm: CV ghi rõ quá trình kinh nghiệm làm việc (kèm ảnh) gửi tới Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu