Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27609 1

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Hạn nộp: 30/05/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/10/2022 10:41

Mô tả công việc

- Soạn thảo công văn thông báo về dịch vụ tòa nhà tới khách hàng;

- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật tòa nhà hướng dẫn khách hàng các thủ tục liên quan đến thực hiện thi công tại tòa nhà;

- Trực tiếp trao đổi, hướng dẫn khách hàng các thủ tục hành chính trong tòa nhà;

- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh;

- Chăm sóc cư dân/khách hàng: tiếp nhận, theo dõi, xử lý các thông tin phản ánh của cư dân/khách hàng/cư dân/khách hàng;

- Quản lý và cập nhật database khách hàng;

- Thường xuyên chăm sóc khách hàng thân thiết, mở rộng quan hệ với các khách hàng mới, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng cũ;

- Đề xuất các kế hoạch và sáng kiến cho quy trình chăm sóc khách hàng;

- Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng và năm cho Tổng Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

* Bữa cơm theo ca

* Thời gian làm việc không quá 45 giờ/tuần

* Chế độ BH theo quy định của Luật lao động

* Được đào tạo và phát triển

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

- Học vấn: Tốt nghiệp trung cấp, ưu tiên học đại học các chuyên ngành như Ngoại ngữ, Văn hóa, Du lịch, Quản trị khách sạn,….

- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các công cụ Internet.

- Sử dụng thành thạo Tiếng Việt và Tiếng Anh giao tiếp.

- Ưu tiên có chứng chỉ TOEIC, IELTS,… hoặc chứng chỉ bằng cấp tương đương.

2. Kinh nghiệm:

- Có kiến thức về các thủ tục hành chính, văn thư lưu trữ, lễ nghi khánh tiết.

- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, mạch lạc, kỹ năng tư vấn, nghe điện thoại.

3. Yêu cầu khác

- Khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc;

- Tương tác và phối hợp tốt khi làm việc nhóm, làm việc liên phòng ban;

- Nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.

- Giọng nói thân thiện, không nói lắp, nói ngọng, khả năng diễn đạt rõ ràng, nói năng lưu loát.

Yêu cầu hồ sơ

CV Tiếng anh, tiếng Việt
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 76 Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Altara Residences Quy Nhơn - một trong những Khách sạn, Khu căn hộ cao cấp thuộc ALPHANAM GROUP. / Altara Residences Quy Nhơn đang chuẩn bị đi vào hoạt động song song cùng các chuỗi Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng được Quản lý bởi thương hiệu Ri-Zay, Four Points Đà Nẵng by Sheraton … / Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, tp. Quy Nhơn; Altara Residences sở hữu một trong những vị trí đẹp, nằm gần bờ biển Quy Nhơn – một trong những bờ biển quyến rũ và tạo được sức hút riêng cho khách du lịch khi đến với vùng đất võ Bình Định./ Nơi đây sẽ mang lại một không gian sống tiện nghi; cơ sở vật chất hiện đại; trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng sự hiếu khách./ Và để mang lại các dịch vụ đẳng cấp đó, bên cạnh cơ sở vật chất tốt, chúng tôi đang tìm kiếm những đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề để song hành cùng chúng tôi trong thời gian tới./ Altara Residences Quy Nhơn, TRẢI THẢM ĐỎ - ĐÓN HIỀN TÀI!

Thông tin liên hệ

  • Phòng Nhân sự Altara Resident Quy Nhơn - Trưởng phòng HCNS

Mã QR giới thiệu