Trưởng phòng hành chính
- Hạn nộp: 29/01/2022
- Mức lương: 30 - 40 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
28/12/2021 13:26
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
+ Giúp việc cho Ban lãnh đạo Tập đoàn thực hiện các công việc hành chính, ban hành qui định qui chế nội bộ, đối ngoại ngoại giao cơ quan chức năng xử lý các công việc hành chính thủ tục doanh nghiệp.
+ Xử lý các công việc liên quan việc thực hiện qui định pháp luật đối với doanh nghiệp, hướng dẫn thực hiện các qui định nội bộ, qui định pháp luật với các chi nhánh cơ sở kinh doanh thành viên công ty.
+ Chịu trách nhiệm vận hành bộ máy làm việc của Ban Pháp chế - Ban thư ký Tập đoàn
+ Nắm rõ các qui định pháp luật, qui định tổ chức kinh doanh, tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng đối với ngành khách sạn, nhà hàng, du lịch.
Yêu cầu: nắm rõ các qui định nhà nước về Phòng cháy chữa cháy, An ninh trật tự, các thủ tục hành chính theo qui định pháp luật VN.
Tham mưu cho BLĐ công ty các phương án giải pháp giải quyết công việc
Ưu tiên người từng công tác trong ngành công an, quân đội hoặc an ninh, pháp chế pháp lý.
+ Nam tuổi từ 30- 45 có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi, mức lương:
+ Lương từ 25,30 triệu khởi điểm đến 50 triệu tuỳ năng lực, kinh nghiệm khả năng hoàn thành công việc.
+ Hưởng các chế độ chính sách công đoàn, bảo hiểm
+ Tháng nghỉ 4 ngày.
+ Làm việc tại Hà Nội
Yêu cầu công việc
Yêu cầu: nắm rõ các qui định nhà nước về Phòng cháy chữa cháy, An ninh trật tự, các thủ tục hành chính theo qui định pháp luật VN.
Tham mưu cho BLĐ công ty các phương án giải pháp giải quyết công việc
Ưu tiên người từng công tác trong ngành công an, quân đội hoặc an ninh, pháp chế pháp lý.
+ Nam tuổi từ 30- 45 có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm.
Yêu cầu hồ sơ
*YÊU CẦU HỒ SƠ:
1. Đơn xin việc, CV mô tả quá trình học tập và làm việc (nếu có)
2. Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
3. Giấy khám sức khỏe của bệnh viện- Bản A3(thời gian 06 tháng gần nhất).
4. CMT, Hộ khẩu, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng. Bản sao giấy khai sinh
5. Giấy xác nhận nhân sự (Xác nhận hạnh kiểm) của công an địa phương hoặc Sở tư Pháp
*THAM GIA PHỎNG VẤN CHỈ VỚI CÁC CÁCH THỨC SAU:
Cách 1: Nộp hồ sơ hoặc CV đến địa chỉ email: Tin đã hết hạn
Cách 2: Đến phỏng vấn trực tiếp tại:
Văn phòng tại Hà Nội: : 90 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng tại TP.HCM: 180-184 Nguyễn Trãi, Quận 1, HCM
Văn phòng tại Đà Nẵng: Số 137 Nguyễn Du- Quận Hải Châu- Đà Nẵng
Cách 3: Liên hệ số điện thoại hotline:
- VĂN PHÒNG tại Hà Nội: : Hotline: 0906239925 (hoặc 024.3736.8933 – Bấm số 29)
- VĂN PHÒNG tại TP.HCM: Hotline: 0964468325 (hoặc 028.38202825 – Bấm số 514)-
Gửi CV qua địa chỉ email: Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- Văn phòng tại Hà Nội: : Số 98 Sơn Tây, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội / Văn phòng tại TP.HCM: 180 - 184 Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM / Văn phòng tại Đà Nẵng: Số 137 Nguyễn Du- Quận Hải Châu- Đà Nẵng
- https://https://a25hotel.com/tuyen-dung
* Thông tin chung: Hệ Thống Tập đoàn khách sạn A25 là một Tập đoàn uy tín có thương hiệu trong lĩnh vực Đầu tư thương mại, khách sạn, du lịch, nhà hàng, dịch vụ. Thành lập từ năm 2003 Tập đoàn hiện có hệ thống gần 60 khách sạn đạt chuẩn 1 sao → 4 sao sang trọng hiện đại tại những vị trí trung tâm của Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đà Lạt và thủ đô Berlin - Đức. Tập đoàn liên tục tuyển dụng tất cả các vị trí để đáp ứng sự phát triển, mở rộng thêm nhiều chi nhánh trong và ngoài nước. * Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi qua email: a25tuyendung@gmail.com để ứng tuyển.
Thông tin liên hệ
- Ban Tuyển dụng - Ban tuyển dụng