1140
400
14682
1
Ca Trưởng Bộ Phận Kỹ Thuật / Duty Engineer
- Hạn nộp: 30/05/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Số lượng
1
1
Giờ làm việc
Làm theo ca
Làm theo ca
Ngành nghề
Kỹ thuật
Kỹ thuật
Vị trí
Trưởng ca/ Giám sát
Trưởng ca/ Giám sát
Cập nhật
16/04/2025 10:27
16/04/2025 10:27
Mô tả công việc
- Cài đặt, bảo trì, thực hiện bảo trì phòng ngừa và khuyến nghị thay thế các công cụ, thiết bị và thiết bị. / Install, maintain, perform preventative maintenance on, and recommend replacement of tools, appliances, and equipment.
- Hiệu chỉnh tất cả các điều khiển, đồng hồ đo, đồng hồ, v.v ... / Calibrate all controls, gauges, meters, etc.
- Xác định, định vị và vận hành tất cả các van đóng ngắt. / Identify, locate, and operate all shut-off valves.
- Đặt hàng, đánh dấu và dự trữ các bộ phận và vật tư khi cần thiết. / Order, mark, and stock parts and supplies as needed.
- Duy trì hàng tồn kho và nhật ký đơn đặt hàng. / Maintain inventory and purchase orders log.
- Kiểm tra công cụ, thiết bị hoặc máy móc. / Inspect tools, equipment, or machines.
- Nhập và định vị thông tin liên quan đến công việc bằng máy tính. / Enter and locate work-related information using computers.
- Vận hành nâng công suất. / Operate power lift.
- Hoàn thành danh sách kiểm tra an toàn tính mạng, bao gồm chạy thử máy bơm chữa cháy và chạy thử máy phát điện. / Complete the life safety checklist, including the fire-pump run test and generator run test.
- Kiểm tra van và hệ thống báo động của vòi phun nước chữa cháy. / Inspect fire sprinkler valves and alarm systems.
- Hỗ trợ phát triển các giao thức ứng phó với thiên tai. / Assist in development of disaster response protocols.
- Đáp ứng và đáp ứng các yêu cầu sửa chữa của khách. / Respond and attend to guest repair requests.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh / Attractive Salary
- Thưởng Phí Phục Vụ / Service Charge
- Cung cấp 2 bữa ăn/ca / Free meals per shift
- Đồng phục giặt ủi / Free laundry
- Gửi xe miễn phí / Free parking
- Sau khi ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT theo Luật định / Insurance according to Law
- Tham gia các hoạt động, các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của Marriott / Training and Activity by Marriott
Yêu cầu công việc
- Quản lý hoạt động của bộ phận Kỹ thuật/ Managing Engineering Operations
- Quản lý chi phí của bộ phận / Managing Departmental Costs
- Đảm bảo sự hài lòng của khách Hàng trên mức mong đợi / Ensuring Exceptional Customer Service
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến nhân sự của bộ phận / Conducting Human Resources Activities
- Kinh Nghiệm Quản Lý / Leadership
- Quản Lý việc thực thi của nhân viên / Managing Execution
- Xây dựng mối quan hệ / Buiding Relationship
- Kỹ năng tổ chức và phát triển nhân tài /Generating Talent and Organizational Capability
- Học hỏi và áp dụng kiến thức chuyên môn / Learning and Applying Professional Expertise
Yêu cầu hồ sơ
- Bằng Cấp: Đại Học trở lên, chuyên ngành Nhà Hàng - Khách Sạn / Education: University in Hospitality major
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương / Experience: At least 2 year of related work experience
- Kinh nghiệm quản lý: ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý / Supervisor Experience: At least 2 year of supervisor experience
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
3c Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, District 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
-
Giống như các vị khách của chúng tôi, các cộng sự của Le Méridien® là những nhà thám hiểm sang trọng, nhà đổi mới đầy tinh tế và người giải quyết vấn đề giàu trí tưởng tượng. Thưởng thức cuộc hành trình và mở khóa chân trời chuyên nghiệp mới như là một phần của một cộng đồng trọn vẹn và hợp tác.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Thy - Phòng Nhân sự - Recruiter - Nhân Viên Tuyển Dụng
-