Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
26754 1

[BẮC GIANG] Quản lý chất lượng dịch vụ (FO + F&B)

  • Hạn nộp: 30/11/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Bắc Giang - Bắc Giang
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực/ Bàn/ Bar
Cập nhật
23/11/2021 16:09

Mô tả công việc

QUẢN LÝ BỘ PHẬN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (INSIGHT DEPARTMENT) - FO & FB:

  • Quản lý nhân viên trong ca trực bộ phận Lễ tân, Nhà hàng
  • Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng
  • Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn.
  • Quản lý các báo cáo thu chi trong ca trực
  • Trực quầy F&B, hỗ trợ khách theo yêu cầu
  • Pha chế, hỗ trợ lên Menu món mới
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Quyền lợi được hưởng

Đồng hành cùng chúng tôi, bạn sẽ ĐƯỢC:
  • Đây sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho sự nghiệp của bạn bởi bạn sẽ được làm việc cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm và đầy cảm hứng
  • Được làm việc trong một công ty nơi mà Ban lãnh đạo luôn mong muốn kiến tạo nên môi trường hạnh phúc song hành triết lý phụng sự quốc gia, dân tộc, giúp nhân viên phát huy tiềm năng của bản thân để tạo dựng thành công cho chính mình và từ đó tiếp tục giúp đỡ cộng đồng.
  • Với chuỗi những dự án lớn sẽ được triển khai trong năm 2021 - 2022 của tập đoàn, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến và phát triển nhanh chóng lên các vị trí Nhân sự nòng cốt của các công ty thành viên.
  • Đảm bảo các quyền lợi khác của nhân viên chuỗi Khách sạn.

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Giám sát Nhà hàng, Giám sát lễ tân khách sạn...
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng pha chế
  • Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và trên hành trình kiến tạo những biểu tượng văn hoá, chúng tôi mong muốn tìm kiếm những đồng đội phù hợp và trao cơ hội tạo nên những BỨT PHÁ trong sự nghiệp cho chính bạn.
  • Nếu bạn muốn khẳng định chất riêng, dám chấp nhận thử thách và khao khát được nâng tầm bản thân, ỨNG TUYỂN NGAY!

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu lý lịch
  • CV
  • Bằng cấp liên quan

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Xem thêm các thông tin tuyển dụng khách sạn chính thức tại: https://www.facebook.com/MandalaHotelCareers

Hội sở chính của Apec Group: Tòa nhà Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Hotline: 02435730200 (exp – 835/869)/0338.686.776

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 117 Trần Duy Hưng, Tp. Hà Nội
  • https://mandalahotel.com.vn/
  • APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu