Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18470 1

Customer Service Officer

  • Hạn nộp: 05/12/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
6
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/11/2021 10:24

Mô tả công việc

Trả lời và nối các cuộc điện thoại theo chính sách và quy trình của công ty

Cập nhật thông tin đầy đủ về tòa nhà văn phòng/khu chung cư/khu đô thị để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh cho khách hàng khi họ yêu cầu.

Trả lời điện thoại trong vòng ba hồi chuông với ngữ điệu lịch sự và trang nhã

Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của công ty

Đảm bảo ghi chép và lưu giữ đầy đủ các chi tiết trong sổ trực để bàn giao giữa các ca trực.

Nắm bắt đầy đủ các quy trình xử lý trong trường hợp khẩn cấp và danh bạ các số điện thoại khẩn cấp để liên lạc.

Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khác.

Thông tin cho các bộ phận liên quan và Ban quản lý về các khiếu nại, yêu cầu, đòi hỏi của khách thuê...và theo dõi để đảm bảo rằng các yêu cầu này được đáp ứng một cách đầy đủ.

Đảm bảo rằng tất cả các trang thiết bị và/hoặc các phần trang trí, thiết bị nội thất nằm trong khuôn viên toà nhà hoặc ngay bên ngoài tòa nhà, và khu vực Lễ tân luôn được duy trì trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ. Phối hợp với văn phòng Ban quản lý và các bộ phận khác nhằm đảm bảo rằng các công việc sửa chữa, dọn vệ sinh... luôn được tiến hành một cách kịp thời.

Hạn chế khách thuê chờ trong sảnh lễ tân để đảm bảo rằng các lái xe, ngươi bán hàng, nhân viên giao hàng và bạn bè của khách thuê trong tòa nhà... không được phép lưu lại lâu trong khu vực này.

Trợ giúp Trưởng bộ phận trong việc cập nhật danh sách khách thuê, bao gồm cả các khách tham quan và thành viên trong công ty...

Hợp tác và hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh tại khu vực Lễ tân.

Thực hiện các công việc cần thiết khác để đảm bảo khu đô thịhoạt động hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương : thỏa thuận

• Được đào tạo kỹ năng, làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác của công ty

Yêu cầu công việc

• Tiếng Anh giao tiếp

• Có kinh nghiệm là lợi thế

• Có thể đi làm ngay

Yêu cầu hồ sơ

  • Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển
  • Người liên hệ: Mr.Minh hoặc Mr.Trường (Phòng Nhân sự)
  • Số ĐT: 0908.605.292 - 0903.043.166
  • Email: Tin đã hết hạn
  • Địa điểm làm việc: Quận 1 , Quận 2, Quận 4, Quận 7, Quận 8, Bình Thạch 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Tầng 18, Tòa nhà Doji Tower, 81-85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.savills.com.vn
  • Savills là tập đoàn cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới, được niêm yết trên Sàn Chứng khoán London. Chúng tôi có mạng lưới quốc tế với hơn 700 văn phòng và công ty thành viên trên khắp Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông, cung cấp một lượng lớn những ý kiến chuyên môn, quản trị và các dịch vụ giao dịch bất động sản chuyên nghiệp cho khách hàng trên toàn thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo