Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
25665 1

[Hà Nội] Nhân viên An ninh nội bộ (Giám sát camera)

  • Hạn nộp: 30/09/2022
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
4
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội, Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
13/08/2022 07:47

Mô tả công việc

1. Kiểm soát an ninh trật tự Toà nhà:

- Là vị trí quan trọng nhất với vai trò kiểm soát tình hình an ninh trật tự trong tòa nhà, phòng ngừa tội phạm.

- Quan sát màn hình camera an ninh và ra lệnh chỉ huy cũng như phát tín hiệu thông báo khi có tình huống khẩn cấp nhằm đảm bảo sự an tâm, an toàn cho tòa nhà.

- Quan sát màn hình camera an ninh và điều người nhanh chóng đến hiện trường khi có sự cố bất thường. Khi xảy ra sự cố bất thường, điều nhân viên tuần tra hoặc nhân viên trong vị trí sẵn sàng chờ ứng phó nhanh chóng đến hiện trường kiểm tra.

- Quan sát màn hình kiểm soát thang máy và xử lý khi có tín hiệu cảnh báo thang máy bất thường.

- Quan sát màn hình Camera phát hiện nghi ngờ kẻ gian đột nhập vào trong Toà nhà thì phải báo cáo ngay cho GSDV để ứng phó.

- Quan sát màn hình Camera kiểm tra các phương tiện tại tầng hầm, chỉ đạo qua bộ đàm dể nhân viên bảo vệ sắp xếp cho trật tự, phát hiện sự va chạm gây trầy xước phương tiện.

- Tiếp nhận điện thoại khẩn từ trong thang máy, đồng thời quan sát tình hình trong buồng thang qua màn hình camera an ninh.

- Quan sát các khu vực công cộng trong Toà nhà nếu phát hiện khách hàng để đồ đạc, dụng cụ…ra khu vực công cộng gây ảnh hưởng đến công tác PCCC thì báo ngay cho nhân viên bảo vệ đến địa điểm để nhắc nhở khách hàng khắc phục ngay.

- Phát hiện khách hàng vi phạm nội quy tòa nhà thì báo ngay cho nhân viên bảo vệ đến địa điểm để nhắc nhở khách hàng khắc phục ngay.

- Quan sát màn hình Camera để kiểm soát nhà thầu thi công trong toà nhà, chuyển đồ đạc vào toà nhà, phát hiện nhà thầu vi phạm thì thông báo ngay cho nhân viên bảo vệ đến địa điểm để xử lý.

- Quan sát phương tiện đỗ sai quy định gây cản trở giao thông thì thông báo ngay cho vị trí chịu trách nhiệm triển khai công việc tiếp theo.

2. Xử lý tín hiệu báo cháy:

- Luôn chú ý giám sát hệ thống báo cháy

- Khi có tín hiệu cảnh báo, phải nhanh chóng tắt chuông cảnh báo và kiểm tra hiện trường nơi phát tín hiệu, điều động nhân viên tuần tra hoặc nhân viên trong vị trí sẵn sàng chờ ứng phó đến hiện trường, thực hiện theo quy trình chữa cháy.

3. Kiểm soát ý thức, tác phong…của nhân viên nhà thầu cung cấp dịch vụ:

- Qua màn hình Camera quan sát tác phong, ý thức làm việc…. của các nhân viên BQLVH, nhân viên vệ sinh… báo ngay cho GSDV nếu phát hiện không đạt.

- Quan sát tình trạng làm việc của nhân viên bảo vệ và nhắc nhở qua bộ đàm khi có nhân viên lơ là trong công việc, tác phong, ý thức không đạt.

4. Thực hiện các công việc theo quy định của An ninh nội bộ:

- Kiểm tra đoạn video sao lưu khi có yêu cầu của Giám đốc Ban QLVH.

- Không được cho bên thứ 3 xem màn hình camera an ninh và đoạn video sao lưu nếu không được Giám đốc Ban QLVH cho phép.

- Cập nhật mọi thông tin ghi vào các sổ theo dõi.

- Tuyệt đối không được rời khỏi vị trí khi chưa có người thay thế.

- Không cho người lạ vào phòng Camera.

- Thực hiện các công việc phát sinh khác.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)

- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật Lao động

- Khám sức khỏe hàng năm theo tiêu chuẩn Nhật bản

- Các hoạt động teambuilding, du lịch công ty...

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển

- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp THPT trở lên

- Kiến thức: Nghiệp vụ bảo vệ toà nhà, nghiệp vụ giám sát camera tòa nhà

- Kinh nghiệm làm việc: Trên 6 tháng tại vị trí an ninh nội bộ

- Kỹ năng: Quan sát, xử lý tình huống.

- Yêu cầu khác: Nghiêm túc, nhanh nhẹn, trung thực.

 Chiều cao và cân nặng: Chiều cao tối thiểu từ 1m65 trở lên

 Độ tuổi: Từ 20 đến 45

 Ngoại hình: Cân đối

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ gồm: CV ghi rõ quá trình kinh nghiệm làm việc (kèm ảnh) gửi tới Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacear, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu