Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18812 1

SALES MANAGER - Base in Vung Tau Corporate & Mice

  • Hạn nộp: 25/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
N/A
Cập nhật
20/02/2024 12:11

Mô tả công việc

• Tìm kiếm, thăm dò và nhận dạng khách hàng tiềm năng.

To look for, research and modify potential client.

• Phát triển khách hàng mới, duy trì quan hệ và sức mua của họ.

To develop new client, maintain relationship and their consuming.

• Giao tiếp, duy trì những khách hàng trung thành hiện tại.

To communicate and maintain current loyalty guest.

• Hướng dẫn, giám sát việc hoạt động kinh doanh và doanh thu do các nhân viên kinh doanh mang lại.

To instruct, supervise sales activities and revenue of sales staff.

• Phát triển, duy trì sự nhất quán về hình ảnh chuẩn của khách sạn.

To develop, maintain the consistence of hotel’s standard image.

• Thu thập thông tin thị trường, xu hướng thị trường của các đối thủ cạnh tranh.

To collect market information, market trend of competitors.

• Thiết lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng và khách hàng mục tiêu được giao phó như Công Ty thương mại, Hãng lữ hành, công ty du lịch, máy bay, văn phòng đại diện, hiệp hội, khách Chính Phủ, quan chức.

To establish close relationship with assignated clients and targeted clients such as corporate companies, travel agents, tour operators, airlines, representative office, association, government’s guest, officer.

• Tổng hợp các thỏa thuận, cam kết với các khách hàng và những yêu cầu của khách hàng, chỉ đạo hướng dẫn và kiểm tra thực tế của các bộ phận liên quan đối với những cam kết, yêu cầu này.

To consolidate agreement and commitment to guest and guest’s requirements, to give guidance and on site check relating departments on those commitments, requirements.

• Triển khai các biện pháp tiếp cận khách hàng lưu trú tại khách sạn để thu thập ý kiến và đánh giá về sự thỏa mãn và hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.

To develop approaching measures to staying guest at the hotel in order collect comments and evaluations on guest’s satisfaction to hotel’s products and services.

• Giải quyết ngay hoặc đề xuất có biện pháp để giải quyết những phàn nàn của khách hàng.

To immediate resolve or recommend measure to resolve guest’s complaints.

• Góp phần vào sự phát triển, mở rộng thị phần:

To contribute to the development of market share:

- Xác định thị phần mục tiêu và những đòi hỏi, tiêu chuẩn đáp ứng của thị phần đó.

To determine targeted market shares and demands, standards that meet requirements of that market shares.

- Phân tích chiến lược, tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh, trên cơ sở đó đề xuất chiến lược, chiến thuật phù hợp.

To analyze strategy, business status of competitors, base on that to recommend appropriate strategy.

• Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý và phát triển nhân sự thuộc bộ phận: huấn luyện, đào tạo , đánh giá, khen thưởng, nâng bậc, xử lý kỷ luật nhân viên kinh doanh của bộ phận. Tham gia tuyển dụng nhân viên mới. Đề ra các quy định quy chế cần thiết liên quan đến hoạt động bán hàng, tiếp xúc khách hàng… của bộ phận.

To execute tasks relating to personnel’s management and development: train, coach, evaluate, reward, promote, discipline to the department’s staff. To join in the recruitment of new staff. To issue necessary procedures that relating to selling activities, guest’s contact, etc.. of the department.

• Luôn giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hoá, lịch thiệp đối với khách hàng và đồng nghiệp, bảo đảm hình thức bên ngoài luôn thanh lịch.

To maintain professional working manner, appropriate behavior in dealing with guest and colleagues, to ensure the elegant appearance.

• Lập báo cáo về tình hình hoạt động của khu vực mình phụ trách, đề xuất các kiến nghị theo định kỳ hoặc đột xuất cho GĐ Kinh Doanh và Tiếp Thị.

To make report on operating status of current in charge area, to recommend periodic or suddent petitions to Director of Sales.

• Tham gia tổ chức và thực hiện các sự kiện của bộ phận Sales & Marketing đề ra: Thank you Party, lễ hội, sự kiện của khách sạn…

To take part in the organization and implement events proposed by Sales & Marketing Department: Thank you party, festival, hotel’s event, etc…

Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Giám đốc kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động việt Nam.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Quản trị kinh doanh, quản lý khách sạn

Diploma/ Certificate in Business Administration, Hotel Management preferred.

• 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

2 - 3 year experience on the same position.

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

Experience in team management.

• Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng.

Excellent skills In Customer Service.

• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

Leadership and well organized.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

IT skills: good in Microsoft office.

• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.

English: good writing and communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tiếp qua hoteljob.vn

Nộp hồ sơ trực tiếp: 179 Thùy Vân, Phường 8, TP Vũng Tàu

Phone: 0986 957 719

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 179 Thùy Vân, phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Ba Ria - Vung Tau, Vietnam
  • https://vungtau.viashotels.com/
  • VIAS HOTEL VŨNG TÀU tọa lạc Bãi Thùy Vân, là một trong những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu và được đánh giá là bãi biển thơ mộng nhất thành phố Vũng Tàu đầy nắng gió. Khách sạn VIAS HOTEL VŨNG TÀU mong muốn là nơi chào đón Quý Khách trong nước và Quốc tế về với thành phố biển Vũng Tàu. Với chất lượng đạt chuẩn Quốc tế 5 sao. Khách Sạn Vias không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghỉ dưỡng của Quý Khách mà còn mang đến những giây phút thư giãn giải trí tuyệt vời và để lại dư vị ấn tượng trong văn hóa ẩm thực nơi đây. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa của phong cách mang màu sắc sang trọng, hiện đại bao gồm các tiện ích: Lobby Lounge, Business Lounge, Garden Restaurant, Sky Garden, Sky Bar, Infinity pool. Khách Sạn VIAS Vũng Tàu được thiết kế bao gồm 17 lầu và 154 phòng các loại với nội thất hiện đại va sang trọng. Đa phần số lượng phòng nghỉ của Khách sạn đều có không gian nhìn ra bên ngoài để có thể ngắm khung cảnh non nước hữu tình đầy thơ mộng và không toàn toàn cảnh đẹp của Thành phố biển Vũng Tàu khi màn đêm buông xuống với những ánh đèn được thắp sáng khắp thành phố. Hơn thế nữa, Khách Sạn Vias còn thể hiện thiết kế độc đáo và đẳng cấp riêng biệt với phòng Presidental Suite (333m2) và Vice President Suite (116m2). VIAS STEAK hứa hẹn sẽ níu chân thực khách bởi không gian đậm chất hiện đại nhưng tinh tế. Ẩm thực ở đây khiến các thực khách khó tính nhất cũng phải trầm trồ vị sự hòa hòa, đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng – đặc trưng nổi bật của ẩm thực Âu – Mỹ, đặc biệt là món “VIAS STEAK”. VIAS HOTEL VUNG TAU không chỉ là điểm dừng chân tin cậy cho kỳ nghỉ của du khách khi đến với Thành Phố Biển Vũng Tàu mà còn là địa điểm lựa chọn cho các buổi gặp gỡ, giao lưu, hội họp lý tưởng với các đối tác tại khu vực lầu 1 _ Business Lounge. Dừng chân tại lầu 2, khu vực Phòng Hội Nghị có sức chứa 500 khách và có hệ thống âm thanh và thiết bị hỗ trợ hiện đai chắc chắn sẽ góp phần tạo nên sự thành công cho sự kiện của Quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu