Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12383 1

Head Chef

  • Hạn nộp: 30/11/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
03/10/2022 10:18

Mô tả công việc

 Overseeing Operations: Oversee the daily operations of the staff and kitchen.

Giám sát các hoạt động: Giám sát hoạt động thường ngày của nhân viên và bếp.

 Innovation: To be financially viable, an executive chef must create new menu items that reflect innovation.

Đổi mới: Để mặt tài chính trở nên khả thi, một đầu bếp chuyên nghiệp pahỉ tạo ra món ăn mới trong thực đơn để thể hiện sự đổi mới.

 Direction: All kitchen staff are under the direction of the head chef.

Điều hướng: Toàn bộ nhân viên bếp đều dưới sự chỉ dẫn của bếp trưởng.

 Cultivating Business: Since responsible for culinary arts, head chefs consider the needs and desires of the customers.

Đẩy mạnh kinh doanh: Vì chịu trách nhiệm trong việc phát triển ẩm thực, bếp trưởng cần cân nhắc đến nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

 Purchasing: Head chefs are responsible for ordering ingredients and maintaining necessary inventory.

Thu mua: Bếp trưởng có trách nhiệm đặt hàng những nguyên vật liệu và dự trữ cần thiết trong kho.

 Training and Education: Executive chefs hire, train, and educate new staff.

Đào tạo và bồi dưỡng: Các chuyên viên bếp tuyển dụng, đào tạo và bồi dưỡng nhân viên mới.

 Safety Regulations: All safety regulations must be enforced by the head chef to ensure employee safety and restaurant cleanliness.

Quy định về an toàn: Tất cả quy định về sự an toàn phải được thực thi để đảm bảo sự an toàn của nhân viên và giữ nhà hàng được sạch sẽ.

 Customer Satisfaction: Head chefs ensure customer satisfaction and seek feedback on menu items.

Sự hài lòng của khách hàng: Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tìm kiếm phản hồi về món ăn trên thực đơn

 Maintaining Quality: To be successful, an executive chef must continually check the quality of the culinary product.

Duy trì chất lượng: Để thành công, chuyên viên bếp phải liên tục kiểm tra chất lượng sản phẩm của thực phẩm.

 Administrative Duties: Although an executive chef often focuses on the culinary aspects of the industry, the chef must also perform administrative duties

Công việc hành chính: Mặc dù chuyên viên bếp thường tập trung vào các khía cạnh ẩm thực, nhưng đầu bếp cần phải có trách nhiệm về công việc hành chính

Quyền lợi được hưởng

  • Được hưởng các chế độ theo quy định công ty, BHXH, BHYT theo quy định của HĐLĐ
  • Hỗ trợ bữa cơm, gửi xe và đồng phục
  • Quà sinh nhật,tiệc hàng tháng cho nhân viên
  • Tham gia tiệc nhân viên, team building hàng năm
  • Môi trường làm việc với người nước ngoài, trau dồi kĩ năng giao tiếp tiếng Anh
  • Được tham gia đào tạo hàng tuần với trainer người nước ngoài
  • Được hưởng lương tháng 13
  • Cơ hội thăng tiến nhanh, công việc ổn định
  • Có cơ hội tham gia các hoạt động thể thao của công ty
  • Có cơ hội được tham gia các cuộc thi tay nghề cấp quốc tế

Yêu cầu công việc

Một người sẽ có dày dặn kinh nghiệm, đã từng đảm nhiệm các vị trí head chef trước đây, mạnh về các món Âu Á,

Là một người thầy hướng dẫn và chia sẻ kỹ năng, kiến thức với các bạn bếp,

Có kỹ năng R&D, tính Cost, quản lý tài sản trong bếp, kiểm soát nguyên vật liệu,... Update món mới, Update menu trong các dịp đặc biệt, tư vấn cho Managing Director và GM về món ăn, lên Menu cho các tiệc sang trọng được tổ chức ở nhà hàng

Là một người công tâm, đánh giá đúng năng lực của các bạn bếp và tạo cơ hội cho nhân viên của mình phát triển

Quan trọng nhất về quản lý nhân sự bếp và điều hành các bạn trong bếp sao cho hợp lý

Tư vấn cho GM và bộ phận Sale về các chương trình Saleup sắp tới.

Yêu cầu hồ sơ

  1. CV Tiếng Anh , Sơ yếu lý lịch. / English CV
  2. Bản sao hộ khẩu, CMND / Copy of Personal ID
  3. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan / Related diplomas and certificates
  4. Giấy khám sức khỏe / Heath certification
  5. Hình 3x4 (2 tấm) mới nhất / 3x4 images x 2
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 20 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, HCM
  • http://www.tribe-hospitality.com/#about-us
  • ABOUT US Tribe Hospitality was established by like-minded friends with a hospitality background that wanted to bring new and exciting food and beverage concepts to Vietnam and potentially beyond. From our flagship restaurant, The Racha Room, to our latest venture Stoker Woodfired Grill, and to our offsite catering we have built hospitality brands and a business that is focused on high quality service, outstanding food and beverage delivered with passion. We are currently expanding the concepts and outlets throughout Vietnam and within South East Asia. CAREER At Tribe Hospitality our mission is to make exceptional food and beverage, deliver creative drinking and dining experiences and provide world class service. The thing is, we can only do this by having really, really good people on our team. Whether you’re looking to start a new career or further develop your skills and experience, we’d love to hear from you. All positions are available for bar and floor, hostess, kitchen and back office support The Racha Room ( http://theracharoom.com/ ) Stoker Woodfired Grill Bar ( http://stokerwoodfiredgrill.com/ ) Relish & Sons ( http://relishandsons.com/ ) Phát Dumpling House ( http://phatsdumplinghouse.com ) http://www.tribe-hospitality.com/#about-us A new bar will be opened on next month We want Tribe to be one of the most loved, respected and fun companies to work for in hospitality and so our peopleneed to possess these things: PASSION A positive energy & attitude every day. Personal drive & belief in others to achieve. An appetite for knowledge. Empowered to create loyal, raving fans. LEADERSHIP We “make life easier” for our peers & teams.. We give our people meaningful opportunities for professional & personal growth. We always listen, communicate and connect with each other. TRUST We are honest and transparent with each other and keep our commitments. We feel safe to speak up respectfully and inform others if things are not right. We always treat others as we want to be treated ourselves. FUN We all work in hospitality because we love what we d and we love people. We strive to create an environment where everyone enjoys their work.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu