Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25665 1

[Hà Nội] CSKH & Lễ tân tòa nhà chung cư cao cấp

  • Hạn nộp: 30/07/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/07/2022 11:28

Mô tả công việc

1. Theo dõi các căn hộ đã bàn giao, phối hợp, hỗ trợ các bộ phận hoàn thành các công việc liên quan như: hẹn cư dân chốt chỉ số điện, chỉ số nước, gửi phí /thông báo phí dịch vụ, phí gửi xe…và các phí dịch vụ khác tới căn hộ.

2. Tiếp nhận, hướng dẫn, theo dõi cư dân hoàn thành các thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ với BQLTN: Đăng ký xe, đăng ký mua điện, đăng ký mua nước, hướng dẫn đăng ký chuyển đồ …..

3. Hướng dẫn căn hộ đăng ký thi công -> phối hợp với kỹ thuật theo dõi căn hộ đăng ký thi công -> Thông báo và giải thích việc cư dân đóng ký quỹ, đóng phí quản lý thi công -> Nhắc nghiệm thu/gia hạn thi công -> hướng dẫn cư dân thông báo nghiệm thu -> hướng dẫn Đề nghị hoàn ký quỹ , xác nhận hoàn quỹ.

4. Theo dõi thông tin và chăm sóc các nhu cầu an sinh của các căn hộ đã chuyển về ở tại Tòa nhà

5. Theo dõi, xuất thẻ, cập nhật thẻ cư dân và thẻ xe lên google drive, cyhome….

6. Tiếp nhận, phối hợp với các bộ phận xử lý và xử lý trực tiếp các yêu cầu của cư dân qua Hotline, Cyhome và trực tiếp.

7. Cập nhật, bổ sung thông tin cư dân trên Cyhome

8. Hỗ trợ công tác nhận hàng ship cho Cư dân

9. Tiến hành bàn giao ca hàng ngày: văn phòng phẩm, đồng phuc, tài liệu, vật tư tại sảnh...

10. Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
  • Thưởng lương tháng 13
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm của Công ty
  • Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Luật Lao động
  • Khám sức khỏe hàng năm, các hoạt động teambuilding, du lịch, liên hoan,...
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp chuẩn Nhật Bản, dự án cao cấp 5-6 sao
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc

Yêu cầu công việc

  • Nữ, tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc tương đương
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Dưới 30 tuổi
  • Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ gồm: CV ghi rõ quá trình kinh nghiệm làm việc (kèm ảnh) gửi tới Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu