Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13151 1

Cultural Ambassador - Đại Sứ Văn Hóa

  • Hạn nộp: 31/12/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
04/12/2021 12:14

Mô tả công việc

- Truyền tải sắc nét giá trị cốt lõi “Luxury Defined by Vietnam” của thương hiệu Vinpearl Luxury và như một đại diện của cơ sở.

- Có kiến ​​thức chuyên sâu về văn hóa bản địa, đặc tính riêng của cơ sở và chương trình Khách hàng thân thiết, cung cấp dịch vụ nồng nhiệt và chất lượng cao cho Khách hàng.

- Tư vấn các thông tin dịch vụ liên quan đến cơ sở, thành phố, và câu chuyện về văn hóa, thúc đẩy gia tăng trải nghiệm của khách hàng xuất sắc.

- Chào đón và tiễn khách, chụp ảnh lưu niệm với tất cả các khách hàng VIP, xử lý các vấn đề của khách VIP trong suốt quá trình lưu trú, tiên đoán để chủ động hỗ trợ tất cả các nhu cầu, mong muốn của khách hàng tại khu vực như sảnh, nhà hàng, khu vực tập trung khách hàng vào các khung giờ cao điểm theo checklist ca làm việc.

- Có khả năng hiểu và nắm bắt yêu cầu, mong muốn của khách hàng tạo trải nghiệm cá nhân hóa xuyên suốt quá trình lưu trú.

- Đam mê, tinh tế, tận tâm trong việc làm hài lòng khách hàng và là người đồng hành, chủ nhà đáng tin cậy của khách hàng.

- Luôn giữ liên lạc với khách hàng 24/24, sẵn sàng túc trực bất cứ khi nào khách yêu cầu và chăm sóc khách hàng dù là điều nhỏ nhất.

- Chia sẻ về cuộc sống, công việc và hướng dẫn khách trong suốt chuyến đi của khách.

- Luôn luôn vui vẻ, nhiệt tình, có sức khỏe tốt, tính kiên nhẫn cao và luôn ở trạng thái phục vụ tốt nhất.

- Dành nhiều thời gian để trò chuyện, chủ động thu thập thông tin cá nhân và thông tin phản hồi của khách hàng, đặc biệt là khách hàng VIP, đảm bảo thông tin được cập nhật trong hồ sơ, hệ thống và gửi phản hồi tới các bộ phân liên quan nhanh chóng để cung cấp dịch vụ xuất sắc, cá nhân hóa.

- Bao quát các hoạt động tại sảnh, điều phối, hỗ trợ các bộ phận tại sảnh để cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng, nồng nhiệt và chuyên nghiệp.

- Phối hợp chặt chẽ với tất cả các bộ phận vận hành để cung cấp dịch vụ và trải nghiệm cá nhân hóa hoàn hảo một cách nhanh chóng nhất.

- Xử lý các khiếu nại và yêu cầu của khách một cách lịch sự và hiệu quả, hướng dẫn thêm cho các nhân viên liên quan nếu cần để đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng.

- Phát triển, thực hiện và cập nhật các chương trình nhằm nâng cao quan hệ khách hàng.

- Trong trường hợp cần thiết, Culture Ambassador hỗ trợ làm các nhiệm vụ của bộ phận tiền sảnh.

Quyền lợi được hưởng

Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn

Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool,...

Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.

Du lịch: Team building hàng năm.

Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.

Cơ hội thăng tiến trong công việc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Cao đẳng - Chuyên ngành: Du lịch, Khách sạn hoặc chuyên ngành có liên quan. Ưu tiên ngành hướng dẫn viên du lịch.

- Ngoại hình: da sáng, ngoại hình cân đối, nụ cười thân thiện.

- Ngoại ngữ: IELTS 6.5 trở lên hoặc tương đương.

- Kỹ năng nói và viết tiếng Anh xuất sắc, và một ngoại ngữ khác như Nga, Hàn, Pháp…

- Kinh nghiệm: tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí hướng dẫn viên du lịch hoặc quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng tại các thương hiệu Khách sạn, Du lịch 5 sao quốc tế.

- Kiến thức cần có: Hiểu biết về văn hóa, ẩm thực, du lịch & truyền thống của thế giới và vùng miền.

- Kiến thức, kỹ năng về các nghi thức, cách thức chào đón VIP.

- Tư duy và kiến thức rất tốt về các sản phẩm và dịch vụ ngành khách sạn.

Yêu cầu khác:

- Tư duy dịch vụ & phong thái chuyên nghiệp.

- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phối hợp.

- Kỹ năng xử lý tình huống.

- Kỹ năng đa năng đa nhiệm tốt, để ý đến từng chi tiết.

- Am hiểu rộng về văn hóa địa phương.

- Kiến thức tốt về Microsoft Office, các phần mềm quản lý Khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

Người liên hệ: Mr. Lân

Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tuyển dụng Toàn Quốc
  • https://vinpearl.com
  • Vinpearl là thành viên thuộc Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Kiên định chiến lược phát triển chuỗi khách sạn, du lịch, nghỉ dưỡng 5 sao và 5+ sao đẳng cấp quốc tế, Vinpearl luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm ngày càng phong phú để thỏa mãn được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, mong muốn mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm du lịch biển độc đáo, thiết kế đặc sắc, thể hiện sự tìm tòi sáng tạo và hướng tới vẻ đẹp CHÂN – THIỆN – MỸ. Vinpearl đang tràn đầy khát vọng tiến lên phía trước với một kế hoạch phát triển vũ bão và bền vững. Trong 3 năm tới, Vinpearl sẽ quản lý tổng cộng 33 khu Resort và Biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel, City Hotel tại các bờ biển, thành phố đẹp nhất của Việt Nam. Vinpearl cũng đang có kế hoạch từng bước tiến ra thị trường khu vực và thế giới, khẳng định vị thế của thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam đẳng cấp quốc tế. Đứng trước kế hoạch phát triển trong giai đoạn mới, Vinpearl có nhu cầu thu hút và tuyển dụng đội ngũ nhân sự với số lượng lớn, có tâm huyết, nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh của Vinpearl và góp phần hiện thực hóa sứ mệnh chung của Vingroup: “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”.

Thông tin liên hệ

  • Phòng Tuyển dụng

Mã QR giới thiệu