Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
29089 1

Trưởng bộ phận Nhân sự (HRM)

  • Hạn nộp: 25/02/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

(Human Resources Manager – HRM) là người chịu trách nhiệm quản lý, giám sát, tổ chức hoạt động của phòng nhân sự. Xây dựng chính sách, quy định, quy chế về nhân sự, lên kế hoạch về ngân sách, nguồn nhân lực, tuyển dụng, đào tạo theo nhu cầu thực tiễn của đơn vị. Trưởng phòng nhân sự báo cáo trực tiếp cho Giám đốc điều hành và Ban Lãnh đạo Công ty khi có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định của công ty
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

1. TUYỂN DỤNG:
 - Đảm bảo tuân thủ Quy trình tuyển dụng, và tổ chức các khóa đào tạo về Kỹ năng phỏng vấn cho cấp Tổ trưởng trở lên.
- Trực tiếp tham gia vào việc phỏng vấn tất cả nhân viên mới.
- Duy trì, phát triển mối quan hệ với các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên ngành Nhà hàng, khách sạn để tạo nguồn nhân lực cho đơn vị.
- Trực tiếp theo dõi các khâu của quá trình tuyển dụng với sự tham gia của các bộ phận có liên quan, như: tìm kiếm ứng viên, phỏng vấn, kiểm tra lý lịch, thư mời làm việc;…
2. ĐÀO TẠO:
- Thông qua Trưởng/ Phó bộ phận, Giám sát và trực tiếp tham gia để hướng dẫn các công việc liên quan đến đào tạo (phân tích nhu cầu, thiết kế khóa học, đánh giá kết quả, kỹ năng training...)
- Cùng với các Trưởng bộ phận và tham khảo ý kiến Giám đốc điều hành để lập kế hoạch và triển khai kế hoạch đào tạo hàng năm. Chịu trách nhiệm về việc đạt được các mục tiêu đào tạo, cũng như kế hoạch đào tạo.
- Hướng dẫn Trưởng/ phó các bộ phận và Giám sát những kỹ năng cơ bản về quản trị nguồn nhân lực, và kinh nghiệm thực tiễn trong chính sách nhân sự.
- Duy trì, chịu trách nhiệm điều phối và quản lý các hồ sơ đào tạo cá nhân, hồ sơ đào tạo bộ phận, và các khóa đào tạo chéo nội bộ.
- Đảm bảo các Trưởng bộ phận đào tạo cho nhân viên trong bộ phận các chính sách, quy trình hoạt động tiêu chuẩn (P&Ps và SOPs) để họ làm việc tốt công việc.
- Đảm bảo toàn thể CBNV được phổ biến tất cả các chế độ, chính sách và nội quy có liên quan của đơn vị và công ty cũng như của Nhà nước.
- Đảm bảo tất cả CBNV mới được đào tạo chương trình định hướng trong tháng đầu tiên vào làm việc.
3. QUẢN LÝ NGUỒN NHÂN LỰC:
- Đề xuất điều chỉnh và thực hiện các chế độ, chính sách, quy trình, quy chế về nhân sự, phản ánh nhu cầu và thực tiễn của địa phương.
- Quản lý nhân viên bộ phận Nhân sự.
- Kết hợp với Trưởng các bộ phận, các nhân viên liên quan để tiến hành đúng quy trình đánh giá thực hiện công việc (PDR) hàng tháng/ hàng năm.
- Duy trì, cập nhật và giám sát chặt chẽ tất cả các tài liệu liên quan đến nhân sự như sổ nội quy Cty, bảng tin nhân viên, ...
- Đảm bảo các tiện nghi dành cho nhân viên như Nhà ăn nhân viên, phòng tắm, tủ để đồ, phòng Y tế và các tiện nghi khác luôn được duy trì sạch sẽ, gọn gàng, các thiết bị hoạt động tốt.
- Đảm bảo việc trả lương và các chế độ cho CBNV kịp thời và đúng quy định
- Lập và thực hiện kế hoạch hành động dựa trên các cuộc khảo sát ý kiến nhân viên.
- Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành, kết hợp với tổ chức Công đoàn cơ sở, lập kế hoạch tổ chức các hoạt động tập thể như: thăm quan, tiệc nhân viên, các hoạt động từ thiện,…
- Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành, đảm bảo tuân thủ các hướng dẫn, quy trình về nhân sự; tư vấn cho Ban Giám đốc và Trưởng/ phó các bộ phận về tất cả những sự thay đổi về lương, chế độ, thăng tiến, khen thưởng, kỷ luật ,...
- Kết hợp với Ban Giám đốc trong việc duy trì mối quan hệ với các Cơ quan, Ban ngành, Tổ chức có liên quan qua các phiên đối thoại, giải quyết tranh chấp…
- Cập nhật và hỗ trợ Ban Giám đốc và Trưởng/ Phó các bộ phận trong việc tuân thủ chính sách nhân sự cũng như luật lệ địa phương.
- Kết hợp với Ban Giám đốc và Trưởng/ Phó các bộ phận trong việc duy trì thực hiện kế hoạch thăng tiến, phát triển nghề nghiệp của nhân viên ở tất cả các cấp độ.
- Hài hòa mối quan hệ giữa Chủ đầu tư, Ban lãnh đạo đơn vị và toàn thể CBNV người lao động.
- Tích cực sử dụng các thông tin phản hồi từ các cuộc khảo sát ý kiến khách hàng để làm cơ sở xác định các vấn đề liên quan đến nhân sự, và để xác định nhu cầu đào tạo thông qua việc phân tích các xu hướng.
4. CÁC NHIỆM VỤ KHÁC:
- Duy trì sự tham gia trong việc thực hiện kế hoạch ngân sách của đơn vị.
- Kiểm soát chi phí Nhân sự theo kế hoạch đã đặt ra hoặc theo sự điều chỉnh của Giám đốc điều hành và công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan đến nhân sự khi được yêu cầu.
III.CÁC YÊU CẦU NĂNG LỰC:
1. Năng lực cơ bản: Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính thường ngày; Áp dụng kiến thức về công nghệ thông tin và truyền thông.
2. Năng lực chung: Tiếp nhận và xử lý phàn nàn; Duy trì hồ sơ tài liệu và các hệ thống khôi phục thông tin; Phát triển mối quan hệ khách hàng; Chuẩn bị và trình bày báo cáo; Áp dụng các nguyên tắc du lịch có trách nhiệm; Phòng tránh, kiểm soát và chữa cháy; Đối phó/ ứng phó với người say rượu và người không có thẩm quyền;
3. Năng lực chuyên môn: Xác định nhu cầu phát triển của nhân viên; Lập kế hoạch nhân sự; Tiến hành đánh giá năng lực của nhân viên; Tiến hành và tuân theo các quy trình xử lý kỷ luật; Tuyển dụng, tuyển chọn và giữ nhân viên; Xử lý các khiếu kiện của nhân viên và giải quyết các vấn đề; Tiến hành đào tạo tại chỗ cho nhân viên; Thực hiện bài đào tạo nhóm; Đảm bảo chất lượng công việc trong nhóm; Lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc của nhóm; Thực hiện các quy định về sức khỏe và an toàn nghề nghiệp.
4. Quản lý: Tối ưu hóa hiệu quả sử dụng công nghệ; Thiết lập các chính sách và quy trình; Lập kế hoạch, quản lý và tổ chức các cuộc họp; Quản lý các hoạt động thường ngày; Lãnh đạo, lập kế hoạch và quản lý sự thay đổi; Quản lý các sự cố và tình huống khẩn cấp; Dự toán ngân sách;
5. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng/ phó/ chuyên viên bộ phận Nhân sự ở các Nhà hang, khách sạn tương đương.
6. Có văn bằng/ chứng chỉ về quản lý nhân sự do các cơ quan có thẩm quyền cấp.

Yêu cầu hồ sơ

1 Đơn xin việc
2 Bản tóm tắt quá trình học tập và làm việc
3 Đơn xin tuyển dụng (theo mẫu của Đại Việt Palace)
4 Bản sao chứng thực văn bằng, chứng chỉ
5 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND
6 Lý lịch tư pháp hoặc giấy xác nhận của CA phường/xã nơi ở hiện tại về tình trạng tiền án, tiền sự và tệ nạn xã hội
7 Bản sao công chứng giấy khai sinh
8 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân hoặc HC
9 Bản sao công chứng sổ hộ khẩu
10 Giấy chứng nhận sức khỏe của cơ quan có thẩm quyền cấp
11 04 Ảnh (4x6)
12 Tài liệu khác nếu có (giấy khen,.. )

Đăng ký nhanh online qua đường Link: https://forms.gle/rc9KaLDRaGASnqwb8

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 145 Dương Đình Nghệ, P. Tân Sơn, TP Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
  • https://daivietpalace.vn
  • Trung tâm tổ chức hội nghị và sự kiện Đại Việt Palace khai trương tháng 03/2022, được tọa lạc ngay trung tâm phố cổ phí Tây của Thành phố Thanh Hóa, có 01 Hội trường lớn với sức chứa hơn 1 nghìn khách tiệc, 2 Hội trường vừa 600 khách và các Hội trường nhỏ khác cùng các phòng tiệc VIP, Nhà hàng Alacare trung tâm. Các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn tương đương 5 sao. Phòng được thiết kế độc đáo, sang trọng theo kiến trúc và phong cách Châu Âu. Quý khách hàng có thể hòa mình vào khung cảnh thành phố và tận hưởng một không gian sang trọng, cùng chất lượng dịch vụ và đội ngũ CBNV chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

  • Mr. Lê Ngọc Hưng (GM) - Giám đốc điều hành

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo