Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26164 1

Nhân viên buồng phòng (HK)

  • Hạn nộp: 15/07/2023
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
25/06/2023 14:19

Mô tả công việc

- Làm vệ sinh phòng khách

  • Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ thư ký buồng hoặc giám sát ca.
  • Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
  • Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
  • Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
  • ​Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
  • Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca/ thư ký buồng sau khi xong việc.

- Kiểm tra phòng khách check-out

  • Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra mini bar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
  • Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
  • Xử lý các tình huống phát sinh
  • Với những phòng khách treo biển “Xin đừng làm phiền! (Do not Disturb!) quá lâu, vượt khung giờ quy định của khách sạn, nhân viên buồng phòng phải báo cáo ngay với giám sát ca trực để xử lý kịp thời.
  • Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm… trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho giám sát ca liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết. Chủ động thăm hỏi tình hình sức khỏe của khách.
  • Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.
  • Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn…

- Nhận – trả đồ giặt là của khách

  • Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
  • Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.
  • Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.
  • Chuyển liên phiếu giặt là cho thư ký buồng quản lý và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.

- Các công việc khác

  • Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.
  • Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu.
  • Đề cao tinh thần cảnh giác để đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong khách sạn.
  • Tham gia các cuộc họp định kỳ/ đột xuất của bộ phận, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên buồng phòng.
  • Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận buồng.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
  •  Thưởng Lễ, Tết, doanh số theo tình hình kinh doanh của khách sạn.
  • Sau khi kí hợp đồng sẽ được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của pháp luật.

Yêu cầu công việc

  • Nam, nữ từ 20 tuổi trở lên, ngoại hình khá; nhanh nhẹn.
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan;
  • Có kinh nghiệm là lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: 28 Bà Triệu, phường 4, thành phố Đà Lạt hoặc nộp CV về địa chỉ email: Tin đã hết hạn 

- Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 02633.55.55.68 (Ms.Bình)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 7 Đường Bà Triệu, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam
  • https://www.dalatparadise.com
  • Dalat paradise Hotel tiêu chuẩn 3 sao tọa lạc trên đường Bà Triệu, trung tâm thành phố Dalat xinh đẹp! Vị trí giao thông thuận lợi, cách hồ Xuân Hương, Khu Hòa Bình, Chợ đêm Dalat,... và các khu tiện ích khác khoảng 5 phút đi bộ. Dalat paradise Hotel được xây dựng và đưa vào hoạt động tháng 12 năm 2020 theo lối kiến trúc tân cổ điển,với 52 phòng, nhà hàng, chỗ để xe... Nội thất trang nhã, đầy đủ tiện nghi, minibar, wifi miễn phí, tất cả các phòng đều có ánh sáng tự nhiên.... Nhà hàng trên sân thượng của khách sạn là nơi thưởng thức bữa sáng, trà chiều, Gala dinner...,và ngắm nhìn thành phố Dalat từ trên cao. Nơi đây quý khách có thể nhìn thấy hồ Xuân Hương lung linh về đêm; Nhà thờ Con Gà, Tháp chuông trường Cao Đẳng Sư Phạm Dalat mờ ảo sau làn sương mờ ... và nhiều góc checkin tuyệt vời khác. Đến với Dalat paradise Hotel quý khách sẽ được phục vụ chu đáo từ cơ sở vật chất, bữa ăn, giấc ngủ ...bởi phong cách chuyên nghiệp, sự tận tình của đội ngũ nhân viên của Dalat paradise Hotel. Mong muốn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, chúng tôi cam kết luôn nâng cao chất lượng để làm hài lòng quý khách hàng và tạo sự tin tưởng của quý đối tác. Hãy tin tưởng chúng tôi sẽ mang Thiên đường nghỉ dưỡng tại Dalat - đến cho quý khách hàng của bạn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu