Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24936 1

Security Supervisor - Giám sát An ninh

  • Hạn nộp: 20/07/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phù Cát - Bình Định
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
An ninh
Cập nhật
19/07/2022 22:15

Mô tả công việc

Phân công nhiệm vụ cho cấp dưới, thực hiện nguyên tắc Đa tác vụ và kiểm tra hiệu suất của họ theo định kỳ.

Thực hiện các cuộc họp giao ban trước ca trực hàng ngày cho nhân viên về trình trạng phòng, số phòng đến và đi, cần đặc biệt chú ý đến các chức năng / sự kiện trong ngày.

Có kiến thức và sự hiểu biết về các dịch vụ và sản phẩm của khách sạn và có khả năng đề xuất cho khách hàng.

Hỗ trợ Quản lý An ninh thiết lập môi trường làm việc với chính quyền địa phương, xác minh và liên lạc với họ cho mọi quy định và hoạt động.

Xử lý, điều tra và báo cáo tất cả các khiếu nại liên quan đến trộm cắp, tai nạn, thương tích, thiệt hại tài sản, phá hoại và xâm phạm từ khách, khách tham quan hoặc nhân viên khách sạn với sự hỗ trợ của cảnh sát địa phương nếu cần thiết.

Xử lý tất cả các nhiệm vụ với khả năng ngoại giao, khéo léo, phù hợp và hiệu quả.

Giám sát và kiểm soát hoạt động của tất cả nhân viên ra hoặc vào khách sạn thông qua lối vào của nhân viên.

Thực hiện kiểm tra hành lý của nhân viên và kiểm tra tủ khóa định kỳ theo yêu cầu.

Tham gia các khóa đào tạo nội bộ về phòng cháy chữa cháy và an toàn và sức khỏe nghề nghiệp; đảm bảo thực hiện và cập nhật định kỳ.

Bảo đảm rằng toàn bộ nhân viên mới được tóm tắt và / hay được huấn luyện Phòng cháy / Chữa cháy theo Quy trình liên quan đến vị trí của họ.

Ghi lại và kiểm soát các vấn đề về chìa khóa chính và các loại chìa khóa khác trong khách sạn theo chính sách và quy trình đã thiết lập về chìa khóa, báo cáo cho Quản lý An ninh nếu có bất thường.

Điều phối các cuộc tuần tra không theo khuôn mẫu của các sảnh của khách, khu vực công cộng, cửa hàng, văn phòng và tất cả các khu vực khác trong - và xung quanh khách sạn theo quy định trong Hướng dẫn hoạt động an ninh.

Xem xét toàn bộ các báo cáo được chuẩn bị bởi Nhân viên An ninh để đảm bảo hoàn thành mọi thông tin, mức độ phù hợp, độ chính xác và các điểm theo dõi.

Duy trì chính sách phân phối có hệ thống cho tất cả các báo cáo và tuần tra thường xuyên để bảo đảm xem xét và quản lý kịp thời.

Cung cấp hộ tống bảo vệ cho nhân viên thu ngân khi hết ca từ nhà hàng đến khách sạn an toàn và Quản lý thu ngân từ khách sạn đến ngân hàng bất cứ khi nào cần

Thực hiện với Giám đốc Kỹ thuật đào tạo một Đội cứu hỏa trong nhà hiệu quả, tổ chức các khóa học bồi dưỡng định kỳ và các bài tập cho cả Đội cứu hỏa trong nhà , huấn luyện cho bộ phận nếu cần và thực hiện các cuộc diễn tập cứu hỏa hàng tháng.

Xem xét các chức năng theo lịch trình, các sự kiện nhóm hoặc VIP và thảo luận các hướng dẫn đặc biệt với tất cả các bộ phận liên quan.

Xử lý các thắc mắc của khách và nhân viên một cách lịch sự và hiệu quả, báo cáo các khiếu nại hoặc vấn đề của khách cho giám sát nếu không có giải pháp tức thời nào có thể được tìm thấy và đảm bảo theo dõi khách trong thời gian đợi.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.

- Bữa ăn trong ca làm việc.

- Chế độ 2 ngày nghỉ/1 tuần.

Yêu cầu công việc

- Nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc

- Sức khoẻ tốt, trung thực, chịu khó

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ bằng Tiếng Việt
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Một phần Điểm số 1, Khu du lịch biển Nhơn Lý , Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định
  • https://quynhon.maiaresorts.com/vi/trang-chu/
  • Nằm trên bờ biển Nhơn Lý, Maia Resort Quy Nhơn nép mình giữa khu vườn nhiệt đới và những bãi cát vàng trong nắng. Cùng trải nghiệm ẩm thực địa phương phong phú kết hợp với phong cách nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đặc trưng của Fusion. Du khách sẽ có dịp thưởng thức những món ngon tuyệt vời được chọn lọc từ tinh hoa văn hóa ẩm thực độc đáo của thành phố biển Quy Nhơn. Bên cạnh những lựa chọn ẩm thực tinh tế, du khách sẽ được nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt đối tại các biệt thự hồ bơi riêng được thiết kế đầy phong cách với không gian thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu