Giám Sát Buồng Phòng
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Buồng phòng
Nhân viên
01/04/2024 14:32
Mô tả công việc
Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng
Chuẩn bị bảng phân công phòng khách cho nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có).
Phân công lịch trực cho nhân viên ca sáng, ca chiều.
Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong khách sạn theo công suất phòng.
Giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của khách sạn; đánh giá nhân viên làm việc trong ca.
Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng
Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check – in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Kiểm tra kỹ vệ sinh phòng VIP, phòng Trăng mật, phòng khách ở dài hạn, phòng khách công ty và đảm bảo mọi thứ được trưng bày theo đúng vị trí.
Kiểm tra vệ sinh khu vực hành lang, tầng, thang máy, thang bộ được đảm bảo sạch sẽ, không có các chướng ngại vật chiếm lối đi, lối thoát hiểm.
Theo dõi tình trạng phòng
Theo dõi các báo cáo phòng có các ghi chú nào đặc biệt không: extra bed, baby cot, honey moon… để bố trí nhân viên sắp xếp phòng theo yêu cầu.
Kiểm tra các trang thiết bị trong phòng hoạt động bình thường không. Nếu phát hiện hư hỏng phải báo ngay cho bộ phận liên quan để sửa chữa kịp thời.
Giám sát hóa đơn mini bar, giặt ủi và nhắc nhở nhân viên không đặt thiếu nước uống miễn phí hay thức uống trong minibar.
Thường xuyên cập nhật thông tin trên hệ thống phòng để cập nhật tình hình các phòng có sự thay đổi.
Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất
Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh của bộ phận buồng phòng. Liên hệ với bộ phận kỹ thuật sửa ngay khi có sự cố hư hỏng.
Theo dõi thời hạn sử dụng của các loại hóa chất tẩy rửa của bộ phận.
Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
Thực hiện việc huấn luyện nghiệp vụ buồng phòng cho các nhân viên mới, hướng dẫn lại cho các nhân viên làm chưa đúng quy trình.
Các công việc khác
Kiểm tra các đơn đặt hàng các loại hóa chất và các mặt hàng khác cần cho công việc của bộ phận buồng phòng trước khi trình ký.
Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết thỏa đáng.
Thực hiện các công việc khác khi được trưởng bộ phận phân công.
Báo cáo công việc theo ngày, tháng cho trưởng bộ phận buồng phòng.
Quyền lợi được hưởng
2. BHXH, BHYT và các phúc lợi khác
3. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ nhà hàng khách sạn
4. Môi trường làm việc năng động, thoải mái
5. Team building định kỳ
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí Giám sát Buồng Phòng .
- Ưu tiên các ứng viên biết Tiếng Anh giao tiếp .
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của HOTEL JOB
- Liên hệ trực tiếp: inb qua Facebook MerPerle Crystal Palace HR hoặc sđt 0764059961 (Ms. Chi) hoặc 02854111789 (gặp phòng nhân sự)

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Khách sạn MerPele, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
-
-
https://www.crystalpalace.vn
Tọa lạc tại Phú Mỹ Hưng – Nam Sài Gòn – Khu đô thị hiện đại nhất Việt Nam, Crystal Palace là một Trung tâm phức hợp Khách Sạn – Hội Nghị - Tiệc Cưới – Nhà Hàng sang trọng đẳng cấp 4 sao, được thiết kế với kiến trúc độc đáo mang phong cách Châu Âu tráng lệ. Crystal Palace gồm các sảnh Hội Nghị – Tiệc Cưới có thể tiếp đãi lên đến 1.500 khách được thiết kế sang trọng mang âm hưởng giao thoa của hai nền kiến trúc Á – Âu. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng trang thiết bị hiện đại được đầu tư chuẩn mực theo công nghệ mới góp phần đem lại sự thành công rực rỡ cho các buổi họp hội nghị, sự kiện. Ngoài ra, các nghi thức, chương trình tiệc phong cách mới lạ, độc đáo cho ngày trọng đại của cô dâu chú rể thêm ấn tượng. Bên cạnh đó, 80 phòng khách sạn mang đẳng cấp 4 sao, Nhà hàng sang trọng với thực đơn phong phú có khả năng chiêu đãi 250 khách, cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp khác. Crystal Palace với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp – kinh nghiệm, là sự lựa chọn thích hợp cho những buổi hội nghị cao cấp, các sự kiện văn hóa nghệ thuật, giải trí tầm cỡ hay các buổi yến tiệc cao cấp cho giới thượng lưu. Mang đến dịch vụ thực sự hài lòng cho Quý khách.
Thông tin liên hệ
-
Ms Chi - Phòng HCNS
-