Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18812 1

Personal Assistant to General Director- Trợ lý Tổng giám đốc

  • Hạn nộp: 28/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
05/02/2024 16:57

Mô tả công việc

• Thực hiện các hoạt động hỗ trợ văn phòng và đảm nhận trách nhiệm của thư ký cho văn phòng điều hành, ví dụ: soạn thảo và xử lý các tài liệu, giải quyết/ theo dõi các yêu cầu thông qua điện thoại, lên lịch các cuộc họp, sắp xếp lịch di chuyển của Tổng Quản Lý, nhập liệu, xử lý và theo dõi các hồ sơ.

Performs a variety of office support and/or secretarial duties for the executive office, such as composing and work processing a variety of documents and correspondence, resolving routine telephone and/or walk-up inquiries, scheduling calendar items and meetings, making travel arrangement, performing data entry, and establishing and maintaining records.

• Điều chỉnh và hiệu đính các tài liệu nhằm đảm bảo tính chính xác. Đảm bảo việc thực hiện các báo cáo với những tính toán đơn giản.

Edits and proofreads documents to ensure accuracy. Performs reports involving simple mathematical calculations.

• Đảm nhận việc đánh máy các tài liệu bảo mật; sử dụng máy tính được cung cấp để nhập liệu, soạn thảo, hiệu chỉnh, in ấn, lập bảng biểu, và làm báo cáo theo yêu cầu của Tổng Quản Lý.

Performs a wide variety of typing assignments which are confidential in nature; operates the computer received from Oceanami to enter data, draft, edit, revise, print letters, tables, and reports as General Manager’s requests.

• Hỗ trợ các hoạt động của phòng ban và nhân viên; đóng vai trò là người liên lạc giữa Tổng Quản Lý và các phòng ban về vấn đề hành chính và các vấn đề vận hành khác.

Performs a range of staff and/or operational support activities; may serve as a liaison with other departments on basic administrative and/or operational matters.

• Sắp xếp, sàng lọc phân phối thư đến và thư đi, soạn thảo và chuẩn bị phần trả lời cho các câu hỏi từ phòng ban, thực hiện việc photo và fax, cũng như vận hành các trang thiết bị trong văn phòng.

Sorts, screen, and distributes incoming and outgoing mail; draft a prepares responses to routine inquiries, prepares photocopies and facsimiles and operates a variety of office equipment.

• Thiết lập, bảo trì, xử lý và cập nhật các tệp, hồ sơ, chứng chỉ và/ hoặc các tài liệu khác

Establishes, maintains, processes, and updates files, records, certificates, and/or other documents.

• Sắp xếp các cuộc họp và hội nghị, lên lịch phỏng vấn và các cuộc hẹn của Tổng Quản Lý, sắp xếp lịch đi lại và chỗ ở, trực tiếp hoặc thông qua các đại lý du lịch.

Arranges meetings and conferences, schedules interviews and appointment of General Manager; makes travel and lodging arrangements, either directly or through travel agencies.

• Phụ trách thu thập các ý kiến đóng góp của khách hàng, thông tin đến các Trưởng Bộ Phận, và theo dõi các phản hồi từ các Bộ Phận.

Handle Guest comments card and address to HODs and follow up feedback.

• Cập nhật các ý kiến đóng góp của khách hàng cho Ban Giám Đốc Điều Hành vào cuối tháng

Month end need to complete all guest comment chart to provide to BOD.

• Đặt hàng vật tư văn phòng cho văn phòng điều hành.

Orders office supplies for the executive office.

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.

Performs miscellaneous job-related duties as assigned by General Director

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động việt Nam.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

- Thu nhập hấp dẫn

Yêu cầu công việc

• Tính tình dễ chịu/ hòa đồng

Pleasant/ Sociable Personality

• Có khả năng thuyết trình

Presentable

• Sử dụng vi tính thành thạo

Highly computer literate

• Có sức khỏe tốt

Health in good condition

• Thông thạo tiếng Anh (4 kỹ năng); biết thêm một hoặc nhiều ngôn ngữ khác là một lợi thế

Fluent in English (4 skills); Being ability to speak one or more is an advantage.

• Có kỹ năng về hành chính thư ký

Administrative/ Secretarial Skills.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tiếp qua hoteljob.vn

Nộp hồ sơ trực tiếp: 179 Thùy Vân, Phường 8, TP Vũng Tàu

Phone: 0986 957 719

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 179 Thùy Vân, phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Ba Ria - Vung Tau, Vietnam
  • https://vungtau.viashotels.com/
  • VIAS HOTEL VŨNG TÀU tọa lạc Bãi Thùy Vân, là một trong những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu và được đánh giá là bãi biển thơ mộng nhất thành phố Vũng Tàu đầy nắng gió. Khách sạn VIAS HOTEL VŨNG TÀU mong muốn là nơi chào đón Quý Khách trong nước và Quốc tế về với thành phố biển Vũng Tàu. Với chất lượng đạt chuẩn Quốc tế 5 sao. Khách Sạn Vias không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghỉ dưỡng của Quý Khách mà còn mang đến những giây phút thư giãn giải trí tuyệt vời và để lại dư vị ấn tượng trong văn hóa ẩm thực nơi đây. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa của phong cách mang màu sắc sang trọng, hiện đại bao gồm các tiện ích: Lobby Lounge, Business Lounge, Garden Restaurant, Sky Garden, Sky Bar, Infinity pool. Khách Sạn VIAS Vũng Tàu được thiết kế bao gồm 17 lầu và 154 phòng các loại với nội thất hiện đại va sang trọng. Đa phần số lượng phòng nghỉ của Khách sạn đều có không gian nhìn ra bên ngoài để có thể ngắm khung cảnh non nước hữu tình đầy thơ mộng và không toàn toàn cảnh đẹp của Thành phố biển Vũng Tàu khi màn đêm buông xuống với những ánh đèn được thắp sáng khắp thành phố. Hơn thế nữa, Khách Sạn Vias còn thể hiện thiết kế độc đáo và đẳng cấp riêng biệt với phòng Presidental Suite (333m2) và Vice President Suite (116m2). VIAS STEAK hứa hẹn sẽ níu chân thực khách bởi không gian đậm chất hiện đại nhưng tinh tế. Ẩm thực ở đây khiến các thực khách khó tính nhất cũng phải trầm trồ vị sự hòa hòa, đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng – đặc trưng nổi bật của ẩm thực Âu – Mỹ, đặc biệt là món “VIAS STEAK”. VIAS HOTEL VUNG TAU không chỉ là điểm dừng chân tin cậy cho kỳ nghỉ của du khách khi đến với Thành Phố Biển Vũng Tàu mà còn là địa điểm lựa chọn cho các buổi gặp gỡ, giao lưu, hội họp lý tưởng với các đối tác tại khu vực lầu 1 _ Business Lounge. Dừng chân tại lầu 2, khu vực Phòng Hội Nghị có sức chứa 500 khách và có hệ thống âm thanh và thiết bị hỗ trợ hiện đai chắc chắn sẽ góp phần tạo nên sự thành công cho sự kiện của Quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu