Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19211 1

FOOD & BEVERAGE MANAGER ( TRƯỞNG BỘ PHẬN ẨM THỰC) - SALA TUY HÒA BEACH CLUB

  • Hạn nộp: 21/08/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
21/07/2023 08:00

Mô tả công việc

Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.

Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.

Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.

Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.

Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).

Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.

Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.

Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.

Đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện.

Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.

Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.

Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.

Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.

Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.

Theo thẩm quyền phân công, đại diện ký kết hợp đồng cung ứng với các nhà cung cấp cho nhà hàng.

Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.

Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.

Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.

Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.

Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.

Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.

Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý Khách sạn – Nhà hàng khi được yêu cầu.

Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Thỏa thuận khi phỏng vấn + Lương tháng 13 + Thưởng lễ, Tết,…

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và Luật lao động

- Nghỉ lễ, Tết theo quy định

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động

-Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

CẦN:

1. Tốt nghiệp THPT hoặc chứng chỉ sơ cấp nghề tương đương, cao đẳng một số ngành.

2. Hai (2) năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý trưởng bộ phận Nhà hàng trở lên, ưu tiên Nhà hàng phong cách Buffet.

3. Có kiến ​​thức về tiêu chuẩn phục vụ món ăn Buffet.

4. Thông thạo tiếng Việt và tiếng Anh.

5. Quen thuộc với việc kiểm soát chi phí thực phẩm và đồ uống.

6. Khả năng:

• thực hiện các chức năng công việc với sự chú ý đến chi tiết, tốc độ và độ chính xác.

• sắp xếp và tổ chức.

• là một người suy nghĩ rõ ràng, giữ bình tĩnh và giải quyết các vấn đề bằng cách sử dụng khả năng phán đoán tốt.

• hiểu nhu cầu dịch vụ của khách.

• làm việc gắn kết với đồng nghiệp như một phần của nhóm.

• làm việc với sự giám sát tối thiểu.

• duy trì tính bảo mật của thông tin khách và dữ liệu khách sạn thích hợp.

• xác định nhu cầu đào tạo của các bộ phận và cung cấp các khóa đào tạo đó.

• trực tiếp thực hiện của nhân viên và theo dõi các chỉnh sửa khi cần thiết.

Yêu cầu hồ sơ

-Please send your CV to email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 36 Đường Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Da Nang, Vietnam
  • https:// https://saladanangbeach.com
  • Khách sạn SALA DANANG BEACH Vị trí: 36-38 Lâm Hoành, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Quy mô: 162 phòng, khách sạn 4 sao, cao 25 tầng. Tổng số nhân sự: 140 Các dịch vụ: Nhà hàng (2 nhà hàng), hội nghị (2 phòng hội nghị), Zen Spa, Gym, Kid Club, Bể bơi vô cực trên mái, Roof top bar, Lobby bar.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu