1140
400
23193
1
Floor Supervisor/ Giám Sát Buồng Phòng
- Hạn nộp: 31/10/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Số lượng
2
2
Giờ làm việc
Làm theo ca
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Buồng phòng
Buồng phòng
Vị trí
Trưởng ca/ Giám sát
Trưởng ca/ Giám sát
Cập nhật
17/10/2025 09:29
17/10/2025 09:29
Mô tả công việc
- Chuẩn bị lịch làm việc và họp hàng ngày với nhân viên
- Tham dự cuộc họp hàng ngày với Quản lý buồng và trưởng bộ phận buồng
- Giám sát và đào tạo tất cả nhân viên của anh/cô ấy.
- Tiến hành kiểm tra thường xuyên tất cả các khu vực được phân công để đảm bảo các hướng dẫn được thực hiện, đưa ra kết quả mong đợi và đảm bảo tiêu chuẩn sạch sẽ, bảo trì và vệ sinh.
- Kiểm tra phòng hàng ngày và đặc biệt chú ý đến khách VIP cũng như khách đang lưu trú. Gửi báo cáo hàng ngày cho Quản lý buồng.
- Duy trì kỷ luật và tinh thần cao trong đội ngũ nhân viên. Sửa lỗi của nhân viên và đề nghị xử lý kỷ luật với Quản lý buồng.
- Giám sát hiệu suất của nhân viên và phản ánh ý kiến trong bảng theo dõi hiệu suất. Đánh giá nhân viên thử việc và nhân viên trên cơ sở hàng năm.
- Thân thiện và hổ trợ cho tất cả các nhân viên của cho anh ấy/cô ấy và cho họ thấy rằng họ thực hiện đúng nghĩa vụ và trách nhiệm của mình
- Báo cáo kịp thời cho Điều phối viên phòng hoặc bộ phận Kỹ thuật về bất kỳ vấn đề hoặc lỗi kỹ thuật nào trong khu vực của anh ấy/cô ấy để có hành động phù hợp
- Có mặt khi có phàn nàn từ khách, chịu trách nhiệm và có biện pháp khắc phục
- Báo cáo ngay lập tức bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào đối với tài sản của khách sạn, cũng như các sự cố bất thường xảy ra trong ca làm việc của anh ấy / cô ấy cho Quản lý buồng.
- Đào tạo nhân viên sử dụng đúng cách tất cả các giải pháp vệ sinh và máy móc làm sạch
- Đảm bảo sự sạch sẽ và bảo trì của tất cả các dụng cụ/máy làm sạch và ghi lại các lỗi/hỏng hóc.
- Theo dõi việc sử dụng tất cả các công cụ vệ sinh để tránh lãng phí và cắt giảm các chi phí không cần thiết
- Đảm bảo rằng nhân viên tuân thủ đúng quy trình an toàn
- Kiểm tra tác phong nhân viên đúng tiêu chuẩn, đồng phục phải sạch và sử dụng bảng tên trong khi làm nhiệm vụ. Để thấy rằng họ tuân thủ các quy tắc và quy định của khách sạn và tuân theo các quy trình khẩn cấp khi có nhu cầu
- Ghi lại các hoạt động và sự kiện hàng ngày, khiếu nại/vấn đề gặp phải, công việv chưa hoàn thành để theo dõi và các hoạt động bất thường khác gặp phải trong ca làm việc của cô/anh ấy.
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn về hàng hoá và vải lanh trên kho được giao. Nhận hàng từ kho buồng phòng và phân phối cho từng kho trên tầng, đảm bảo đủ hàng sử dụng trong một ngày. Tiến hành kiểm kê hàng tháng và hàng tuần các hàng hoá tại khu vực kho được giao.
- Gửi những báo cáo hàng ngày và hàng tháng.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc 2 tháng, nhận đủ 100% lương và thưởng phí dịch vụ
- 05 ngày làm việc theo quy định | 02 ngày nghỉ mỗi tuần.
- Tham gia bảo hiểm xã hội khi ký HĐLĐ
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được Khách sạn cung cấp | Chỗ đỗ xe máy và ô tô miễn phí.
- Áp dụng giá ưu đãi cho nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Nghỉ phép/nghỉ thường niên | Khám sức khỏe định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nhiệp trung học phổ thông.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Khả năng nói các ngôn ngữ khác và hiểu biết cơ bản về ngôn ngữ địa phương sẽ là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi CV tiếng Việt hoặc tiếng Anh
HR Department:
0839 961 434 (Ms. Nguyệt)
0962 528 736 (Ms. Helen)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Bãi biển Ông Lang, Khu du lịch sinh thái Cửa Cạn, xã Cửa Dương, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
-
Movenpick Resort Waverly Phu Quoc
Thông tin liên hệ
-
Mr. Goc - Recruitment
-