Trưởng Bộ phận lễ tân - Khách sạn 4 sao
- Hạn nộp: 30/04/2024
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Tiền sảnh
04/04/2024 16:59
Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm về tất cả các vấn đề về phòng ngủ và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến việc lưu trú của khách tại khách sạn được thuận lợi và thoải mái từ lúc khách đến cho đến lúc rời khỏi khách sạn.
To be responsible for all issues relating to guest room and to resolve all guests’ stay relating issues, helping to provide guest satisfaction at all times.
• Quản lý và tạo động lực cho tập thể Tiếp tân luôn thực hiện đúng các hướng dẫn về cách ứng xử theo quy chuẩn của thương hiệu, để đảm bảo mỗi thành viên luôn cung cấp các dịnh vụ khách hàng tốt.
To manage and motivate Front office teams in line with the brand’s recommended behavioral guidelines, in order to provide personalized high quality guest services.
• Đảm bảo việc tuân thủ tất cả các quy trình và tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn.
To ensure the respect of procedures and hygiene and safety standards.
• Quản lý số lượng nhân sự và tổ chức để đạt được hiệu quả tối ưu trong việc chấp hành theo nội quy/ luật.
To manage headcount and organization for optimum efficiency in compliance with legislation.
• Hỗ trợ bộ phận đạt chỉ tiêu đề ra.
To help the department in meeting its targets.
• Hỗ trợ trong việc tăng doanh thu của khách sạn trong khả năng sales của mình.
To help increase hotel revenue through his/her sales efforts.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Cấp đồng phục
Khám sức khoẻ định kỳ
Cơ hội được đào tạo và phát triển
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng nghề Nhà hàng - Khách sạn/ Quản trị kinh doanh
Tiềng Anh cao cấp ( thành thạo các kỹ năng nghe nói đọc viết )
• Nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
Significant experience in a customer-service position.
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
Experience in team management.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely guest oriented and service minded.
• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
Leadership and well organized.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
IT skills: good in Microsoft office.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
English: good writing and communication skills.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- 63-65 Hàm Nghi, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https:// http://www.libertycorp.com.vn
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng. Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới. Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng
Thông tin liên hệ
- P. Nhân sự