Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25665 1

[Hanoi] Nhân viên tiền sảnh tòa nhà Văn phòng hạng A+ Capital Place

  • Hạn nộp: 30/12/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Chào đón khách:

  • Mở cửa xe, cửa sảnh, đón chào khách, sắp xếp, hướng dẫn chỗ đỗ xe cho khách
  • Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến giao dịch tại tòa nhà
  • Nhanh chóng hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục
  • Giải đáp những thắc mắc của khách khi cần thiết
  • Hỗ trợ khách vận chuyển đồ, hành lý (nếu có)
  • Hỗ trợ mở thang máy cho khách ra vào tòa nhà
  • Hướng dẫn khách các khu vực trong tòa nhà như quầy lễ tân, khu vực hút thuốc/cafe shop/toilet ...

- Hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại khu vực tiền sảnh văn phòng.

- Các công việc khác:

  • Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách
  • Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi; báo và phối hợp với bộ phận an ninh để xử lý khi cần
  • Có ý thức bảo quản tài sản của tòa nhà, báo ngay cho bộ phận liên quan nếu phát hiện tình trạng hư hỏng của trang thiết bị hay các vật dụng không sử dụng được
  • Luôn tuân thủ nội quy khách sạn, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên thuộc bộ phận tiền sảnh và các bộ phận khác trog BQL tòa nhà.

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
  • Thưởng lương tháng 13
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm của Công ty
  • Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Luật Lao động
  • Khám sức khỏe hàng năm, các hoạt động teambuilding, du lịch, liên hoan,...
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp chuẩn Nhật Bản, dự án cao cấp 5-6 sao
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc

Yêu cầu công việc

- Thời gian làm việc: làm 4 ngày/tuần, làm ca 12h on site (thời gian làm việc: 9h, thời gian nghỉ ngơi: 3h), không quá 48h/tuần.

- Địa điểm làm việc: tòa nhà Văn phòng Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

- Bằng cấp: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc tương đương

- Kiến thức: Có kiến thức về chăm sóc khách hàng qua môi trường học tập hoặc kinh nghiệm làm việc

- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm liên quan đến mảng dịch vụ, quản lý vận hành tòa nhà, khách sạn

- Kỹ năng:

 Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản là một lợi thế

 Kỹ năng giao tiếp:

o Giao tiếp tốt với các phòng ban, bộ phận trong công ty

o Giao tiếp tốt với khách hàng

 Kỹ năng đàm phán - thuyết phục

o Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc qua điện thoại

o Trả lời trực tiếp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng

 Kỹ năng chịu áp lực

o Kiên nhẫn, chịu đựng và không phản ứng tiêu cực nếu khách hàng đang trong cơn nóng giận

o Phối hợp với đồng nghiệp hoặc cấp trên tìm phương án đối ứng phù hợp

- Yêu cầu khác:

 Chiều cao và cân nặng:

o Nam cao từ 1m68 trở lên, cân nặng từ 65kg.

 Ngoại hình: Ưa nhìn, thân thiện, biết sử dụng ngôn ngữ cơ thể

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ gồm: CV ghi rõ quá trình kinh nghiệm làm việc (kèm ảnh) gửi tới Tin đã hết hạn 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo