Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26421 1

Customer Care Supervisor - Giám Sát Chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 30/05/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
30/05/2022 11:53

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC/ Duties and Responsibilities

  • Đảm bảo nội thất, trang thiết bị, vật dụng trang trí của khu vực bộ phận CSKH luôn trong tình trạng gọn gàng, ngăn nắp và hoạt động tốt.
  • Giữ gìn, duy trì diện mạo chỉn chu, tác phong chuẩn chỉnh trong suốt cả ca làm việc theo quy trình diện mạo tác phong của tòa nhà (đặc biệt là của bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng).
  • Đảm bảo các mục tiêu của bộ phận luôn được hoàn thành.
  • Hỗ trợ trong việc tạo dựng và triển khai các quy trình làm việc chuẩn cho bộ phận.
  • Đào tạo, giám sát, đánh giá và đào tạo nhân viên.
  • Theo dõi chi tiêu và các trang thiết bị cần thiết cho bộ phận.
  • Lập nội dung công việc hằng ngày cho nhân viên và theo dõi cho đến khi hoàn thiện.
  • Lập và theo dõi kế hoạch nhân viên và chế độ nghỉ phép.
  • Kiểm tra sổ sách bàn giao hằng ngày và phải kịp thời phát hiện các vấn đề bất thường.
  • Lập báo cáo công việc hàng tuần của bộ phận và trình Quản lý Dịch vụ Vận hành.
  • Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng của bộ phận bao gồm các nội dung:
+ Tất cả các khách ra vào toà nhà (khách của khách thuê, nhân viên giao nhận, nhà thầu…)

+ Tổng hợp yêu cầu, khiếu nại của khách thuê (nội dung nào đã được giải quyết, nội dung nào cần tiếp tục theo dõi hoặc/ và hỗ trợ bởi quản lý)

  • Tổng hợp và giải trình chi tiết chi phí hàng tháng của bộ phận.
  • Quản lý việc giữ và giao nhận các loại chìa khóa.
  • Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới một cách hiệu quả.
  • Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khácx
  • Luôn duy trì phong cách làm việc chuẩn chỉnh, chuyên nghiệp, làm hài lòng khách thuê, giải quyết các yêu cầu, đề nghị, nhắn gửi, câu hỏi, thắc mắc, góp ý, yêu cầu vận chuyển… của khách thuê và khách đến làm việc, với thái độ phục vụ hiệu quả và nhiệt tình.
  • Thông báo cho các phòng/ban/bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc và góp ý…của khách thuê, đồng thời theo dõi đảm bảo những vấn đề đó được giải quyết triệt để.
  • Lập và duy trì các kế hoạch nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách thuê.
  • Đảm bảo toàn bộ nội thất, trang thiết bị, vật dụng trang trí và/hoặc toàn bộ trang thiết bị trong hoặc ngay phía ngoài khu vực lễ tân luôn trong tình trạng gọn gàng, ngăn nắp và hoạt động tốt. Khi cần thiết, kết hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác trong việc sửa chữa, vệ sinh… nhằm hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất.
  • Hợp tác và trợ giúp Quản lý Dịch vụ Vận hành trong quyền hạn để giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực lễ tân và/hoặc trong nội bộ nhân viên của bộ phận.
  • Khi được yêu cầu, sẵn sàng hỗ trợ cũng như đóng góp ý kiến cho Giám đốc quản lý đối với các vấn đề trong phạm vi CSKH.
  • Tiếp nhận và xử lý email chính xác và kịp thời.
  • Hỗ trợ theo dõi chi tiêu và các trang thiết bị cần thiết cho bộ phận.
  • Điều phối và thực hiện các đầu mục công việc của Nhân viên CSKH và Nhân viên Gác cửa khi cần thiết.
  • Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định và hướng dẫn của Quản lý Dịch vụ Vận hành và BQLTN.
  • Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý Dịch vụ Vận hành.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương hấp dẫn, lương tháng 13.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi khác ( BHXH, BHYT, BHTN,...) theo quy định của Công ty.
  • Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU VÀ TRÌNH ĐỘ/ Requirements and Qualifications

• Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Khách sạn/ Quản trị Kinh doanh.

• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực CSKH ở tòa nhà hạng A hoặc khách sạn 5*.

• Giao tiếp tốt tiếng Việt, tiếng Anh lưu loát (đạt điểm TOEIC 600 trở lên)

• Có kiến thức sử dụng máy tính.

• Kỹ năng tiếp nhận cuộc gọi tốt, có khả năng chịu áp lực công việc.

• Có tinh thần học hỏi; kiên nhẫn, trung thực, trưởng thành.

Yêu cầu hồ sơ

  • Ứng viên quan tâm đến vị trí này, xin vui lòng gửi Đơn xin việc và Sơ yếu Lý lịch về địa chỉ email: Tin đã hết hạn
  • Hotline: 1900 09 99 79
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Sô 19 Duy Tân, khu đô thị mới Cầu Giấy, Cầu Giấy, HN.
  • Epic Tower là một tòa tháp thương mại, khách sạn, căn hộ dịch vụ kết hợp văn phòng cho thuê sang trọng đạt chuẩn hạng A gồm 30 tầng nổi và 04 tầng hầm, cung cấp cho khách hàng các tiện nghi sang trọng hàng đầu và các cửa hàng ăn uống. Phục vụ cho cả khách hàng trong nước và quốc tế, Epic Tower đang trong giai đoạn chuẩn bị khai trương. Chúng tôi đang tìm kiếm nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm để bố trí công việc tại các bộ phận then chốt của tòa nhà, bao gồm: quán cà phê, quán bar, foodcourt và sảnh điều hành.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu