Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27107 1

[Internship] Customer Care (Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng & Vận Hành)

  • Hạn nộp: 31/05/2022
  • Mức lương: 1 - 3 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
N/A
Cập nhật
15/03/2023 12:57

Mô tả công việc

- Kết hợp với Operations & Customer Care Representative trong các công việc CSKH hàng ngày, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau: làm thủ tục nhận phòng/trả phòng cho khách dài hạn & ngắn hạn, giải đáp các thắc mắc qua email và hotline và hỗ trợ đáp ứng các yêu cầu của khách dài hạn & ngắn hạn.

- Coordinate with the Operations & Customer Care Representative in the daily customer care related tasks, including but not limited to: checking in/checking out for short-term & long-term guests, answering guests' inquiries via email and hotline and assisting in meeting the guests' requests.

- Hỗ trợ trong các công việc chuẩn bị giấy tờ, cập nhật các file/folder sử dụng cho mục đích CSKH và quản lý dữ liệu khách hàng cũng như gửi những thông báo cần thiết cho khách dài hạn qua Mailchimp.

- Assist in the daily paperwork tasks, updating files/folders used for customer care and customer information management as well as sending necessary announcements to long-term guests via Mailchimp.

- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật (ví dụ: bảo trì thang máy, bảo trì hồ bơi, sửa chữa điện nước, điện lạnh, xử lý côn trùng, v.v.) để đảm bảo các vấn đề bảo trì/bảo dưỡng của khách lưu trú và toà nhà luôn được giải quyết kịp thời.

- Work with different maintenance service suppliers (e.g. elevator maintenance, swimming pool maintenance, AC/water/electricity maintenance, pest control, etc.) to ensure that all maintenance issues of the properties are reported from tenants or are timely addressed.

- Hỗ trợ bộ phận Buồng Phòng khi cần thiết để đảm bảo tình trạng phòng, tiêu chuẩn set up phòng hoặc các khu vực công cộng của toà nhà luôn được giữ ở tình trạng hoàn thiện nhất.

- Assist the Housekeeping team when necessary to ensure that the properties, their set up standards and all public areas within the buildings are always in the most satisfactory status.

- Tham gia đóng góp ý kiến cho các sự kiện được tổ chức dành cho cư dân của tòa nhà hoặc các sự kiện khác được tổ chức trong tòa nhà

- Contribute ideas to events organized for residents of the buildings or other events organized within the buildings

- Các công việc khác liên quan đến vận hành & CSKH được giao từ Giám Sát Vận Hành & CSKH và/hoặc Tổng Giám Đốc.

- Other ADHOC Operations & Customer Care tasks assigned by the Operations & Customer Care Supervisor and/or the CEO

Quyền lợi được hưởng

- Phụ cấp: 1,000,000 VNĐ/tháng

- Allowance: 1,000,000 VND/month

- 02 bữa ăn thân mật cho nhân viên mỗi tháng

- 02 team building meals per month

- Được training và học hỏi nhiều kinh nghiệm

- Dedicated training and guaranteed valuable working experience

- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động và luôn đánh giá cao các ý tưởng, ý kiến mới

- Dynamic working environment full of laughter and where all feedback and ideas are encouraged & appreciated

Yêu cầu công việc

- Sinh viên đại học năm 2 trở lên với một trong các ngành liên quan đến kinh doanh

- A university student currently in their second year or above with any business-related major

- Có khả năng thực tập ít nhất là 4-6 tháng, 6 ngày/tuần và 8 tiếng/ngày

- Capable of at least 4-6month commitment, 6 days/week and 8 hours/day

- Có tư duy chăm sóc khách hàng tốt và mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai là công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng

- Have a customer service oriented mindset and a career goal of persuading a customer service related job in the future

- Sẵn sàng học và sử dụng các công cụ năng suất trực tuyến hàng ngày - Google Workspace, Asana, Slack, etc.

- Comfortable in learning and using online productivity tools on a daily basis - Google Workspace, Asana, Slack, etc.

- Thái độ tích cực với các công việc được giao và chú ý đến các chi tiết.

- Can-do attitude with an attention to details.

- Giao tiếp tốt tiếng Anh

- Hoạt bát, thân thiện, trung thực

- Vibrant, friendly and honest

Yêu cầu hồ sơ

- Liên hệ điện thoại/Zalo 0988 365 448

- Hoặc gửi CV về email: Tin đã hết hạn

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 10 - 24
  • 30/57 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Được ra đời vào năm 2021, YÊN Living là công ty startup quản lý bất động sản với mục tiêu mang đến những giải pháp tối ưu và sự an tâm cho các chủ sở hữu tòa nhà/villa. Như chính tinh thần của tên gọi được đặt ra, YÊN Living đam mê công việc tạo ra nhiều không gian giống an yên, một nơi làm êm dịu tâm trí và cảm xúc sau những nỗ lực bên ngoài cuộc sống .Hiện tại, chúng tôi đang quản lý 02 tòa căn hộ nhà ở và 01 căn hộ nghỉ dưỡng tại quận Bình Thạnh với mục tiêu mở rộng quy mô dịch vụ đến nhiều quận và khu vực khác nhau trong tương lai gần. Đội ngũ nhân sự YÊN Living quy tụ những gương mặt nhiệt huyết, được chia thành 2 bộ phận chính: Vận hành và Văn phòng. Chúng tôi theo đuổi và ủng hộ một môi trường làm việc lành mạnh, công bằng - nơi không có rào cản về giới tính, độ tuổi và chức vụ. Tất cả ý kiến và phản hồi đều được đón nhận với sự kiên nhẫn, thấu hiểu và tinh thần thay đổi để cùng nhau phát triển. Do đó, YÊN Living tìm kiếm những cá nhân cùng chung lý tưởng và định hướng phát triển. Những người đồng hành mang chân dung của tinh thần độc lập, chủ động và không ngại bước khỏi vùng an toàn để đón nhận những thử thách mới. Chúng tôi hy vọng sẽ được hợp tác với những cá nhân không ngại tham gia vào toàn bộ quá trình thực hiện công việc của mình - từ lập kế hoạch đến thực hiện.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu