Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26230 1

Chuyên viên Quản lý trải nghiệm khách hàng

  • Hạn nộp: 30/01/2023
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
01/02/2023 10:35

Mô tả công việc

Mục đích công việc

Duy trì sự đồng nhất về trải nghiệm của khách hàng trong toàn bộ thời gian của mối quan hệ giữa khách hàng và các thương hiệu của Coxi

Mô tả công việc

Trực tiếp làm việc với CEO để thống nhất định hướng trải nghiệm khách hàng cho từng thương hiệu

Trực tiếp làm việc với CEO và các trưởng bộ phận để lên hành trình khách hàng cho từng giai đoạn, đồng thời đề xuất các trải nghiệm phù hợp cho từng điểm chạm

Làm việc các trưởng bộ phận để đề ra các quy tắc, quy trình công việc cần thiết để đảm bảo chất lượng trải nghiệm mong muốn

Kế hợp các bộ phận khác để thực hiện các công việc về truyền thông, đào tạo để các thành viên tham gia có nhận thức và có khả năng thực hiện đúng theo quy trình và mô tả công việc cho trải nghiệm khách hàng mong muốn

Giám sát và đo lường chất lượng trải nghiệm khách hàng trên toàn hệ thống

Cập nhập xu hướng trải nghiệm của khách hàng hiện có, của tệp khách hàng mục tiêu. Để đề ra các thay đổi hợp lý

Quản lý, trực tiếp triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng

Cập nhập các xu hướng về trải nghiệm khách hàng, các yếu tố công nghê…để nâng cao trải nghiệm khách hàng trong hệ thống

Quyền lợi được hưởng

Lương : từ 15tr

Thu nhập: Lương + thưởng hiệu quả kinh doanh

Lương tháng 13

Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty

Phụ cấp công tác

Các chế độ BHXH, BHYT

Nghỉ phép 12 ngày/năm

Chế độ du lịch hàng năm và các hoạt động đội nhóm dã ngoại

Được hưởng mức giá nội bộ khi sử dụng các sản phẩm tour du lịch và phòng khách sạn của Công ty

Môi trường làm việc năng động, cởi mở

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Thương mại

Tiếng Anh giao tiếp, viết, thông thạo

Ưu tiên người có kinh nghiệm quản lý dịch vụ và trải nghiệm khách hàng từ 02 năm trở lên trong các loại hoạt động kinh doanh ngành dịch vụ

Ưu tiên người có kiến thức nền tảng về Marketing

Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng. Kiến thức về xu hướng thị trường du lịch, tâm lý khách hàng du lịch nội địa và Quốc tế

Có tư duy phục vụ khách hàng

Tư duy logic, hệ thống

Mức độ thông minh cảm xúc tốt

Tỉ mỉ và cẩn thận

Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt

Khả năng làm việc nhóm

Trung thực, nhiệt tình, tinh thần chủ động trong công việc

Thời gian làm việc: Thứ 2 – sáng thứ 7 (8h30 – 17h30, nghỉ trưa 12h00 – 13h30)

Làm việc tại 98 Hàng gai, Hoàn kiếm, Hà Nội

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ xin việc bao gồm: CV, Sơ yếu lý lịch, sổ hộ khẩu công chứng, giấy khám sức khỏe, CMND công chứng, bằng cấp công chứng,

Thông tin liên hệ:

Mrs Thu Thủy – Chuyên viên tuyển dụng và đào tạo.

Công ty CP Du lịch Coxi – 98 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 0965011217 

Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 98 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • https://www.connekhotel.com/
  • Công ty cổ phần du lịch Coxi *Chúng tôi chuyên hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và khách sạn *Mục đích của Coxi: Trở thành nguồn cảm hứng về việc làm những điều giá trị cho cuộc sống *Tầm nhìn của Coxi: Năm 2030, trở thành đơn vị kinh doanh du lịch có sự hiện diện tại các điểm du lịch chính thuộc khu vực Đông Nam Á *Sứ mệnh của Coxi: Đem đến các trải nghiệm du lịch độc đáo cho khách hàng *Giá trị lõi của Coxi: - Lấy khách hàng làm trung tâm (Tận tâm phục vụ khách hàng) - Chính trực - Khát vọng - Sáng tạo - Hợp tác *Năm 2021, Coxi đang triển khai kinh doanh các khách sạn tại khu vực Hoàn kiếm (phố cổ) Hà Nội, và Quận 1 Tp Hồ Chí Minh. Với tên thương hiệu Connek Hotel *Mục tiếu đến hết 2023, tập trung hoàn thiện các yếu tố nền tảng : Con người, quy trình, công nghê, chất lượng dịch vụ...để tạo bước nhày tiếp theo cho giai đoạn 2024 - 2027 *Để khiến Coxi ngày một phát triển và đạt mục tiêu 2030. Coxi luôn mong muốn tìm kiếm và được hợp tác với những Con Người có cùng Tầm Nhìn, Giá Trị Lõi, cũng như khát khao muốn chia sẻ các Giá Trị Văn Hóa Việt Nam đến du khách, để tạo nên các trải nghiệm du lịch độc đáo

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu