Chuyên viên Quản lý trải nghiệm khách hàng
- Hạn nộp: 30/01/2023
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ hành chính
Khác
Nhân viên
01/02/2023 10:35
Mô tả công việc
Mục đích công việc
Duy trì sự đồng nhất về trải nghiệm của khách hàng trong toàn bộ thời gian của mối quan hệ giữa khách hàng và các thương hiệu của Coxi
Mô tả công việc
Trực tiếp làm việc với CEO để thống nhất định hướng trải nghiệm khách hàng cho từng thương hiệu
Trực tiếp làm việc với CEO và các trưởng bộ phận để lên hành trình khách hàng cho từng giai đoạn, đồng thời đề xuất các trải nghiệm phù hợp cho từng điểm chạm
Làm việc các trưởng bộ phận để đề ra các quy tắc, quy trình công việc cần thiết để đảm bảo chất lượng trải nghiệm mong muốn
Kế hợp các bộ phận khác để thực hiện các công việc về truyền thông, đào tạo để các thành viên tham gia có nhận thức và có khả năng thực hiện đúng theo quy trình và mô tả công việc cho trải nghiệm khách hàng mong muốn
Giám sát và đo lường chất lượng trải nghiệm khách hàng trên toàn hệ thống
Cập nhập xu hướng trải nghiệm của khách hàng hiện có, của tệp khách hàng mục tiêu. Để đề ra các thay đổi hợp lý
Quản lý, trực tiếp triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng
Cập nhập các xu hướng về trải nghiệm khách hàng, các yếu tố công nghê…để nâng cao trải nghiệm khách hàng trong hệ thống
Quyền lợi được hưởng
Lương : từ 15tr
Thu nhập: Lương + thưởng hiệu quả kinh doanh
Lương tháng 13
Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
Phụ cấp công tác
Các chế độ BHXH, BHYT
Nghỉ phép 12 ngày/năm
Chế độ du lịch hàng năm và các hoạt động đội nhóm dã ngoại
Được hưởng mức giá nội bộ khi sử dụng các sản phẩm tour du lịch và phòng khách sạn của Công ty
Môi trường làm việc năng động, cởi mở
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Thương mại
Tiếng Anh giao tiếp, viết, thông thạo
Ưu tiên người có kinh nghiệm quản lý dịch vụ và trải nghiệm khách hàng từ 02 năm trở lên trong các loại hoạt động kinh doanh ngành dịch vụ
Ưu tiên người có kiến thức nền tảng về Marketing
Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng. Kiến thức về xu hướng thị trường du lịch, tâm lý khách hàng du lịch nội địa và Quốc tế
Có tư duy phục vụ khách hàng
Tư duy logic, hệ thống
Mức độ thông minh cảm xúc tốt
Tỉ mỉ và cẩn thận
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
Khả năng làm việc nhóm
Trung thực, nhiệt tình, tinh thần chủ động trong công việc
Thời gian làm việc: Thứ 2 – sáng thứ 7 (8h30 – 17h30, nghỉ trưa 12h00 – 13h30)
Làm việc tại 98 Hàng gai, Hoàn kiếm, Hà Nội
Yêu cầu hồ sơ
Thông tin liên hệ:
Mrs Thu Thủy – Chuyên viên tuyển dụng và đào tạo.
Công ty CP Du lịch Coxi – 98 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 0965011217
Email: Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- 98 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
- https://www.connekhotel.com/
Công ty cổ phần du lịch Coxi *Chúng tôi chuyên hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và khách sạn *Mục đích của Coxi: Trở thành nguồn cảm hứng về việc làm những điều giá trị cho cuộc sống *Tầm nhìn của Coxi: Năm 2030, trở thành đơn vị kinh doanh du lịch có sự hiện diện tại các điểm du lịch chính thuộc khu vực Đông Nam Á *Sứ mệnh của Coxi: Đem đến các trải nghiệm du lịch độc đáo cho khách hàng *Giá trị lõi của Coxi: - Lấy khách hàng làm trung tâm (Tận tâm phục vụ khách hàng) - Chính trực - Khát vọng - Sáng tạo - Hợp tác *Năm 2021, Coxi đang triển khai kinh doanh các khách sạn tại khu vực Hoàn kiếm (phố cổ) Hà Nội, và Quận 1 Tp Hồ Chí Minh. Với tên thương hiệu Connek Hotel *Mục tiếu đến hết 2023, tập trung hoàn thiện các yếu tố nền tảng : Con người, quy trình, công nghê, chất lượng dịch vụ...để tạo bước nhày tiếp theo cho giai đoạn 2024 - 2027 *Để khiến Coxi ngày một phát triển và đạt mục tiêu 2030. Coxi luôn mong muốn tìm kiếm và được hợp tác với những Con Người có cùng Tầm Nhìn, Giá Trị Lõi, cũng như khát khao muốn chia sẻ các Giá Trị Văn Hóa Việt Nam đến du khách, để tạo nên các trải nghiệm du lịch độc đáo
Thông tin liên hệ
- Hr Coxi