Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26230 1

CONTENT MARKETING

  • Hạn nộp: 30/01/2023
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
27/01/2023 11:03

Mô tả công việc

Mục đích công việc: là người chịu trách nhiệm lên ý tưởng và xây dựng các nội dung trên nhiều nền tảng khác nhau (như website, Facebook, Email, Youtube…), với loại hình nội dung chủ yếu là chữ. Nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, duy trì mối quan hệ với khách hàng, gia tăng hiệu quả hoạt động Marketing của công ty

Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc

1. Lập kế hoạch:

- Tham gia nghiên cứu, đóng góp vào kế hoạch Marketing của công ty dưới góc độ người làm nội dung

- Xây dựng mục tiêu và kế hoạch sản xuất nội dung tháng/quý/năm theo định hướng marketing/ thương hiệu

2. Triển khai và quản lý

- Cùng team lên ý tưởng và trực tiếp sản xuất nội dung theo định dạng text, Postcard..

- Đăng tải nội dung trên các nền tảng truyền thông của công ty: Web/ Fanpage/ Email…

- Theo dõi, đo lường hiệu quả của các nội dụng với hoạt động marketing và thương hiệu của công ty và tìm phương án tối ưu

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 10.000.000 – 15.000.000 triệu/ tháng

- Thưởng: Thưởng định kỳ tháng/quý + Thưởng đột xuất theo sự nỗ lực và kết quả công việc

- Phụ cấp, các quyền lợi khác

- Sử dụng các sản phẩm của công ty (Phòng khách sạn, Tour du lịch) với giá nội bộ

- Đóng BHXH đầy đủ

- Du lịch cùng công ty, khối, nhóm làm việc

- Nghỉ chiều Thứ 7, Chủ nhật

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm

- Hiểu về các loại hình content

- Không dưới 1 năm kinh nghiệm làm về lĩnh vực liên quan đến sản xuất nội dung – truyền thông,Marketing như: Content, báo chí

- Ưu tiên nhân sự làm ở các Agency về Media nói chung và Creative, Production House nói riêng

- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm làm Marketing trong lĩnh vực liên quan đến du lịch, nghệ thuật, sáng tạo

- Ưu tiên người học chuyên ngành báo trí tuyên truyền, Marketing, Khoa học xã hội

2. Kỹ năng:

- Lên kế hoạch sản xuất nội dung ngắn hạn – trung hạn (tuần/tháng/quý)

- Lên ý tưởng sáng tạo nội dung

- Kỹ năng viết đa dạng, linh hoạt với các loại hình viết khác nhau

- Kỹ năng tìm kiếm và khai thác thông tin để làm tư liệu bài viết

- Chủ động giám sát, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo song song giữa deadline lên bài và chất lượng nội dung

- Tiếng Anh : Nói & Viết thành thạo

3. Thái độ/Tính cách:

- Chủ động và Cam kết: làm việc đúng thời hạn, tôn trọng deadline

- Chủ động đặt câu hỏi và tìm kiếm giải pháp công việc thay vì thụ động chờ người khác

- Chịu trách nhiệm kết quả công việc do mình phụ trách

- Phối hợp, hỗ trợ đồng đội

- Chịu áp lực tốt: Ủng hộ việc cân bằng công việc và cuộc sống nhưng sẵn sàng chuyển sang trạng thái áp lực cao khi công việc yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ xin việc bao gồm: CV, Sơ yếu lý lịch, sổ hộ khẩu công chứng, giấy khám sức khỏe, CMND công chứng, bằng cấp công chứng,

Thông tin liên hệ:

Mrs Thu Hiền – Trưởng Phòng Hành Chính Nhân sự

Công ty CP Du lịch Coxi – 98 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 0965011217

Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 98 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • https://www.connekhotel.com/
  • Công ty cổ phần du lịch Coxi *Chúng tôi chuyên hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và khách sạn *Mục đích của Coxi: Trở thành nguồn cảm hứng về việc làm những điều giá trị cho cuộc sống *Tầm nhìn của Coxi: Năm 2030, trở thành đơn vị kinh doanh du lịch có sự hiện diện tại các điểm du lịch chính thuộc khu vực Đông Nam Á *Sứ mệnh của Coxi: Đem đến các trải nghiệm du lịch độc đáo cho khách hàng *Giá trị lõi của Coxi: - Lấy khách hàng làm trung tâm (Tận tâm phục vụ khách hàng) - Chính trực - Khát vọng - Sáng tạo - Hợp tác *Năm 2021, Coxi đang triển khai kinh doanh các khách sạn tại khu vực Hoàn kiếm (phố cổ) Hà Nội, và Quận 1 Tp Hồ Chí Minh. Với tên thương hiệu Connek Hotel *Mục tiếu đến hết 2023, tập trung hoàn thiện các yếu tố nền tảng : Con người, quy trình, công nghê, chất lượng dịch vụ...để tạo bước nhày tiếp theo cho giai đoạn 2024 - 2027 *Để khiến Coxi ngày một phát triển và đạt mục tiêu 2030. Coxi luôn mong muốn tìm kiếm và được hợp tác với những Con Người có cùng Tầm Nhìn, Giá Trị Lõi, cũng như khát khao muốn chia sẻ các Giá Trị Văn Hóa Việt Nam đến du khách, để tạo nên các trải nghiệm du lịch độc đáo

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu