Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
24471 1

CUSTOMER SERVICE (UP TO 15m)

  • Hạn nộp: 30/09/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/09/2022 11:42

Mô tả công việc

OVERVIEW

• Welcome guests and takes care of them from their arrival through to departure.

• Contribute to guests' permanent satisfaction by providing high quality services throughout their stay.

• Help meet the department's quantitative and qualitative targets.

MAIN DUTIES

1. Greeting and farewell guests at the airport – hotel

2. Appraise service quality within the hotel

3. Build and develop customer relationship

4. Resolve issues related to products/services provided: attend guest’s complaints, determine causes and develop solutions as well as ensure that the issue is resolved in a timely manner

5. Develop plans to improve customer service quality

Quyền lợi được hưởng

Competitive salary (up to 15m)

13th month salary

TIPS + SVC + Mid-shift meal, …

Opportunities to work with an experienced and dynamic team at an iconic property, located in one of HaNoi

Social insurance: Health insurance, Sick, Maternity, …

Year-end bonus, birthdays, holidays, Tet, ...

1 month 4 days off

Annual leave according to LABOR CODE

Trained in standard working procedures and hotel operations

High promotion opportunities in the hotel

Yêu cầu công việc

1. English communication

2. Interpersonal skills and customer mindset

3. Problem solving skills

4. Highly responsible & can work well under pressure

5. At least 1-year experience working in the same position

6. Working in roster: 6h-14h, 14h-22h, 22h-6h

Yêu cầu hồ sơ

  • Job application.
  • Curriculum vitae.
  • Household registration, identity card and health certificate.
  • The relevant qualifications
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 36 Phố Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • https://edenland.talent.vn/home
  • Tập đoàn Zeneden, có khởi đầu từ công ty IHanoi, luôn cố gắng tạo ra những khách sạn có thiết kế độc đáo, dịch vụ cá nhân hóa và tiện nghi sang trọng. Chiến lược của tập đoàn là “lấy con người làm trung tâm”, tức là mọi sản phẩm đều phải bắt đầu từ con người và vì con người. Với triết lý này, công ty đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn Việt Nam Tuyên bố sứ mệnh: Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm đặc biệt bằng cách sử dụng các phương pháp nhân văn để đảm bảo thương hiệu của chúng tôi duy trì các tiêu chuẩn xuất sắc trong khi duy trì mức độ hài lòng cao nhất của khách hàng và hạnh phúc của nhân viên. Tuyên bố tầm nhìn: Tạo dựng được chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông thông qua đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Với các giá trị cốt lõi được vận hành như kim chỉ nam: 1. Cùng phát triển Nhân viên phát triển cùng với công ty khi chúng ta làm việc cùng nhau để xây dựng một cộng đồng hòa nhập được xây dựng trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. 2. Tạo giá trị Chúng tôi tin rằng bằng cách làm việc cùng nhau với sự chăm chỉ và nụ cười trên môi, chúng ta sẽ xây dựng nên những giá trị vật chất và tinh thần thực sự. 3. Chuyên nghiệp và đa dạng Chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng nhân viên có các công cụ và hỗ trợ cần thiết để làm tốt công việc của các bạn. Chúng tôi cũng nỗ lực để cung cấp một nơi làm việc đa dạng, nơi mọi người được đối xử với sự tôn trọng và công bằng. 4. Địa phương hoá Zeneden cam kết phát triển một cách bền vững thông qua việc sử dụng nguồn lao động địa phương và đóng góp vào kinh tế địa phương. 5. Hạnh phúc khi làm việc Bằng cách đảm bảo hạnh phúc và sức khỏe của nhân viên, các bạn có thể đem lại dịch vụ tốt nhất có thể.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu