Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13651 1

Recruitment Executive- Chuyên viên tuyển dụng

  • Hạn nộp: 29/08/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/07/2022 14:14

Mô tả công việc

  1. Chuẩn bị bài viết và đăng các vị trí cần tuyển dụng lên các bảng thông báo/ báo chí và trang mạng thích hợp.Prepare recruitment materials & post jobs to appropriate board/ newspaper and networks.
  2. Tìm nguồn & tuyển dụng ứng viên bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu, phương tiện truyền thông xã hội.Source & recruit candidates by using databases, social media.
  3. Tìm kiếm hồ sơ xin việc phù hợp, liên hệ và đặt hẹn với các ứng cử viên để phỏng vấn.Search suitable resumes, contact & make appointment with candidates for interview.
  4. Tiếp cận kiến thức/ kỹ năng nghề/ kỹ năng mềm/ kinh nghiệm và thái độ liên quan của ứng viên.Access to applicant relevant knowledge/ job skills/ soft skills/ experience & attitudes.
  5. Thực hiện tham chiếu quá trình làm việc trước đây của tất cả các ứng viên được chọn. Implement reference checks of all selected candidates.
  6. Hướng dẫn ứng viên chuẩn bị các thủ tục cần thiết trước khi bắt đầu, bao gồm hồ sơ kiểm tra sức khỏe, nộp các tài liệu cần thiết, mở tài khoản ngân hàng…Guiding candidate to prepare necessary procedures before starting, including health check-up, submit necessary documents, open the bank account….
  7. Phối hợp với nhóm C&B và nhóm hành chính để chuẩn bị mọi thứ cần thiết trước ngày các ứng viên nhận việc. Đảm bảo mọi thứ đã được chuẩn bị đầy đủ trước khi nhân viên bắt đầu làm việc.Coordinating with C&B team and Administration team to prepare everything needed before candidates on board. Make sure everything is fully prepared before employees start working.
  8. Phối hợp với nhóm Đào tạo để sắp xếp chương trình định hướng cho nhân viên vào những ngày đầu tiên.Coordinate with the Training team to arrange orientation for employees on the first days.
  9. Gặp gỡ ứng viên trực tiếp vào ngày đầu tiên của họ để hướng dẫn và giới thiệu với bộ phận.Meet candidate in person on their first day to guide and introduce to the department.
  10. Cung cấp các báo cáo phân tích tuyển dụng và tài liệu cho các thành viên khác trong nhóm.Provide analytical & well-documented recruiting reports to the rest of team.
  11. Xây dựng các mối quan hệ với ứng viên để thuyết phục hơn trong quá trình đánh giá và lựa chọn.Build influential candidate relationships during the evaluation and selection process.
  12. Cập nhật bản mô tả công việc.Update job descriptions.
  13. Nhập cơ sở dữ liệu đầu vào.Input database.
  14. Lập báo cáo hàng tuần - hàng tháng.Make reports as weekly – monthly.
  15. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.Perform other duties as assigned by Department Head.


Quyền lợi được hưởng

  1. Mức lương hấp dẫn, trả theo năng lực làm việc.Competitive salary and pay on the ability.
  2. Phụ cấp làm ca đêm và ngoài giờ theo quy định của Luật lao động. Allowance for night shift and overtime as prescribed by Labor Law.
  3. Tiền thưởng và quà vào các dịp Lễ, Tết. Bonus in the public holidays and New Year's.
  4. Điều chỉnh tăng lương hàng năm. Annual salary increment.
  5. Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng & năm. Employee recognition program for month and year award.
  6. Miễn phí: suất ăn, gửi xe, đồng phục (quần áo, giày) và giặt ủi.Free for duty meal, parking, uniform (clothes, shoes) and laundry service.
  7. Bảo hiểm thất nghiệp, tai nạn, y tế và xã hội. Unemployment, Personal Accident, Medical and Social Insurance are covered.
  8. Trợ cấp: sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện, tang chế… Allowances: birthday, wedding, baby welcome, hospitalization, funeral...

Yêu cầu công việc

  1. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.Graduate from College and above.
  2. Kỹ năng đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh thành thạo.Good reading, writing and oral proficiency in the English language.
  3. Kỹ năng tạo mối quan hệ khách hàng tốt.Excellent customer relations skills.
  4. Thành thạo kỹ năng máy tính.Good computer and network skills.
  5. Kỹ năng giao tiếp tốt.Excellent interpersonal skills.
  6. Sử dụng thông thạo phần mềm Microsoft.Good knowledge of Microsoft products.



Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng ứng tuyển trực tiếp và gửi CV về email Tin đã hết hạn | Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1 , TP Hồ Chí Minh
  • https://www.wmcvietnam.com
  • Windsor Property Management Group Corporation (WMC Group) is a hospitality and property services management company headquartered in Ho Chi Minh City, Vietnam. The company manages a diverse portfolio of offices, restaurants, commercial shopping centers, hotels, and serviced apartments including The Reverie Saigon Hotel, a member of the Leading Hotels of the World, Times Square, Windsor Plaza Hotel , Sherwood Residence and Sherwood Suites Guided by the company vision and mission, WMC Group is now embarking on a dynamic path of expansion and growth to become one of Vietnam's leading hospitality and property management groups. We welcome dynamic, active and potential talents for our expansion and growth. All potential candidates will have chances to grow with our group at differrent properties.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu