Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30291 1

Nhân viên Hành Lý (bellman)

  • Hạn nộp: 30/07/2023
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
14/08/2023 09:22

Mô tả công việc

• Nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn.

• Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần.

• Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check-in, bellman có nhiệm vụ giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt

• Xác nhận số lượng và tình trạng hành lý với khách, trực tiếp thực hiện vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng, mất mát.

• Thực hiện hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết theo tiêu chuẩn khách sạn

• Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác.

• Khi khách trả phòng, bellman cũng giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.

• Hỗ trợ mang vác những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu.

• Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, ...

• Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách nếu cần.

• Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư,... đến phòng cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận

• Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú.

Quyền lợi được hưởng

-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhìn nhận, có thăng tiến

-Đóng BHXH đầy đủ sau khi ký hợp đồng chính thức.

-Phụ cấp cơm trong ca làm việc, giữ xe......

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất có 1 năm kinh nghiệm trong việc chuyên môn liên quan

Trình độ: Tốt nghiệp phổ thông có qua đào tạo nghề.

Điều kiện khác: Có khả năng giao tiếp (ưu tiên có tiếng Anh). Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao. Tự tin, năng động, chịu được áp lực công việc. Có khả năng giải quyết vấn đề , sắp xếp và tổ chức công việc tốt; cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ

Yêu cầu hồ sơ

-Đơn xin việc có dán ảnh 3*4.

-Hộ khẩu (sao y)

-CMND/CCCD (sao y)

-Giấy khám sức khỏe.

-Các văn bằng liên quan (nếu có)

-Thông tin liên lạc : Ms Ngân - 078.401.3836 - Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại: 34-36 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM (trong giờ hành chính)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 34-36 Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://nestahotel.com.vn/
  • NESTA HOTEL SAIGON là khách sạn 3 sao nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Chuỗi khách sạn Nesta. Với số lượng 52 phòng được thiết kế tinh tế, hiện đại và có các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, phòng họp, hồ bơi. Khi làm việc tại NESTA HOTEL SAIGON bạn sẽ có cơ hội học hỏi được nhiều kiến thức, tích lũy kinh nghiệm bổ ích để phát triển bản thân. Ngoài ra còn được hòa nhập với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo với một môi trường thân thiện. Địa chỉ: 34 - 36 Thủ Khoa Huân, Quận 1, TPHCM.

Thông tin liên hệ

  • Phòng HCNS-Ms. Khả Ngân - Trưởng Phòng Hành Chánh-Nhân Sự

Mã QR giới thiệu