Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26421 1

Customer Care Services- Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 31/05/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
16/05/2022 12:05

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

• Đón tiếp khách đến Tòa nhà, hướng dẫn các thủ tục đăng ký và lưu lại các thông tin cần thiết.

• Trả lời tất cả các cuộc điện thoại gọi đến, chuyển tiếp cuộc gọi đến người liên quan, ghi lại và chuyển lời nhắn khi có yêu cầu.

• Duy trì và cập nhật danh bạ điện thoại.

• Tiếp nhận và xử lý email chính xác và kịp thời.

• Cung cấp thông tin về tòa nhà cho khách hàng khi cần thiết.

• Quan sát sảnh lễ tân và sảnh tòa nhà đảm bảo an ninh trật tự

• Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu, đề nghị, nhắn gửi, góp ý, khiếu nại của khách thuê và khách hàng hàng; chuyển tiếp thông tin góp ý, khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để hỗ trợ giải quyết; giải thích vấn đề cho khách hàng và khách thuê

• Phối hợp với bộ phận an ninh để kiểm soát khách vào-ra, an toàn và trật tự của tòa nhà.

• Phối hợp với bộ phận An Ninh để đăng ký và kiểm soát các hoạt động của nhà thầu.

• Tiếp nhận đăng ký xe, đăng ký sửa chữa và các đơn đăng ký dịch vụ tiện ích chung khác của tòa nhà; sau đó chuyển tiếp cho các bộ phận có liên quan để xử lý.

• Hỗ trợ theo dõi chi tiêu và các trang thiết bị cần thiết cho bộ phận.

• Kiểm tra sổ sách bàn giao hàng ngày; Phối hợp với và thay thế vị trí Gác cửa khi cần thiết.

• Đảm bảo sảnh lễ tân và sảnh toàn nhà sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp.

• Lưu trữ hồ sơ của bộ phận khoa học và chính xác.

• Quản lý vật tư, thiết bị văn phòng; điều phối việc sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị văn phòng.

• Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của Giám sát CSKH và Quản lý Dịch vụ Vận hành.


Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương hấp dẫn, lương tháng 13.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi khác ( BHXH, BHYT, BHTN,...) theo quy định của Công ty.
  • Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU VÀ TRÌNH ĐỘ/ Requirements and Qualifications

• Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Khách sạn/ Quản trị Kinh doanh.

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại tòa nhà hạng A hoặc khách sạn 5*.

• Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế

• Có kiến thức sử dụng máy tính.

• Kỹ năng tiếp nhận cuộc gọi tốt, có khả năng chịu áp lực công việc, kỹ năng giao tiếp

• Có tinh thần học hỏi; kiên nhẫn, trung thực, trưởng thành.

• Nữ cao 170cm; Nam cao 175cm 

Yêu cầu hồ sơ

  • Ứng viên quan tâm đến vị trí này, xin vui lòng gửi Đơn xin việc và Sơ yếu Lý lịch về địa chỉ email: Tin đã hết hạn
  • Hotline: 1900 09 99 79
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Sô 19 Duy Tân, khu đô thị mới Cầu Giấy, Cầu Giấy, HN.
  • Epic Tower là một tòa tháp thương mại, khách sạn, căn hộ dịch vụ kết hợp văn phòng cho thuê sang trọng đạt chuẩn hạng A gồm 30 tầng nổi và 04 tầng hầm, cung cấp cho khách hàng các tiện nghi sang trọng hàng đầu và các cửa hàng ăn uống. Phục vụ cho cả khách hàng trong nước và quốc tế, Epic Tower đang trong giai đoạn chuẩn bị khai trương. Chúng tôi đang tìm kiếm nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm để bố trí công việc tại các bộ phận then chốt của tòa nhà, bao gồm: quán cà phê, quán bar, foodcourt và sảnh điều hành.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu