Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
717 1

NHÂN VIÊN THU MUA/ PURCHASING OFFICER CUM ADMIN/ Khách sạn/Căn hộ dịch vụ Citadines Regency Saigon

  • Hạn nộp: 31/07/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
10/07/2023 08:45

Mô tả công việc

1. Tìm kiếm, đánh giá các nhà cung cấp:

-Tìm kiếm các nhà cung cấp hàng hóa mới và đánh giá các nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty: giá tốt, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng…

-Trình hồ sơ của nhà cung cấp để cấp trên xem xét, phê duyệt

-Lưu trữ hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định của công ty

2. Khảo sát giá cả thị trường

-Tiến hành khảo sát giá cả các mặt hàng thường xuyên biến động về giá và lập báo cáo khảo sát cho cấp trên

-Chủ động liên lạc với các nhà cung cấp để cập nhật tình hình biến động giá cả thị trường.

3. Thực hiện các thủ tục mua hàng

-Phối hợp các bộ phận khác để thực hiện việc thu mua, nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan.

-Liên lạc với nhà cung cấp để đặt hàng và làm đề nghị tạm ứng mua hàng.

-Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận liên quan trong khách sạn và xử lý các vấn đề phát sinh.

-Nhận các chứng từ giao hàng từ các phòng ban và chuyển cho kế toán.

-Lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng, nhận hàng từ các nhà cung cấp (Thời gian, số lượng…)

-Chủ động liên lạc với các bộ phận sử dụng hàng hóa để nắm bắt chất lượng. 

-Thực hiện việc đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ hàng tháng, báo cáo cấp trên để có những thay đổi thích hợp.

Quyền lợi được hưởng

 - Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn

- Thưởng Service charge hằng tháng

- Phụ cấp tiền ăn mỗi ca làm

- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết

- Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ

- BHXH, BHYT, BHTN

- Tham gia gói bảo hiểm mở rộng của công ty khi là nhân viên chính thức

- Làm việc 5 ngày/ tuần, nghỉ phép 12 ngày/ năm

- Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên

- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Yêu cầu công việc

1.Qualifications: Education school certificate

2. Experience:

-At least 1 year experience in procurement/purchasing department.

-Good English communication. 

-Familiar with Oracle or equivalent software.

-Good in paper work, willing to learn

3. Personal attributes: Self motivated, Reliable, Pleasant and polite

4. Competencies: 

-Familiar with MS office

-Written and spoken English

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV (in English) via Hoteljob or via email: Tin đã hết hạn 

Phone/Zalo: 0907789486

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 8A Nguyễn BỈnh Khiêm, Q1 hoặc 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM
  • ASCOTT – the HOME of a GREAT Career Ascott is the world’s largest international serviced residence owner and operator, with headquarters in Singapore. We manage three awarding wining brands – Ascott, Citadines and Somerset, across Asia Pacific, Europe and the Gulf region, with each brand catering to the distinct needs of our residents. We promise to create a home away from home for our residents by delivering LIFE. We offer useful Local knowledge to each Individual and make them Feel at home during their stay with us, what make us different is to Exceed their expectation as well. The Ascott family comprises about 6,000 employees from more than 70 nationalities. Tapping on our diverse backgrounds, we encourage the sharing of ideas and feedback, so that we can constantly learn from one another and strive to make things better.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu