Hotel Receptionists kiêm sale tours
- Hạn nộp: 25/03/2023
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
3
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
16/04/2024 11:41
Mô tả công việc
- Answer and direct incoming calls/ Trả lời các cuộc gọi đến khách sạn
- Inform guests of hotel rates and services/ Thông báo cho khách hàng về giá phòng và các dịch vụ đi kèm tại khách sạn.
- Make and confirm reservations for guests/ Đặt và xác nhận đặt phòng cho khách.
- Ensure proper room allocation/ Đảm bảo phân bổ hay sắp xếp phòng hợp lý.
- Register and checks guests in/ Làm thủ tục đăng ký và nhận phòng cho khách hàng đến ở tại khách sạn.
- Confirm relevant guest information/ Xác nhận thông tin của khách hàng.
- Verify guest's payment method/ Xác minh phương thức thanh toán của khách
hàng.
- Issue room keys and direct guests to their rooms/ Cung cấp chìa khóa phòng cho khách hàng và hướng dẫn khách lên phòng.
- Maintain clear and accurate records of guest room bookings/ Duy trì hồ sơ và những thông tin ghi chú về khách hàng đối với từng đặt phòng.
- Compute all guest billings, accurately post charges to guest rooms and house accounts/ Tính toán tất cả các hóa đơn của khách, cập nhật chính xác các chi phí vào phòng của khách.
- Receive and transmit messages for guests/ Nhận và chuyển tiếp các tin nhắn cho khách hàng.
- Retrieve mail, packages and documents such as faxes for guests/ Nhận thư, bưu kiện và tài liệu gửi cho khách hàng.
- Listen and respond to guest queries and requests both in-person and by phone/ Lắng nghe và giải đáp các câu hỏi cũng như yêu cầu của khách hàng trực tiếp và qua điện thoại / thư điện tử.
- Provide accurate information about local attractions and services/ Cung cấp các thông tin chính xác về các điểm tham quan và dịch vụ địa phương.
- Liaise with necessary staff including housekeeping and maintenance to address any problems or complaints made by guests/ Liên lạc với nhân viên trực thuộc các bộ phận khách trong khách sạn để giải quyết mọi vấn đề bao gồm cả khiếu nại của khách
- Close guest accounts and check guests out/ Làm thủ tục trả phòng cho khách.
- Review accounts and charges with guests during the check-out process/ Kiểm tra lại các khoản chi phí của khách trong quá trình trả phòng.
- Process accurate payment of guest accounts/ Xử lý chính xác các khoản thanh toán của khách hàng.
- Inform housekeeping when rooms have been vacated and are ready for cleaning/ Thông báo cho bộ phận buồng khi phòng đã trống và cần phải dọn
- Maintain a neat and orderly front desk and reception area/ Duy trì khu vực tiếp tân gọn gàng và ngăn nắp
- Organize, arrange tours, trips as clients require.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận (tùy vị trí, kinh nghiệm & năng lực)
- Lương cứng, thưởng doanh thu, hoa hồng tour,
- Lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng lễ tết...
- Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp trong chuỗi khách sạn lớn tại phố cổ.
- Hưởng các quyền lợi khác theo quy định Nhà nước
Yêu cầu công việc
- có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm,
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Yêu cầu hồ sơ
ứng viên gửi CV về địa chỉ mail: Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Số 9 Phố Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nôi
- https://minervahotelhanoi.com
A leader in Hanoi hospitality industry, with a distinctive collection and worldwide reputation for excellence. Minerva Church Hotel offer offer guests an extraordinary place that is created by combining unique architecture and structure, expressive decor and artistry, and great services.
Thông tin liên hệ
- Mrs : Anh - Nhân sự