Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13493 1

Executive Housekeeper/ Trưởng bộ phận Buồng Khách sạn O'Gallery Premier hotel & Spa

  • Hạn nộp: 10/03/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
14/04/2023 12:32

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc

· Quản lý và điều hành tất cả các công việc điều hành bộ phận buồng phòng, bao gồm phòng dành cho khách, các khu vực công cộng, và các khu vực văn phòng cụ thể khác

Nhiệm vụ và trách nhiệm cần thiết

· Giám sát nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng nhận được sự phục vụ nhanh chóng và lịch sự

· Quản lý số lượng chăn ga, giao nhận đồ giặt là với nhà cung ứng

· Kết hợp với giám sát kiểm tra chất lượng phòng khi nhân viên đã làm xong

· Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng các hóa chất sử dụng vệ sinh trong phòng tắm, phòng khách

· Lên lịch trình cho quy trình giám sát tất cả các khu vực ở buồng phòng cùng với các nhân viên giám sát khác

· Kiểm tra các khu vực dành cho khách và khu vực công cộng một cách thường xuyên để đảm bảo rằng các vật dụng, phương tiện và dụng cụ được giữ gìn sạch sẽ và ở trong điều kiện tốt

· Quản lý lịch tổng vệ sinh

· Nêu những đề xuất lên Tổng giám đốc hoặc đề ra những chỉ định đối với việc tân trang các vật dụng, phương tiện và dụng cụ, đảm bảo rằng tất cả những dụng cụ và vật dụng đều được giữ sạch và ở trong điều kiện tốt.

· Thông báo cho các phòng ban khác các vấn đề của bộ phận buồng phòng có liên quan đến họ, đặc biệt Kỹ thuật, Lễ tân

· Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp đối với trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện mạo, tư thế và đạo đức của nhân viên bộ phận buồng phòng

· Có trách nhiệm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng

· Làm việc với Cấp trên và phòng Nhân sự về các nhu cầu của việc lên kế hoạch và quản lý nhân lực

· Làm việc với Kế toán trưởng trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận

· Thực hiện bất cứ một nhiệm vụ nào khác được bổ nhiệm bởi Ban Giám đốc

Tóm tắt công việc

· Quản lý và điều hành tất cả các công việc điều hành bộ phận buồng phòng, bao gồm phòng dành cho khách, các khu vực công cộng, và các khu vực văn phòng cụ thể khác

Nhiệm vụ và trách nhiệm cần thiết

· Giám sát nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng nhận được sự phục vụ nhanh chóng và lịch sự

· Quản lý số lượng chăn ga, giao nhận đồ giặt là với nhà cung ứng

· Kết hợp với giám sát kiểm tra chất lượng phòng khi nhân viên đã làm xong

· Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng các hóa chất sử dụng vệ sinh trong phòng tắm, phòng khách

· Lên lịch trình cho quy trình giám sát tất cả các khu vực ở buồng phòng cùng với các nhân viên giám sát khác

· Kiểm tra các khu vực dành cho khách và khu vực công cộng một cách thường xuyên để đảm bảo rằng các vật dụng, phương tiện và dụng cụ được giữ gìn sạch sẽ và ở trong điều kiện tốt

· Quản lý lịch tổng vệ sinh

· Nêu những đề xuất lên Tổng giám đốc hoặc đề ra những chỉ định đối với việc tân trang các vật dụng, phương tiện và dụng cụ, đảm bảo rằng tất cả những dụng cụ và vật dụng đều được giữ sạch và ở trong điều kiện tốt.

· Thông báo cho các phòng ban khác các vấn đề của bộ phận buồng phòng có liên quan đến họ, đặc biệt Kỹ thuật, Lễ tân

· Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp đối với trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện mạo, tư thế và đạo đức của nhân viên bộ phận buồng phòng

· Có trách nhiệm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng

· Làm việc với Cấp trên và phòng Nhân sự về các nhu cầu của việc lên kế hoạch và quản lý nhân lực

· Làm việc với Kế toán trưởng trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận

· Thực hiện bất cứ một nhiệm vụ nào khác được bổ nhiệm bởi Ban Giám đốc

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn

- Phụ cấp ăn ca: 1 bữa ăn/ ngày làm việc

- Bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN theo Luật Lao động.

- Lương thưởng tháng 13, các dịp Lễ tết và các chế độ phúc lợi khác.

- Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị tri tương đương tại các Khách Sạn/ Resort 3 sao trở lên

- Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt

- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh 

- Kỹ năng gây ảnh hưởng hiệu quả, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo tốt

- Kỹ năng quản lý và phát triển con người

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin liên hệ:

Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Khách sạn O'Gallery Premier hotel & spa 122 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Gửi CV qua địa chỉ email: Tin đã hết hạn

Liên hệ đại diện bộ phận Nhân sự:

Mr. Minh Anh - 0867683110

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 92-94 Phố Hàng Trống, Hang Trong, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam
  • http://www.orientalhospitality.com.vn/
  • ORIENTAL HOSPITALITY, leads the hotel industry in providing professional, quality service. Our well trained team, who are well versed in local heritage and culture, will make your stay one to be remembered. Our vision is to be the best hotel group in today’s Modern Vietnam. Our name will be recognized as a market leader in the delivery of consistent, superior guest experiences.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu