Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
25078 1

Assistant Front Office Manager/ Trợ lý trưởng bộ phận lễ tân

  • Hạn nộp: 30/05/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
29/05/2022 15:08

Mô tả công việc

• Đề xuất tuyển dụng nhân viên mới và chấm dứt hợp đồng.

To propose recruitment of new employees and termination of Labour contract.

• Huấn luyện cho nhân viên cấp thấp.

To provide training to Rank & File positions.

• Báo cáo cho Trưởng bộ phận Tiền sảnh tình hình làm việc của nhân viên và có đề xuất khen thưởng hoặc đề nghị hình thức kỷ luật.

To report to FOM the employee’s working status and propose any reward for disciplinary.

• Nâng cao tinh thần phục vụ và sáng tạo trong tập thể.

To enhance service spirit and creation of the team.

• Định ra cơ cấu tổ chức làm việc, giám sát, phối hợp, lập kế hoạch hoạt động hằng ngày của nhân sự trong bộ phận.

To set, supervise and coordinate team’s working structure and daily operations schedule.

• Lập lịch làm việc để chuyển cho tổ trực ban khách sạn và kiểm tra việc thực hiện theo lịch.

To make working schedule and send to Managers on duties and check the execution.

• Giám sát công việc nhận đặt phòng.

To supervise the booking reservation.

• Chịu trách nhiệm về tình trạng hoạt động tốt của các trang thiết bị máy móc như máy vi tính, máy tính tiền, tủ gửi tiền, chìa khóa dự trữ...để sẵn sàng phục vụ khách. Hỗ trợ cho Trưởng bộ phận Tiền sảnh trong việc duy trì sự sang trọng, lịch sự của sảnh khách sạn.

To responsible for good working conditions of all equipment such as computer, calculator, safety box, spare keys, etc. to be ready for guest

service. To support FOM in maintaining the deluxe and elegant of hotel’s lobby.

• Phân công nhân viên làm vệ sinh khu vực Tiền sảnh luôn ngăn nắp sạch sẽ.

To allocate staff to ensure the cleanliness and tidy of lobby area.

• Theo dõi tiến trình cạnh tranh của các khách sạn khác (về phục vụ, giá cả…).

To keep track of market’s competitive policies on services and pricing.

• Duy trì giám sát mọi hoạt động liên quan đến bộ phận theo quy định của Ban Tổng quản lý khách sạn.

To maintain all relating operation activities of department according to BOM’s regulation.

• Tiếp nhận lời phàn nàn của khách và giải quyết ngay những việc có thể làm, hoặc chuyển cho Trưởng bộ phận Tiền sảnh giải quyết.

To adopt guest’s complaint and resolve any possible resolved issues, or transfer to FOM for further process.

• Báo cáo các ý kiến đóng góp của khách và luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng phục vụ.

To report on guest’s comments and pay attention to the improvement of service quality.

• Kiểm tra công việc của Thu ngân Tiếp tân liên quan đến việc nhập số liệu chính xác và phương thức thanh toán đúng.

To check the daily work of Cashier in relating to data input and payment process.

• Kiểm tra phòng VIP, phòng Suite – gặp gỡ và đưa khách lên phòng – chào đón đại diện các hãng du lịch, hàng không khi được phân công.

To check VIP and Suite room – to meet and accompany the guest to room – to welcome representative of travel companies and airline as

assigned.

• Đáp ứng các yêu cầu phục vụ của khách VIP. Lập ra danh sách khách VIP hàng tuần và các yêu cầu của khách.

To meet service requirements of VIP guest. To make a list of weekly VIP guest and their requirements.

• Kết hợp với bộ phận Bảo vệ nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến việc báo mất mát của khách.

To coordinate with Security Department and ensure the secure of guest, to solve all issues relating to any lost item of guest.

• Duy trì mối quan hệ với các đối tác cung cấp dịch vụ: các hãng taxi, bệnh viện, cứu hỏa, thuê xe, nhà cung cấp báo, các Khách Sạn khác.

To maintain the relationship with suppliers: taxi company, hospital, fire station, car rental, newspaper supplier and other hotels.

Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.

Other tasks as assigned by Board of Management and Head of Department.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và hòa đồng.

- Có cơ hội học tập và thăng tiến trong công việc.

- Được xét tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.

- Được đóng BHXH, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;

Yêu cầu công việc

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

Vocational diploma or certificate in hospitality.

• Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Tiếp tân.

Experience in field of Customer Service or Reception.

• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

Extremely high spirit of Customer Service.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Computer skill: proficient in Microsoft Office.

• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.

English: fluent in both writing and speaking skills.

Yêu cầu hồ sơ

Yêu cầu hồ sơ

_ CV mô tả quá trình học tập và làm việc

- Giấy CMND (bản photo)

- Sổ hộ khẩu (bản photo)

- Đơn xin thực tập

_ Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài bìa hồ sơ

Thông tin liên hệ

• Địa chỉ nộp hồ sơ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo 1 trong các cách sau:

- Gửi CV và các file mềm văn bằng chứng chỉ đính kèm qua địa chỉ email: Hr@ santaluxuryhotel .com

- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp trong giờ hành chính hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ: Khách sạn Santa Luxury: 09 Đỗ Bá, P. Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

• Hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại: 0236.3589.999

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 09 Đỗ Bá, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
  • santaluxuryhotel.com
  • Tất cả du khách dường như đều yêu thành phố Đà Nẵng ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến. Đà Nẵng không chỉ gây ấn tượng với du khách bằng hình ảnh năng động, luôn tràn đầy sức sống mà còn bị thu hút bởi vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, mê hoặc với bầu trời và biển núi mênh mông. Khi đi du lịch, chúng ta không thể không nhắc đến thiên đường nghỉ dưỡng ở thành phố xinh đẹp này và khách sạn SANTA LUXURY là một trong số đó. Với 65 phòng được thiết kế trang nhã với phong cách tân cổ điển độc đáo mang hơi hướng châu Âu, các phòng hiện đại mới sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khó quên tại đây. Hồ bơi trên sân thượng cũng là một điểm nổi bật của Santa Luxury Hotel khi bạn có thể ngâm mình trong làn nước trong xanh trong khi ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê - bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 10 bãi biển quyến rũ trên hành tinh. Ngoài ra, dịch vụ từ phòng đến nhà hàng, spa, bể bơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại Đà Nẵng. Chỉ mất 2 phút đi bộ từ khách sạn đến bãi biển Mỹ Khê, cách sân bay 5km, đến chợ Hàn 3km. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi hoặc các tour du lịch đến các điểm đến hấp dẫn như đồi Bà Nà, Hội An, Ngũ Hành Sơn, Thánh địa Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm ... với giá cực kỳ phải chăng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu