Nhân viên Phòng KINH DOANH (Sale / Sale Admin) làm việc tại TPHCM
- Hạn nộp: 30/06/2022
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
2
HCMC
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
02/06/2022 14:50
Mô tả công việc
Khách sạn GIC Luxury Đà Nẵng Nhân viên Phòng KINH DOANH (Sale / Sale Admin) làm việc tại TPHCM
- xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng tại khách sạn thị trường Đà Nẵng và HCM
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng…
Xây dựng kế hoạch hoạt động và tiến hành theo dõi, nhắc nhở các nhân viên khác trong bộ phận thực hiện đúng theo kế hoạch.
- Tư vấn dịch vụ cho khách hàng, thuyết phục khách đăng ký sử dụng dịch vụ và ký hợp đồng với doanh nghiệp.
- Thiết lập cuộc hẹn giữa nhân viên Sales với khách hàng tiềm năng.
- Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì Sale admin cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng tại khách sạn thị trường Đà Nẵng và HCM
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ với TA, corps, đảm bảo nguồn thu booking lâu dài
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
- Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Các chế độ BHXH, nghỉ lễ, tết, phép năm, sinh nhật hàng tháng..... theo đúng quy định luật lao động hiện hành.
- Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết
- Làm từ 8-17h, từ thứ 2- sáng thứ 7
Yêu cầu công việc
- 2 ảnh 3X4
- CV giới thiệu
- Bằng cấp
- Giấy khám sức khỏe
SDT liên hệ : 0916 7000 25 Nộp hồ sỏ qua Zalo hoặc email: Tin đã hết hạn
sau đó phòng nhân sự hẹn phỏng vấn.
Yêu cầu hồ sơ
- 2 ảnh 3X4
- CV giới thiệu
- Bằng cấp
- Giấy khám sức khỏe
SDT liên hệ : 0916 7000 25 Nộp hồ sỏ qua Zalo hoặc mail: Tin đã hết hạn
sau đó phòng nhân sự hẹn phỏng vấn.

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
113 -115 Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
-
-
http://giclandhotel.com/
GIC Luxury Hotel là chuỗi hệ thống khách sạn cao cấp cho thuê chuyên dòng sản phầm 3-4 sao tại TP.HCM Và TP.Đà Năng cung cấp hơn 300 phòng cho thuê kèm theo các dich vụ như : trung tâm hội nghị, nhà hàng, spa, phòng tập GYM, hồ bơi, dịch vụ tham quan ….uy tín tại TP.HCM và Tp.Đà Nẵng
Thông tin liên hệ
-
HR - Quản lý nhân sự
-