Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18918 1

Nhân viên Phòng KINH DOANH (Sale / Sale Admin) làm việc tại TPHCM

  • Hạn nộp: 30/06/2022
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
02/06/2022 14:50

Mô tả công việc

Khách sạn GIC Luxury Đà Nẵng Nhân viên Phòng KINH DOANH (Sale / Sale Admin) làm việc tại TPHCM

- xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng tại khách sạn thị trường Đà Nẵng và HCM

- Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng…

Xây dựng kế hoạch hoạt động và tiến hành theo dõi, nhắc nhở các nhân viên khác trong bộ phận thực hiện đúng theo kế hoạch.

- Tư vấn dịch vụ cho khách hàng, thuyết phục khách đăng ký sử dụng dịch vụ và ký hợp đồng với doanh nghiệp.

- Thiết lập cuộc hẹn giữa nhân viên Sales với khách hàng tiềm năng.

- Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì Sale admin cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.

- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng tại khách sạn thị trường Đà Nẵng và HCM

- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.

- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

- Xây dựng, duy trì mối quan hệ với TA, corps, đảm bảo nguồn thu booking lâu dài

- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.

- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

- Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.

- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Các chế độ BHXH, nghỉ lễ, tết, phép năm, sinh nhật hàng tháng..... theo đúng quy định luật lao động hiện hành.

- Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết

- Làm từ 8-17h, từ thứ 2- sáng thứ 7

Yêu cầu công việc

- CMND, hộ khẩu, sơ yếu lý lịch sao y công chứng

- 2 ảnh 3X4

- CV giới thiệu

- Bằng cấp

- Giấy khám sức khỏe

SDT liên hệ : 0916 7000 25 Nộp hồ sỏ qua Zalo hoặc email: Tin đã hết hạn

sau đó phòng nhân sự hẹn phỏng vấn.

Yêu cầu hồ sơ

- CMND, hộ khẩu, sơ yếu lý lịch sao y công chứng

- 2 ảnh 3X4

- CV giới thiệu

- Bằng cấp

- Giấy khám sức khỏe

SDT liên hệ : 0916 7000 25 Nộp hồ sỏ qua Zalo hoặc mail: Tin đã hết hạn

sau đó phòng nhân sự hẹn phỏng vấn.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 161 Ung Văn Khiêm, P25, Bình thạnh
  • http://giclandhotel.com/
  • GIC Luxury Hotel là chuỗi hệ thống khách sạn cao cấp cho thuê chuyên dòng sản phầm 3-4 sao tại TP.HCM Và TP.Đà Năng cung cấp hơn 300 phòng cho thuê kèm theo các dich vụ như : trung tâm hội nghị, nhà hàng, spa, phòng tập GYM, hồ bơi, dịch vụ tham quan ….uy tín tại TP.HCM và Tp.Đà Nẵng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu