1140
400
30892
1
Receptionist (at least 1-year experience)
- Hạn nộp: 30/07/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Chào đón và đón tiếp khách với thái độ lịch sự/ Greet and welcome guest with courteous and polite manner.
- Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng/ Ability of building and maintaining guest relationship.
- Thực hiện nhiệm vụ của Nhân viên chăm sóc khách hàng và các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám sát và Quản lý/ Perform duties of Guest Service Agent and other tasks are assigned by Front Office Supervisor and Front Office Manager.
- Xử lý mọi thắc mắc của khách hàng một cách lịch sự và hiệu quả/ Handle all guest inquiries in a courteous and effecicent manners.
- Đảm bảo cung cấp sản phẩm và dịch vụ nhất quán với mức độ chăm sóc khách hàng cao/ Ensure consistent product and service delivery with a high level of guest care.
- Các nhiệm vụ khác sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn/ Other tasks will be discussed in interview.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh/ Attractive salary.
- Đóng Bảo hiểm 100% lương/ Insurance contribution based on 100% of basic salary.
- Thưởng lương tháng 13, Thưởng hiệu quả kinh doanh, Các phần thưởng khuyến khích khác/ 13-month bonus, Performance bonus & Other bonus.
- Môi trường phát triển nghề nghiệp bền vững/ Sustainable career development environment.
- Tham gia các chương trình, sự kiện của Công ty/ Participate in Company events.
- Cơ hội tham gia đào tạo, thực tập nước ngoài/ Opportunities for abroad training and internship.
- Thi đua thưởng Quý cho Nhân viên xuất sắc/ Bonus for Emloyee of the Quarter.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động/ Young, friendly and dynamic working environment.
Yêu cầu công việc
- Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến Quản lý Khách sạn hoặc Du lịch/ Ideally with a relevant degree in Hospitality or Tourism Management.
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Lễ tân, có kinh nghiệm tại các khách sạn 4* hoặc 5*/ Work experience as a Receptionist preferably with experience in 4* or 5* hotels.
- Các kỹ năng Tiếng Anh tốt/Good English skills.
- Có kiến thức làm việc tốt về MS Excel, Word, PowerPoint và các ứng dụng máy tính liên quan/ Good working knowledge of MS Excel, Word, PowerPoint and associated computer applications.
- Thái độ và tư duy tích cực về dịch vụ khách sạn/ Positive attitude and mindset of hospitality.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng, sáng tạo và có tổ chức tốt/ Customer service skills, creative and well organized.
- Khả năng đa nhiệm, có khả năng làm việc trong tình huống áp lực/ Ability to multi-task, work well in stressful & high-pressure situations.
Yêu cầu hồ sơ
- Tiếng Việt + Tiếng Anh/ Vietnamese & English.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
8 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
-
https://sotetsu-hotels.com/en/grand-fresa/saigon/
Sotetsu Grand Fresa Saigon is located in the heart of District 1 of Ho Chi Minh city. It is a brand-new 4-star hotel invested and operated 100% by Japanese company with: - 125 rooms, 19 floors - 1 Japanese restaurant - 1 gym - 1 pool. At Sotetsu, we provide subtainable career development environment and attractive salary & benefits.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Quynh Anh - HR & Admin Manager
-