Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30182 1

[QUẬN 2] - NHÂN VIÊN THU NGÂN

  • Hạn nộp: 30/04/2023
  • Mức lương: 6.000.000đ - 7.500.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/03/2023 14:26

Mô tả công việc

  • Nhận liên đặt hàng (Order) từ nhân viên phục vụ, thực hiện nhập thông tin vào phần mềm thu ngân.
  • Đảm bảo các thông tin được nhập đủ và chính xác để khi in hóa đơn thanh toán cho khách không xảy ra sai sót.
  • Kiểm tra toàn bộ quầy thu ngân: các máy móc, thiết bị, dụng cụ… vẫn đảm bảo làm việc tốt.
  • Kiểm tra số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn thanh toán trước khi bắt đầu ca làm việc, chủ động bổ sung kịp thời.
  • Nhận yêu cầu thanh toán từ nhân viên phục vụ, in hóa đơn thanh toán – kiểm tra tính chính xác và chuyển cho phục vụ kiểm tra lại trước khi mang ra cho khách.
  • Nếu khách có voucher khuyến mãi, coupon giảm giá hay thẻ VIP thì áp dụng trừ vào hóa đơn thanh toán của khách.
  • Khi khách thanh toán bằng tiền mặt: Nhận tiền thanh toán trực tiếp từ khách hoặc từ nhân viên phục vụ, kiểm đếm kỹ, kiểm tra tiền thật – giả, phân loại và cất vào ngăn kéo theo mệnh giá; thối lại tiền thừa - nếu có.
  • Yêu cầu khác từ cấp trêN
  • Thu nhập = Thỏa thuận + Tip [200k - 500k] + Service Charge [1tr-2tr] + lương tăng ca [Số giờ tăng ca x1,5]
  • Địa điểm phỏng vấn và làm việc: Nhà hàng Gong Indochine: số 52 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức 
  • Ứng tuyển: Nộp CV qua Tin đã hết hạn hoặc Zalo 0702625736 với nội dung [Vị trí ứng tuyển - Họ Tên – Tên nhà hàng muốn ứng tuyển]

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ ăn ca, gửi xe tại bãi giữ xe của nhà hàng
  • Có Tips [200.000 - 500.000]/tháng, service charge [1.000.000 - 2.000.000]/tháng, có lương tăng ca
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
  • Thưởng lễ tết vào các dịp lễ tết theo tình hình kinh doanh của nhà hàng
  • Quà sinh nhật
  • Nghỉ có lương các ngày lễ tết lớn trong năm
  • Điều chỉnh tăng lương hằng năm theo tình hình kinh doanh thực tế
  • Môi trường làm việc năng động
  • Cơ hội thăng tiến trong hệ thống nhà hàng của công ty

Yêu cầu công việc

  • Nhận việc ngay sau phỏng vấn
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực
  • Thái độ hợp tác tốt với mọi người xung quanh và cấp trên
  • Trung thực, cẩn thận, có kỷ luật
  • Ngoại hình tốt, tiếng Anh giao tiếp khá trở lên

Yêu cầu hồ sơ

  • Công chứng CMND + Hộ khẩu + Sơ yếu lý lịch + Bằng cấp (nếu có)
  • Giấy khám sức khỏe theo thông tư 14
  • Ảnh 3×4
  • Bằng cấp chứng chỉ (đã có)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 52 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • https://nmdandpartners.com/
  • Được hình thành từ năm 2011, NMD&Partners - Hospitality Solutions khởi đầu bằng việc đầu tư và vận hành dự án giáo dục đào tạo cử nhân ngành quản trị Khách sạn - Nhà hàng và tiếp tục phát triển song song các chương trình giáo dục và đào tạo theo nhu cầu từ doanh nghiệp, từ cấp bậc nhân viên đến cấp quản lý dành riêng cho lĩnh vực Khách sạn Nhà hàng và Du lịch. Không dừng lại ở đó, NMD&Partners - Hospitality Solutions cũng đã đa dạng hóa lĩnh vực hoạt động của công ty bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn xây dựng khách sạn, khu nghỉ dưỡng, tham gia quản lý và vận hành hệ thống nhà hàng, hỗ trợ phát triển ý tưởng cho các chủ đầu tư tại Việt Nam. Cam kết của NMD&Partners - Hospitality Solutions là đồng hành với đối tác, khách hàng ngay từ những lúc ban đầu trong việc xây dựng ý tưởng, khảo sát, tính toán phương án khả thi cũng như giám sát, theo dõi ngay từ đến khi hoàn thiện dự án. Vượt qua sự mong đợi không chỉ là tiêu chí mà còn là tôn chỉ hoạt động, bên cạnh sự tận tâm trong công việc, trung thực, uy tín. NMD&Partners - Hospitality Solutions luôn không ngừng học hỏi với mong muốn trở thành cánh tay phải đắc lực của các đối tác, khách hàng trong tất cả các dự án. Cuối cùng, NMD&Partners - Hospitality Solutions mong muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành dịch vụ Khách sạn - Nhà hàng và Du lịch tại Việt Nam thông qua những dịch vụ đẳng cấp mà chúng tôi mang lại. Bởi vì sự phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng cũng là một trong những tiêu chí hoạt động của NMD&Partners – Hospitality Solutions.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu