Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30561 1

[HCM] Purchasing Manager (F&B, Hospitality)

  • Hạn nộp: 31/10/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Cập nhật
15/10/2022 16:14

Mô tả công việc

* Quản lý - Xây dựng kế hoạch mua hàng:

• Tham mưu cho Ban lãnh đạo về công tác hoạch định kế hoạch mua hàng phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty

• Trên cơ sở đề xuất mua sắm từ các bộ phận, xây dựng kế hoạch mua hàng hằng năm theo khung kinh phí cho phép - phân kỳ kế hoạch mua theo từng tháng, tuần và trình cấp trên xét duyệt

* Quản lý - điều hành hoạt động phòng thu mua:

• Phân công nhân viên thực hiện hoạt động mua hàng - đảm bảo cung ứng kịp thời hàng hóa cho các bộ phận

• Giám sát quy trình nhân viên mua hàng - đảm bảo tuân thủ chính sách mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định

• Kiểm soát chất lượng, tiến độ thực hiện mua hàng - chuyển giao hàng cho các bộ phận của nhân sự được phân công

• Ký soát xét kỹ các hồ sơ thanh toán trước khi chuyển cho bộ phận kế toán chi tiền

* Tìm kiếm - lựa chọn - quản lý nhà cung cấp:

Tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng cho công ty - đảm bảo các tiêu chí về: giá cả phù hợp, chất lượng tốt, đáp ứng điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm…

• Làm việc lại với nhà cung cấp nếu hàng hóa cung ứng không đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, yêu cầu đổi hàng hoặc có chính sách đền bù thỏa đáng

• Định kỳ 6 tháng/lần - phối hợp với nhân viên đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp có mức giá tốt, hàng hóa chất lượng, đáp ứng thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, chính sách thanh toán, tiềm năng phát triển… để duy trì chất lượng và tăng năng lực cạnh tranh

• Soạn thảo hợp đồng kinh tế ký kết với các nhà cung ứng

* Giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa với khối bộ phận vận hành:

• Là đầu mối làm việc - xử lý các vấn đề liên quan đến cung ứng hàng hóa với khối bộ phận vận hành

• Làm rõ nguyên nhân của những khiếu nại về chất lượng thực phẩm - đồ uống… để có hưởng xử lý kịp thời

• Phối hợp cùng các Trưởng bộ phận giải quyết những vấn đề liên quan đến hàng hóa cung ứng

* Công việc khác:

• Cập nhật thông tin cải tiến kỹ thuật để cùng các bộ phận lựa chọn mặt hàng - nguyên liệu thay thế có giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

• Định kỳ hàng tuần báo cáo tiến độ mua hàng cho cấp trên (kế hoạch mua, đã mua, các mục tồn đọng chưa mua - nguyên nhân, giải pháp)

• Tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân viên làm việc cho phòng thu mua

• Đánh giá năng lực làm việc của nhân viên theo kỳ đánh giá của khách sạn, đề xuất khen thưởng cho nhân viên xuất sắc

• Tham gia các cuộc họp liên quan - đưa ra đề xuất, kiến nghị với vấn đề họp bàn

• Sẵn sàng thực hiện các công việc được giao khác



Quyền lợi được hưởng

- Lương + thưởng KPI/Service

- Chế độ bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN) đầy đủ

- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương

- Được off 01 ngày/tuần

- Môi trường năng động, được đào tạo, lộ trình thăng tiến rõ ràng

- Các phúc lợi khác

Yêu cầu công việc

* Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

* Kiến thức:

- Kiến thức chung về mua hàng, cung ứng, đàm phán với NCC,..

- Kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực cung ứng hoàn thiện dự án

* Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương

* Kỹ năng:

- Kỹ năng phân tích, giao tiếp và thương lượng đàm phán

- Kỹ năng phân loại các vật tư, hàng hóa

- Quản lý con người và phát triển đội nhóm

- Quản lý thời gian

- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, Powerpoint…)

* Yêu cầu khác:

- Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.

- Chủ động tương tác và phối hợp tốt

- Quản lý nhà cung cấp và hợp đồng

- Quản lý lưu trữ hồ sơ

- Quản lý hoạt động cung ứng

- Có tư cách phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, trách nhiệm.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • https://thehamptons-hotram.com/
  • Hamptons Plaza mang cảm hứng từ Hamptons, Mỹ, một cộng đồng nổi tiếng thế giới về đẳng cấp thượng lưu. Hamptons Plaza tọa lạc tại bãi biển Hồ Tràm, bao gồm các dự án: Hamptons Mall, Hamptons Pier, Hamptons Kid’s World… với thiên nhiên tuyệt đẹp, các dịch vụ tiện ích, mua sắm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng nhất Việt Nam.

Thông tin liên hệ

  • Phòng Hành chính – Nhân sự - Bộ phận tuyển dụng

Mã QR giới thiệu