Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12833 1

Nhân viên Phục vụ

  • Hạn nộp: 09/07/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
09/06/2022 14:21

Mô tả công việc

– Chuẩn bị công cụ dụng cụ , bàn ăn trước khi khách đến.

– Phục vụ đồ ăn/ uống cho khách tại các nhà hàng theo đúng thời gian quy đinh và đúng tiêu chuẩn món ăn thức uống được hướng dẫn.

– Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

– Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo các trang thiết bị, công cụ dụng cụ theo đúng tiêu chuẩn.

– Phối hợp linh hoạt với các bộ phận khác như: Thu ngân, Lễ tân, khu vực Bếp… nhằm cung ứng các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

– Tuân thủ các quy đinh, nội quy của khách sạn, tuân thủ các tiêu chuẩn, tác phong diện mạo, quy trình phục vụ của bộ phận.

– Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương thỏa thuận & theo năng lực của ứng viên

- Làm theo ca: 8h/ca , tuần nghỉ 1 ngày.

- BHXH, BHYT theo luật

Yêu cầu công việc

– Tiếng Anh giao tiếp là 1 lợi thế

– Nam/Nữ

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

- Cv ghi cụ thể thời gian và kinh nghiệm về công việc đã làm. 

- Các chứng chỉ liên quan 

- Đơn xin việc 

- Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân

- Sơ yếu lý lịch

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 24 Hà Chương, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Nằm trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Green House như một điểm nhấn hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của nơi đây. Phong cách kiến trúc hiện đại, chú trọng đến công năng sử dụng nhưng cũng không mất đi vẻ thanh nhã. Việc kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, màu sắc, vật liệu và cây xanh tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đầy ấm cúng của không gian nghỉ dưỡng. “Green House – Ngôi nhà thân thiện với môi trường.” Để có được chất lượng dịch vụ tốt nhất thì yếu tố quyết định là nhân sự. Green House luôn quan tâm đến trình độ nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức của nhân viên. Ngoài việc lựa chọn những nhân tố có năng lực, chúng tôi còn luôn quan tâm đến đào tạo bồi dưỡng để họ có được những kỹ năng tốt nhất phụ vụ quý khách. Mức thu nhập tiên tiến, các chế độ phúc lợi đầy đủ, sự quan tâm toàn diện về vật chất cũng như tinh thần của ban lãnh đạo khách sạn tạo cho người lao động sự yên tâm tin tưởng và tinh thần trách nhiệm với công việc cao nhất. Nhân viên Green House coi khách sạn là ngôi nhà thứ hai của mình. “Green House – Ngôi nhà thứ hai của nhân viên.” Với phương châm: “Tất cả vị sự hài lòng của quý khách”. Green House định hướng cho hoạt động của mình là: 1. Sạch theo tiêu chuẩn: Green House xây dựng tiêu chí sạch sẽ bằng bộ tiêu chuẩn có định lượng rõ ràng. Tất cả các khu vực: Phòng ngủ, phòng ăn, khu công cộng, nhà bếp... đều được Quy định các tiêu chuẩn vệ sinh có định lượng. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến vệ sinh an toàn thực phẩm với khẩu hiệu “Tôi đang phục vụ cho người thân của tôi”. Xby pps 2. Thái độ phụ vụ: Đón tiếp bằng nụ cười thân thiện và phong cách phục vụ ân cần chu đáo tạo nên sự thoải mái nhất cho quý khách khi đến với Green House. 3. Đáp ứng tối đa các yêu cầu chính đáng của quý khách: Toàn bộ nhân viên Green House sẵn sàng phục vụ với thái độ tốt nhất tất cả các nhu cầu chính đáng của khách hàng và coi đó như là niềm hân hạnh của chính mình. “Green House nơi quý khách có cảm giác thoải mái như được ở chính ngôi nhà của mình”

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo