Trưởng Ca (Host)
- Hạn nộp: 30/06/2022
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Khác
Trưởng ca/ Giám sát
14/06/2022 09:40
Mô tả công việc
- Hỗ trợ tư vấn giải pháp về lay out phòng và menu đồ ăn, thức uống cho sự kiện
- Điều phối, sắp xếp công việc cho nhân sự trong ca (setup phòng, khu vực teabreak, set lunch, dọn vệ sinh, chuẩn bị sự kiện,...)
- Chào đón khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình diễn ra sự kiện
- Đảm bảo việc vệ sinh và tính thẩm mỹ của không gian
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tính chính xác trong quá trình thanh toán của khách hàng
- Sau mỗi sự kiện, lấy ý kiến đánh giá dịch vụ của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8 - 12 triệu (Thỏa thuận theo kinh nghiệm)
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, xoay ca, linh hoạt 6 ngày/tuần
- Địa điểm làm việc: 116 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1
- Chế độ BHXH, nghỉ lễ, tết, theo quy định của pháp luật
- Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt, tổ chức sinh nhật hàng tháng,...
- Thưởng theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc năng động, cởi mở, nhiệt huyết,...
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong việc điều hành sự kiện, trưởng ca
- Có kinh nghiệm trong mảng dịch vụ, sự kiện, nhà hàng, khách sạn
- Biết cách sử dụng các trang thiết bị (máy chiếu/ tivi/ thiết bị kết nối/…)
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Có tiếng anh giao tiếp là 1 lợi thế
- Kỹ năng xử lý vấn đề, điều phối nhân viên
- Kỹ năng tin học văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
Gửi CV về email: Tin đã hết hạn
Chi tiết & hỗ trợ - liên hệ My Pham (093 303 9232)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 10 - 24
- 116 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- https://thinkspace.vn/vi/ve-chung-toi
Được thành lập từ năm 2016 Cung cấp dịch vụ cho thuê không gian để tổ chức hội họp, đào tạo, hội thảo, đào tạo,... Cung cấp dịch vụ tea break, set luch,...
Thông tin liên hệ
- PHẠM THỊ MỴ - Hr - Accountant