Nhân Viên Bếp Chính
- Hạn nộp: 30/06/2023
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ hành chính
Bếp
Nhân viên
15/05/2023 10:22
Mô tả công việc
- Xây dựng thực đơn và chi phí khi có khách của HĐQT, tiệc, sự kiện liên quan đến ăn/ uống.
- Trực tiếp chuẩn bị: bữa sáng/ trưa/ tối phục vụ HĐQT.
- Pha chế đồ uống/ cắt tỉa hoa quả phục vụ hậu cần HĐQT tiếp khách (sẽ được đào tạo/ bàn giao khi đến làm việc)
- Lên danh mục hàng hóa theo thực đơn phê duyệt, gọi hàng trực tiếp từ NCC.
- Tổng hợp chi phí- suất ăn hằng ngày báo cáo trưởng phòng.
- Hiểu biết về cách chế biến món ăn Âu- Á, thực đơn healthy.
- Nắm bắt sở thích ăn/uống của HĐQT để xây dựng thực đơn hợp lý
- Thanh toán chi phí thực phẩm hàng tháng cho NCC.
- Quản lý trang thiế bị, dụng cụ Bàn/ Bar/ Bếp.
- Thực hiện các công việc hậu cần khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ: thương lượng theo năng lực
- Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng.
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Khen thưởng CBNV xuất sắc hàng Quý, Năm
- Cơ hội tham gia các hoạt động teambuilding kết nối.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện.
- Được tham gia các chương trình Đào tạo phát triển nội bộ và bên ngoài Tập đoàn.- Được hưởng chính sách dịch vụ giá ưu đãi hoặc miễn phí trong chuỗi hệ thống khách sạn cao cấp của Alphanam.
Yêu cầu công việc
- Được đào tạo chuyên môn về nghiệp vụ bếp, nhà hàng, khách sạn.
- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bếp, nhà hàng, khách sạn.
- Sức khỏe tốt, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn VSATTP
- Khả năng bao quát công việc
*Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng và không phân biệt giới tính.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 33 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- https://ahg.com.vn/Index.html
Altara Hospitality Group (AHG) was introduced with a mission to become the industry leader, providing innovative and market-driven solutions to real-estate & hotel management. Our passionate commitment to delivering the best customer experiences, pursuing innovation-driven strategies and elevating tourism in Vietnam with quantity and quality is affirmed across five pillars of operations: hospitality management, assets management, supplying travel service, destination development and hospitality institute.
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Hà Linh - Trưởng nhóm Tuyển dụng