Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31278 1

Trưởng nhóm Thu ngân- Dịch vụ khách hàng

  • Hạn nộp: 10/07/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

I. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:

1. Quản lý dịch vụ thẻ thành viên:

- Đảm bảo tiền, các loại chứng từ, hàng khuyến mại, quà khuyến mãi được sử dụng đúng mục đích.

- Tóm tắt cho tất cả cấp dưới về các kế hoạch khuyến mãi để đảm bảo hiểu rõ ràng và thực hiện đúng.

- Trực tiếp giải quyết / hỗ trợ cấp dưới giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến smart locker của khách hàng, hóa đơn VAT và chương trình tích điểm khách hàng.

- Hàng ngày kiểm tra và đảm bảo tất cả các dụng cụ, thiết bị làm việc của bộ phận đầy đủ và trong điều kiện tốt.

- Hướng dẫn cấp dưới cách sử dụng các công cụ, thiết bị lao động.

- Trực tiếp giải quyết / Hỗ trợ cấp dưới giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

- Thực hiện tất cả các loại báo cáo của bộ phận thẻ AEON theo yêu cầu của trưởng bộ phận / Giám đốc.

II. THU NGÂN

1. Hoạt động thu ngân

- Nắm rõ các chương trình khuyến mại hiện tại và thực hiện giao dịch ngắn hàng ngày với đội Thu ngân.

- Đổi tiền mặt và phân phát cho các quầy thu ngân.

- Đảm bảo trang thiết bị tính tiền (cuộn kiểm toán, cuộn nhiệt, hộp mực máy in) và các loại túi nylon luôn sẵn sàng và đầy đủ cho hoạt động hàng ngày.

- Đảm bảo máy tính tiền & thiết bị đầu cuối thẻ tín dụng trong tình trạng tốt.

- Đảm bảo móc treo, thẻ cứng và các vật dụng thừa được nhân viên Bộ phận phụ trách thu dọn kịp thời.

- Loại bỏ những hàng hóa không cần thiết tại quầy thu ngân không hoạt động.

- Đảm bảo bảng chỉ dẫn phải ở tình trạng thích hợp hiển thị tại quầy thu ngân.

- Kiểm tra tất cả các quầy thu ngân để tránh xếp hàng dài đặc biệt là vào giờ cao điểm hoặc cuối tuần.

- Kiểm tra tại chỗ ngẫu nhiên tại quầy thu ngân để tránh bất kỳ gian lận nào.

- Chịu trách nhiệm điều tra mọi tình huống mất cân đối và báo cáo cấp trên.

- Thực hiện bàn giao ca ngày và đêm.

- Điều tra và sửa chữa kịp thời các lỗi phát sinh tại máy tính tiền; báo cáo sai sót cho trưởng bộ phận.

CÁC NHIỆM VỤ KHÁC:

1. Quản lý nhân viên

- Lập kế hoạch và lập bảng phân công trực, ca trực và phân công cấp dưới trực.

- Đảm bảo có đủ nhân lực Dịch vụ khách hàng trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.

- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.

- Xác định đội ngũ nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.

- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

2. Nội quy và Quy định

- Tuân thủ tất cả các quy trình làm việc, các chính sách, nội quy và quy định của công ty.

- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nội quy, quy chế.

3. Các nhiệm vụ khác

- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.

- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của trưởng bộ phận và Giám đốc siêu thị.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh

- Lương T13 và thưởng kết quả công việc

- Phụ cấp: cơm, xăng xe, chuyên cần, phục cấp thu ngân

- Chiếu khấu mua hàng 5%-8%

- Đào tạo: nội bộ và bên ngoài, chính sách tài trợ học phí

- Sức khỏe: thẻ healthcare Tokio Marine, khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Tinh thần: teambuilding, staff party, hoạt động xã hội,...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên

- Có kinh nghiệm trưởng nhóm Thu ngân-DVKH tại các Công ty bán lẻ hoặc tương tự

- Giao tiếp tốt Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác (bắt buộc)

- Có thể làm việc theo ca, ngày Lễ, Tết,...

Yêu cầu hồ sơ

Đậu phỏng vấn mới nộp hồ sơ:

2 CMND photo công chứng

1 Hộ khẩu photo công chứng

1 Bằng tốt nghiệp photo công chứng

1 Giấy khám sức khỏe bản gốc

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 1, Đại lộ Bình Dương, P Thuận Giao, TP Thuận An, Bình Dương
  • https://massrecruit.aeon.com.vn
  • Lịch sử hình thành tập đoàn AEON AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài. Ngày nay, Tập đoàn AEON là một trong những công ty kinh doanh bán lẻ lớn nhất với các chỉ số liên kết ấn tượng về qui mô và hiệu quả hoạt động tại Nhật Bản cũng như ở các quốc gia khác. AEON Việt Nam AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 – 10/07/2012). Ngày 07/10/2011: Được sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị hiện đại. Đây được xem là phương hướng kinh doanh chủ đạo. Ngoài ra AEON còn thực hiện các hoạt động kinh doanh khác liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại và nghiên cứu.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo