Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8474 1

Trưởng nhóm thu mua

  • Hạn nộp: 13/12/2022
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Cập nhật
17/01/2024 10:49

Mô tả công việc

Hoạch định chiến lược mua hàng

 Giám sát và kiểm soát chặt chẽ toàn bộ chi phí mua hang, đảm bảo tiết kiệm và hiệu quả chi phí.

 Nắm rõ giá hiện hành và xu hướng dự báo diễn biến giá cả và nhà cung ứng để tham vấn BGĐ nhằm chủ động phương hướng ứng phó kịp thời và có nguồn hang ổn định, giá cả sát với thị trường.

 Phát triển thêm nhiều nguồn cung mới về loại mặt hàng, nhà cung ứng.

 Có mối quan hệ sâu rộng với nhà cung ứng trong ngành ẩm thực, liên quan đến nguyên liệu, trang thiết bị, hoá chất và có khả năng tìm kiếm, cập nhật mặt hàng mới tối ưu hơn đệ trình BGĐ thay đổi để nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu quả chi phí. thương lượng giá cả và các điều khoản trong hợp đồng sao cho phù hợp với yêu cầu của công ty.

Xây dựng mối quan hệ và kiểm soát nhà cung cấp

 Xây dựng mối quan hệ hợp tác, công bằng, nghiêm túc, trung thực với nhà cung cấp, đảm bảo việc giao hàng đúng cam kết.

 Trực tiếp đàm phán và giải quyết các vướng mắc phát sinh với Nhà cung cấp.

 Chịu trách nhiệm, giám sát, quản lý, đánh giá và kiểm soát uy tín, chất lượng nhà cung cấp hiệu quả, đảm bảo tiến độ, chất lượng, giá cả, thời gian giao hang như thoả thuận của nhà cung cấp; Đánh giá hiệu quả, có kế hoạch thay thế nhà cung cấp kịp thời khi cần.

 Thương thuyết với các Nhà cung cấp về các điều khoản của hợp đồng và phối hợp kiểm soát việc thực hiện hợp đồng với nhà cung ứng.

 Nhập hàng dụng cụ từ Trung Quốc: Liên hệ nhà cung ứng có sẵn và theo dõi đặt hàng và nhập hang dụng cụ từ Trung Quốc với quy trình nhập hàng và các mối quan hệ công ty đã có sẵn và có thể phát triển thêm.

Quản lý đội ngũ và báo cáo

 Giám sát, huấn luyện kỹ năng kiến thức và kỹ năng thương lượng, đàm phán với ncc và hỗ trợ công việc cho nhân viên cấp dưới.

 Quản lý, đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc theo mục tiêu

 Báo cáo định kỳ, đột xuất và lập kế hoạch thu mua lên Ban Giám đốc; kiểm tra, phê duyệt và chịu trách nhiệm các đề xuất của nhân viên trong thẩm quyền.

Thiết lập và kiểm soát quy trình

 Cập nhật các văn bản, chính sách pháp luật mới của Nhà Nước có liên quan đến hàng hoá, kiểm soát việc lưu trữ sổ sách, hợp đồng, hồ sơ nhà cung cấp cho mục đích ATVSTP kịp thời

 Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu mua hàng (phần mềm thu mua)

 Phối hợp trực tiếp với các phòng ban khác như: Kho, Vận chuyển, Kế toán để bảo đảm quy trình mua hang, thanh toán, giao vận phù hợp

 Nắm rõ quy trình xuất nhập, nhận hàng và vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu để cùng phối hợp trong giao vận giữa nhà cung ứng và cơ sở nhận một cách hợp lý

Quyền lợi được hưởng

- BHXH, BHYT, BHTN

- Tip / charge + target

- Hỗ trợ tiền cơm

- Hỗ trợ gửi xe, Hỗ trợ đồng phục

- Thưởng tháng 13

- Thưởng theo dự án

-Chính sách tăng lương 3 lần / năm

- Cơ hội đi du lịch trong nước và nước ngoài hằng năm.

- Tham gia các hoạt động dã ngoại cùng với công ty.

- Tất cả các chính sách phúc lợi theo quy định của Nhà Nước

- Được cấp thẻ dùng tại nhà hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn & Kinh nghiệm làm việc:

 Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Quản trị kinh doanh, Quản trị chuỗi cung ứng, Ngoại thương…

 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua với các vị trí giám sát, quản lý (Ưu tiên ngành F&B).

 Am hiểu thị trường nguồn cung cho ngành ẩm thực

 Yêu thích về ẩm thực, am hiểu nguyên tắc nấu món ăn và các nền ẩm thực đa quốc gia, có khả năng thử và đánh giá món ăn, nguyên liệu

Kỹ năng & Năng lực:

 Kỹ năng tổ chức, quản lý, sắp xếp công việc.

 Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý nhân sự

 Kỹ năng thương lượng, giao tiếp

 Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo và lập kế hoạch.

 Khả năng tư duy phân tích và nhận định tình hình.

 Trung thực.

 Năng động, nắm bắt nhanh.

 Nhanh nhẹn, hòa đồng, chịu khó

 Có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sang linh động thời gian làm việc để hoàn thành nhiệm vụ

 Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lí lịch

- CMND

- Hộ Khẩu

- Bằng cấp có liên quan

LH: Tin đã hết hạn

SDT 0794977386

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 36 Phạm Ngọc Thạch, Vo Thi Sau Ward, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https:// www.hoangyengroup.com
  • − Hệ thống nhà hàng Hoàng Yến là thương hiệu ẩm thực truyền thống Việt Nam trong hơn 40 năm qua , nay đã có mặt tại 30 chi nhánh với 12 dòng thương hiệu: Hoàng Yến Vietnamese Cuisine, Hoàng Yến Hotpot, Hoàng Yến Buffet, Hoàng Yến Buffet Premier, Stix – Dine Wine Restaurant, The Cliff – The Resident & Resort, Juice Wild, Trống Cơm, Chảo Cá, − Với các dịch vụ đa dạng: Tiệc ngoài, Giao hàng, Tiệc đứng, Tổ chức sự kiện, …

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu