Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
31442 1

HOUSEKEEPING MANAGER

  • Hạn nộp: 06/08/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
05/08/2022 17:05

Mô tả công việc

POSITION SUMMARY/ SƠ LƯỢC CÔNG VIỆC:

• Manage the department and supervise all housekeeping staff in order to achieve and maintain the highest standard in cleanliness, hygiene and comfort of all apartments, public areas and back of the house.

Điều hành bộ phận và giám sát tất cả nhân viên sao cho đạt và duy trì các tiêu chuẩn sạch sẽ toàn bộ phòng khách và các khu vực công cộng theo tiêu chuẩn đã được đưa ra.

• Efficiently manage the inventory of all operational equipment, assets and monitor and control the consumption of the same. Full report any lost & breakage

Quản lý hiệu quả tất cả các tài sản, vật dụng phục vụ và kiểm tra, kiểm soát sự thay thế chính xác. Báo cáo đầy đủ các hư hỏng và mất mát.

• Control Lost and Found items properly.

Chịu trách nhiệm quản lý chặt chẽ các Vật dụng khách để quên.

• Formulate, plan and budget the revenue and the costs of the Housekeeping department.

Hoạch định ngân sách, xác định doanh thu và phân bổ chi phí cho bộ phận HK.

• Ensure guest interaction and maintenance of the guest satisfaction index at the set standard.

Đảm bảo mối quan hệ tương tác với khách hàng tốt đẹp làm khách hàng hài lòng với tiêu chuẩn đã được thiết lập.

• Plan and implement preventive maintenance and cleaning schedules for all areas.

Lập kế hoạch vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ cho tất cả khu vực.

• Responsible good control all properties in Hotel/Apartments & HK department handed-over by company.

Chịu trách nhiệm quản lý tốt tất cả các tài sản trong khách sạn/căn hộ và các tài sản khác trực thuộc bộ phận do công ty giao.

• Check all reports and documents and their maintenance.

Kiểm tra tất cả các báo cáo, tài liệu và việc thực

DUTIES & RESPONSIBILITIES / NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM:

1. Plan the work of housekeeping and distribute assignments accordingly and make the duty roster and assign leave according to occupancy. Inspect the team periodically for punctuality, attendance, quality and quantity of work.

Lập kế hoạch làm việc cho bộ phận Buồng, phân bổ công việc chính xác và chỉ đạo phân công phù hợp với tỷ lệ khách lưu trú. Kiểm tra nhân viên thường xuyên nhằm đảm bảo hoàn thành công việc đúng thời hạn và đạt chuẩn về số lượng và chất lượng.

2. Develop training modules for technical training and co-ordinate with training HR department for behavioral training aspects.

Phát triển các chương trình huấn luyện nghiệp vụ và phối hợp với bộ phận Nhân sự huấn luyện để đạt kết quả tốt.

3. Keep abreast of all industry innovations in cleaning techniques, preventive maintenance and cleaning product technology.

Bắt kịp các tiêu chuẩn mới về việc thực hiện các thao tác kỹ thuật hiện đại trong việc bảo dưỡng và vệ sinh.

4. Monitors outsourch contractors to ensure contractual compliance.

Giám sát các nhà thầu bên ngoài nhằm đảm bảo họ thực hiện đúng hợp đồng.

5. Co-ordinates with Front Office and Engineering Department on matters such as spring cleaning in etc., to up-keeping the Building in the best possible shape.

Phối hợp với bộ phận Lễ tân và Kỹ thuật trong các vấn đề vệ sinh định kỳ phòng khách, máy lạnh để giúp cho tòa nhà luôn giữ được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

6. Oversees the laundry service to ensures high quality output as laundering of linen and staff uniform.

Quan sát dịch vụ giặt ủi nhằm đảm bảo cung ứng chất lượng giặt ủi tốt nhất cho khách thuê cũng như hàng vải của tòa nhà và đồng phục nhân viên.

7. Oversees the renovation of guest rooms and public areas and submits construction advice to the management (if any)

Quan sát sự nâng cấp / sửa chữa của phòng khách và khu vực công cộng và đề nghị các vấn đề thiết thực đến Ban Giám Đốc (nếu cần thiết).

8. Co-ordinates with Purchasing on comparison and negotiates on the quotation from supplier.

Phối hợp với Nhân viên thu mua để so sánh và đàm phán giá tốt nhất với Nhà cung cấp hàng hóa.

9. Inspects the VIP rooms and spot check other room (Occupied, Vavant Clean rooms) daily; makes sure that they are properly set-up and cleaned.

Kiểm tra phòng VIP và kiểm tra đột xuất các phòng khách đang ở hay phòng trống mỗi ngày, đảm bảo chúng được chuẩn bị tốt và sạch sẽ.

10. In-charge the decoration for Christmas, New Year and similar occasions as requirement from the management.

Chịu trách nhiệm trang trí vào những dịp Giáng Sinh, Tết Dương lịch và các ngày lễ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

11. Ensures department’s day-to-day operational efficiency by effective scheduling of shifts and allocating work to resolve operation problems.

Đảm bảo bộ phận hoạt động hiệu quả mỗi ngày bằng cách lập trình các Ca làm việc hợp lý và định vị nhân sự giải quyết mọi vấn đề liên quan đến hoạt động bộ phận Buồng.

12. Oversees on-the-job training of subordinates, observes performances and develops good staff relations.

Quan sát huấn luyện tại chỗ, nhận biết ai thực hiện tốt và phát triển năng lực của họ.

13. Fully familiar with all procedures and local laws and to ensure that staffs are strictly adhered to.

Đảm bảo rằng nhân viên tuân thủ các quy định và nội quy nội bộ được ban hành.

14. Ensures that all employees under Housekeeping have updated job descriptions, appraisals and are given clear development opportunity guidelines.

Đảm bảo nhân viên Buồng được cập nhật công việc cụ thể và bình xét định kỳ cũng như được xem xét các cơ hội phát triển.

15. Produces all department budgets and develops strategies to ensure they are achieved.

Thiết lập ngân sách cho bộ phận và đảm bảo rằng nó đạt được theo quy ước.

16. Ensures capital expenditure is spent according to agreed timetable and controls the purchasing cycle.

Đảm bảo rằng chi phí sử dụng phù hợp với ngân sách đã được duyệt và kiểm soát chặt chẽ các yêu cầu bổ sung hàng hóa.

17. Monitors stock levels in his/her own departments and ensures efficient inventories.

Kiểm tra cân bằng hàng hóa dự trữ của bộ phận và đảm bảo chính xác việc kiểm kê.

18. Complete all reports on time to submit HM / Accounting as request.

Thực hiện các báo cáo đúng hạn nộp Quản lý khách sạn / Kế toán theo yêu cầu.

19. Perform other duties as assigned by Hotel Manger.

Hoàn thành các công việc khác do Quản lý khách sạn chỉ định.

Quyền lợi được hưởng

- Được cung cấp đồng phục (Uniform)

- Phí phục vụ (Service charge)

- Phụ cấp cơm (Meal allowance)

- Phụ cấp điện thoại (Telephone allowance)

- Phép năm 14 ngày /năm (Annual leave 14 days/year)

- BHXH, YT, TN đóng mức full 100% (full 100% SI,HI,UI contribution)

- Các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty (other benefits follow Company’s policy)

Yêu cầu công việc

- Graduated Advanced Diplomat or Bachelor Degree in Hotel Management School.

Tốt nghiệp Cao đẳng hay Cử nhân Quản Trị Khách Sạn.

- Minimum 03 years of work experience as Housekeeping Manager in a 5 stars Hotel / Serviced apartment.

Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương làm việc ở bộ phận Phòng trong khách sạn 5* hay Căn hộ cho thuê.

- ONLY RECEIVE CANDIDATES WHO WAS BORN FROM 1980 TO 1997

Chỉ nhận ứng viên sinh từ năm 1980 đến 1997

- Requires a “Can - Do” attitude

Có tinh thần “Sẵn sàng phục vụ”

- Friendly with smiling face and team player.

Tươi cười, thân thiện và tinh thần đồng đội

1. Well mindset about hospitality management in 5* / Serviced apartment

Có tư duy tốt về Quản trị khách sạn trong môi trường khách sạn 5* / Căn hộ dịch vụ.

2. Very good oral and written communication skills good at Office software are required.

Có khả năng giao tiếp và viết tốt bằng tiếng Anh và sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

3. Knowledge of industry standards regarding occupational safety and sanitation are required.

Hiểu biết về các tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh cho khách lưu trú.

4. A strong purchasing and inventory skill is required.

Kỹ năng mua hàng và kiểm kê hàng hóa chuẩn.

5. Ability to handle guest interaction and provide proactive solutions.

Có thể tương tác và chủ động xử lý vấn đề với khách hàng.

6. Ability to lead and motivate Housekeeping team.

Có khả năng lãnh đạo và động viên nhân viên làm việc.

7. Must be familiar with all Oakwood procedures, regulations.

Nắm rõ chính sách, quy định của Oakwood.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ qua email : Nộp hồ sơ

hoặc liện lạc qua zalo 0989 251009

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 330A - 330B Ung Van Khiem, Ward 25, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.oakwood.com/vietnam/hochiminhcity/hotel-apartments-saigon
  • Prominently situated in the Binh Thanh District, next to the historic Saigon River, Oakwood Hotel & Apartments Saigon offers a hybrid mix of 67 studios, one and two-bedroom serviced apartments. With easy access to the Central Business district, iconic Landmark 81 skyscraper and shopping malls, which are mere minutes away, business travellers also stay well-connected to major industrial parks like the Saigon High Tech Park in District 9 and VSIP I in Binh Duong City. Designed with the modern conveniences of home, all studios and serviced apartments are comprehensively furnished with a full kitchen and added living space. Perfect as a long-term home for the inspired or a quick getaway for the transient traveller, Oakwood Hotel & Apartments Saigon offers the flexibility to cater to every stay. Oakwood®, a wholly owned subsidiary of Mapletree Investments, is a leading brand in hospitality management. A pioneer of the extended stay segment, Oakwood manages a global portfolio of award-winning properties that combine the space and comfort of a private residence with the thoughtful services and amenities of a hotel, ideal for both short and extended stays. Through this specially crafted Oakwood experience that spans accommodation options comprising elegantly-furnished serviced apartments, residential units and hotels, guests are invited to feel a sense of belonging, familiarity and reassurance whenever they stay at any Oakwood property around the world. For more information, please visit www.Oakwood.com.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu