In-room Dining Assistant Manager (Based in Phu Quoc)
- Hạn nộp: 30/08/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Làm theo ca
Ẩm thực
N/A
23/03/2024 17:40
Mô tả công việc
Job Purpose/ Mục đích công việc
- This position is responsible for the daily management of In-Room Dining, ensuring that the highest standards of In-Room Dining service is provided to the Hotel’s guests.
- The In-Room Dining Assistant Manager assists the In-Room Dining Manager to plan, organize and direct the overall In-Room Dining operation and administration
Hỗ trợ Quản Lý Dịch Vụ Ẩm Thực Tại Villa trong việc lập kế hoạch, tổ chức và chỉ đạo, điều hành tổng thể hoạt động của Dịch vụ ăn uống tại phòng.
Primary Responsibilities / Trách nhiệm chính
Operations / Hoạt động
-Manage day-to-day operations of In-Room Dining
Quản lý hoạt động hàng ngày của Dịch vụ ăn uống tại phòng
-Conduct departmental daily briefings to ensure that all pertinent information is well received by team members
Tiến hành các cuộc họp giao ban hàng ngày của bộ phận để đảm bảo rằng tất cả các thông tin thích hợp đều được các thành viên trong nhóm tiếp nhận tốt.
-Answer telephone calls according to company’s standards and coordinate all food and beverage orders with the service team
Trả lời các cuộc gọi điện thoại theo tiêu chuẩn của công ty và điều phối tất cả các đơn đặt hàng thực phẩm và đồ uống với đội ngũ phục vụ.
-Up-sell and promote food and beverage offers at every available opportunity in order to maximize sales revenue.
Bán thêm và quảng cáo các ưu đãi thực phẩm và đồ uống tại mọi cơ hội để tối đa hóa doanh thu bán hàng.
-Supervise team members to ensure that all tasks assigned/required are carried out on time and according to instruction and departmental standards
Giám sát các thành viên trong nhóm để đảm bảo rằng tất cả các nhiệm vụ được thực hiện đúng thời gian theo hướng dẫn và tiêu chuẩn của bộ phận
-Handle guests’ complaints and comments tactfully and efficiently, make effective service recovery if necessary
Xử lý các phàn nàn và nhận xét của khách một cách khéo léo và hiệu quả, khôi phục dịch vụ một cách hiệu quả nếu cần.
-Inspect food & beverage quality regularly
Kiểm tra chất lượng thực phẩm và đồ uống thường xuyên.
-Liaise with stewarding on inventory and breakage control
Liên lạc với người quản lý hàng tồn kho và kiểm soát sự cố.
-Maintain daily log book with clear and concise information on operations
Duy trì sổ nhật ký hàng ngày với thông tin rõ ràng và ngắn gọn về hoạt động.
-Establish guest database with preference records of regular guests
Thiết lập cơ sở dữ liệu khách hàng với hồ sơ ưu tiên thường xuyên.
-Implement weekly cleaning and maintenance schedules for operating equipment (trolleys, pantry, etc)
Thực hiện lịch làm sạch và bảo trì hàng tuần cho các thiết bị vận hành (xe đẩy, tủ đựng thức ăn, v.v.).
-Check the back of the house cleanliness to ensure that it is in compliant with F&B sanitation and hygiene rules and regulations
Kiểm tra mức độ sạch sẽ của hậu sảnh để đảm bảo rằng nó tuân thủ các quy tắc và quy định về vệ sinh chung và vệ sinh an toàn thực phẩm
-Check the supply of equipment/stock level and ensure that there is no shortage of items which have impact on the operation and guests
Kiểm tra việc cung cấp thiết bị / số lượng tồn kho và đảm bảo rằng không thiếu hụt các mặt hàng gây ảnh hưởng đến hoạt động của bộ phận và trải nghiệm của khách hàng.
Team Management/Quản lý nhóm
· Motivate, supervise and discipline all employees in the department
Động viên, giám sát và kỷ luật tất cả nhân viên trong bộ phận.
· Interview, select and recruit In-Room Dining employees
Phỏng vấn, chọn lọc và tuyển dụng nhân viên phục vụ Dịch vụ Ẩm thực tại phòng
· Identify and develop team members with potential
Xác định và phát triển các thành viên có tiềm năng trong nhóm.
· Conduct performance review with the team
Tiến hành đánh giá hiệu suất với nhân viên.
· Constantly monitor team members’ appearance, attitude and degree of professionalism
Thường xuyên theo dõi ngoại hình, thái độ và mức độ chuyên nghiệp của nhân viên
· Develop, conduct maintain all staff training programs for team members, focusing on their development needs, providing them with new skills to meet the changing needs of the business
Tiến hành phát triển, duy trì tất cả các chương trình đào tạo nhân viên, tập trung vào nhu cầu phát triển của họ, cung cấp những kỹ năng mới để đáp ứng nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp
· Prepare weekly staff schedules keeping in mind anticipated business, operating budgets and standards of service
Chuẩn bị lịch trình hàng tuần cho nhân viên, lưu ý đến dự kiến kinh doanh, ngân sách hoạt động và tiêu chuẩn dịch vụ.
· Prepare payroll and gratuity reports
Chuẩn bị báo cáo tiền lương và tiền thưởng.
· Conduct monthly departmental meetings to provide information to team members, obtain their feedback, rectify operation issues and provide a regular forum for department communication
Tiến hành các cuộc họp bộ phận hàng tháng để cung cấp thông tin cho các thành viên trong nhóm, thu thập phản hồi của họ, khắc phục các vấn đề hoạt động và thiết lập một diễn đàn thường xuyên để trao đổi thông tin với bộ phận.
Other Responsibilities/Các trách nhiệm khác
-Maintain complete knowledge of all F&B services, contents & preparation methods, outlets and hotel services/features.
Duy trì kiến thức đầy đủ về tất cả các dịch vụ Thực phẩm và Đồ uống, nội dung và phương pháp chuẩn bị liên quan đến các chuỗi cửa hàng và các dịch vụ / tính năng của khách sạn.
-Be well versed in hotel fire & life safety/emergency procedures
Thành thạo trong các quy trình phòng cháy chữa cháy và an toàn sinh mạng / tình huống khẩn cấp của khách sạn.
-Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management
Tham dự tất cả các cuộc họp giao ban, họp và đào tạo theo sự phân công của cấp quản lý.
-Report for duty on time wearing clean and complete uniform at all times
Báo cáo nhiệm vụ đúng giờ, mặc đồng phục sạch sẽ và hoàn chỉnh mọi lúc.
-Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times
Luôn duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh cá nhân.
-Perform other reasonable duties assigned by the assigned by the Management of the Hotel
Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác theo sự phân công của Ban quản lý khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
1. Salary and Allowances.
Full Salary & monthly Service Charge in probation period.
Support to relocation allowance by ranks.
Home Visit allowance.
2. Benefits/Các chế độ Phúc lợi
Supported housing staff with full amenities and entertainment area.
Support shuttle bus to Hotel.
Support for full meals during the work shift and day off.
Uniforms are provided according to Hotel standards.
International working environment, joining training courses according standard of AccorHotels.
3. Insurance policy/Chính sách bảo hiểm
Insurance according to the provisions of Labour law
Suncare Insurance according to the provisions of policy SunGroup
Yêu cầu công việc
Knowledge and Experience
Kiến thức và kinh nghiệm
-Diploma in Hospitality Management/Food & Beverage preferred
Ưu tiên Chứng chỉ Quản lý Khách sạn / Thực phẩm & Đồ uống.
-Additional certification(s) in Food & Beverage will be an advantage
Đạt chứng nhận bổ sung về Thực phẩm & Đồ uống sẽ là một lợi thế.
-Minimum 2 years of relevant experience in a similar capacity
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm có liên quan với năng lực tương tự.
-Good reading, writing and oral proficiency in English language
Đọc, viết và nói thành thạo tiếng Anh.
-Ability to speak other languages and basic understanding of local languages will be an advantage
Có khả năng nói các ngôn ngữ khác và hiểu biết cơ bản về ngôn ngữ địa phương sẽ là một lợi thế.
-Working knowledge of MS Excel, Word, & PowerPoint
Kiến thức về MS Excel, Word và PowerPoint.
-High degree of professionalism with sound human resources management and business acumen capabilities
Mức độ chuyên nghiệp cao với khả năng quản lý nguồn nhân lực tốt và sự nhạy bén trong kinh doanh.
Competencies
Năng lực
-Strong leadership, interpersonal and training skills
Có kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ, có thể giao tiếp tốt với nhân viên và đào tạo họ.
-Good communication and customer contact skills
Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt với khách hàng.
-Service oriented with an eye for details
Kỹ năng tập trung, chú trọng vào chi tiết để định hướng tốt dịch vụ.
-Ability to work well in stressful & high-pressure situations
Khả năng làm việc tốt trong các tình huống căng thẳng và áp lực cao
-A team player & builder
Một người chơi hệ đồng đội và là người xây dựng đội.
-Motivator & self-starter
Đóng vai trò là nhân tố thúc đẩy và tự giác, chủ động trong công việc.
-Well-presented and professionally groomed at all times
Ngoại hình gọn gàng và luôn được chải chuốt chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
If you are interested, please contact our Recruitment team via:
- Apply to via hoteljob.vn
- Submit CV to email: hb2r4-hr4@ accor.com or hb2r4-fb4@ accor.com( please delete the space after the @ character)
- Tel: 091 763 5788 (Mr.Linh)
*Note that ONLY shortlisted candidates will be contacted.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Mũi Ông Đội, Phường An Thới, Thành Phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
- https://www.premiervillage-phuquoc.com/
Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, cực nam Đảo Ngọc, Premier Village Phu Quoc Resort là “viên ngọc quý” ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên tươi mát hữu tình. Bao quanh bởi hai mặt biển, khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp vào mỗi sớm bình minh và những chiều hoàng hôn rực rỡ. Thư giãn tại 215 biệt thự sang trọng với bể bơi riêng, rồi lại thoả thích đắm mình trong bể bơi chung nhiều tầng nối liền hai bờ biển. Cảm nhận sự thư thái và hồi phục nguồn năng lượng tích cực tại Plumeria Spa và Fitness Centre nằm trên đỉnh đồi. Thưởng thức những món ăn Việt Nam đặc sắc tại nhà hàng theMarket, các món nướng độc đáo ở nhà hàng Corallo và nhiều loại salad dinh dưỡng tại Deli Shop.
Thông tin liên hệ
- Mr.Linh - Talent & Culture Supervisor