Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16865 1

Bar Captain/ Tổ Trưởng Bar

  • Hạn nộp: 30/05/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
27/05/2023 21:46

Mô tả công việc

JOB PURPOSE/ MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

The position is responsible for maintains the quality of service standard and guest’s dining experience through the active supervision of beverage service team.

Thông qua việc giám sát tích cực đội ngũ nhân viên pha chế, chịu trách nhiệm duy trì chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn và trải nghiệm ăn uống của khách hàng.

DUTIES AND RESPONSIBILITIES/ NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM

Duties/Nhiệm vụ

1. Have thorough knowledge of wine service and outlet’s wine menu to be able to response to guest’s queries.

Có kiến thức sâu về phục vụ rượu vang và thực đơn rượu vang để có thể phản hồi các yêu cầu từ khách hàng .

2. Responsible for bar inventory of the outlets together with other bartenders by doing daily bar inventory correctly and report immediately to supervisor in case of differences.

Chịu trách nhiệm thực hiện kiểm kê của quầy bar và cùng với các nhân viên pha chế khác thực hiên kiểm kê chính xác và báo cáo cho giám sát khi có sự chênh lệch ngay lập tức.

3. Assist bartenders to perform all mise-en-place duties and responsibilities as directed, on time, according to predetermined standards.

Hỗ trợ các nhân viên pha chế thực hiện nhiệm vụ và trách nhiệm như hướng dẫn, đúng giờ, theo các tiêu chuẩn được đề ra.

4. Engage in beverage preparation and service delivery as per predetermined standards and recipes

Tham gia vào quá trình chuẩn bị và cung cấp dịch vụ theo các tiêu chuẩn được đề ra và theo công thức.

5. Directs and controls all subordinate associates to ensure that all day to day operational matters are handled on time and guest expectations are met.

Chỉ đạo và kiểm tra nhân viên thường xuyên để đảm bảo các hoạt động của bộ phận được giải quyết và đạt được các mong muốn của khách.

6. Provides guidance and assistance to the beverage/bar associates by helping them in the execution of their duties and responsibilities.

Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên quầy bar để họ hoàn thành công việc và trách nhiệm của mình.

7. Oversees the service standards in assigned bars ensuring that they conform to the requisite standards and meet or exceed customer expectations.

Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của quầy bar để đảm bảo đạt được hoặc vượt qua sự mong đợi của khách hàng.

8. Liaises with stewarding, housekeeping and engineering to ensure that the operation runs smoothly in areas of joint responsibility.

Làm việc chặt chẽ với bộ phận dọn dẹp, bộ phận buồng phòng và kỹ thuật để đảm bảo các hoạt động được trôi chảy với các trách nhiệm liên quan.

9. Prepares duty rosters, and implements vacation and public holiday schedules.

Chuẩn bị lịch làm việc và kế hoạch nghỉ và ngày lễ cho nhân viên.

10. Assists in the planning and execution of promotional activities as directed.

Hỗ trợ lên kế hoạch và thực hiên các chương trình quảng bá như chỉ đạo của cấp trên.

11. Maximizes revenue in the outlet bars by implementing upselling procedures.

Tối đa doạnh thu quầy bar bằng cách thực hiện qui trình bán hàng.

12. Requisitions beverages according to predetermined par stock levels.

Dự trù hàng hóa quầy bar theo mức hàng tồn đã được qui định.

13. Assists in monitoring and controlling the hotel’s OE inventory and participates in inventory taking.

Hỗ trợ giám sát và kiểm soát hàng tồn kho và tham gia vào việc kiểm kê.

14. Conducts frequent front and back of house checks ensuring mise-en-place, service procedures, standards of cleanliness and hygiene, repair and maintenance, employee grooming and manning levels are in order and takes appropriate action where necessary.

Thường xuyên kiểm tra khu vực trước và sau của bộ phận để đảm bảo khu vực phục vụ, quy trình phục vụ, tiêu chuẩn sạch sẽ và vệ sinh, sữa chửa và bảo

dưỡng, tác phong của nhân viên nằm trong tiêu chuẩn và có hành động khi cần thiết.

15. Conduct outlet’s daily briefing to provide correct and necessary information related to daily operations, resort activities and other, to staff in order to ensure thorough communication.

Thực hiện các cuộc họp ngắn hàng ngày, cung cấp các thông tin chính xác và cân thiết về các hoạt động hàng ngày, các hoạt động của khu nghỉ mát và các thông tin khác cho nhân viên để đảm bảo thông tin được truyền tải.

16. Participate in monthly physical count inventory in coordinating with Cost Controller to prepare monthly inventory report.

Tham gia vào công tác kiểm kê hàng tháng cùng với Kiểm Soát Chi Phí để chuẩn bị báo cáo hàng tồn kho hàng tháng.

17. Be able to propose creation cocktails as requests.

Có khả năng sáng tạo các loại cocktail mới theo yêu cầu.

18. Maintain beverage par stocks at each outlet.

Duy trì mức chỉ tiêu tồn kho của từng mặt hàng tại mỗi quầy bar.

19. Performs any other duties assigned by the management from time to time.

Thực hiện các công việc được yêu cầu bởi quản lý

 Responsibilities/Trách nhiệm:

1. Handles guest enquiries in a courteous and efficient manner that represents the core value of Amiana. Immediate require support from supervisor if the matter is out of capabilities but follow up to ensure guests are satisfied with the results.

Giải quyết các yêu cầu của khách hàng với cử chỉ thân thiện, hiệu quả thể hiện giá trị cốt lõi của Amiana. Đưa ra yêu cầu hỗ trợ ngay lập tức với giám sát nếu không giải quyết được yêu cầu của khách hàng nhưng vẫn theo dõi để đảm bảo khách hàng hài lòng.

2. Have thorough knowledge of local laws in alcohol selling and respectfully apply

Có kiến thức về luật địa phương liên quan đến bán thức uống có cồn và tuân thủ theo.

3. Assists in the maintenance of efficient administration preparing and submitting reports on time as directed.

Hỗ trợ trong việc duy trì hiệu quả việc chuẩn bị và nộp báo cáo đúng hạn.

4. Assists in the selection, training and evaluation of subordinate associates.

Hỗ trợ lựa chọn, đào tạo và đánh giá nhân viên thuộc quyền.

5. Coaches, counsels, disciplines and develops subordinate associates

Huấn luyện, đào tạo, rèn dũa và phát triển nhân viên cấp dưới.

6. Thorough knowledge of drink list and wine list and able to respond or recommend or up sell to guest inquiries.

Có kiến thức sâu về thực đơn nước uống và rượu để có thể trả lời các câu hỏi của khách, để đề nghị hoặc bán thêm cho khách.

Quyền lợi được hưởng

1. Salary and Allowances.

Full Salary & monthly Service Charge in probation period.

Support to relocation allowance by ranks.

Home Visit allowance.

2. Benefits/Các chế độ Phúc lợi

Supported housing staff with full amenities and entertainment area.

Support shuttle bus to Hotel.

Support for full meals during the work shift and day off.

Uniforms are provided according to Hotel standards.

International working environment, joining training courses according standard of AccorHotels.

3. Insurance policy/Chính sách bảo hiểm

Insurance according to the provisions of Labour law

Suncare Insurance according to the provisions of policy SunGroup

Yêu cầu công việc

Knowledge and Experience/Kiến thức và kinh nghiệm

-Diploma in Hospitality Management/Food & Beverage preferred

Ưu tiên Chứng chỉ Quản lý Khách sạn / Thực phẩm & Đồ uống.

-Additional certification(s) in Food & Beverage will be an advantage

Đạt chứng nhận bổ sung về Thực phẩm & Đồ uống sẽ là một lợi thế.

-Minimum 1 year of relevant experience in a similar capacity

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm có liên quan với năng lực tương tự.

-Good reading, writing and oral proficiency in English language

Đọc, viết và nói thành thạo tiếng Anh.

-Ability to speak other languages and basic understanding of local languages will be an advantage

Có khả năng nói các ngôn ngữ khác và hiểu biết cơ bản về ngôn ngữ địa phương sẽ là một lợi thế.

Competencies/Năng lực

-Strong leadership, interpersonal and training skills

Có kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ, có thể giao tiếp tốt với nhân viên và đào tạo họ.

-Good communication and customer contact skills

Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt với khách hàng.

-Service oriented with an eye for details

Khả năng làm việc tốt trong các tình huống căng thẳng và áp lực cao

-A team player & builder

Một người chơi hệ đồng đội và là người xây dựng đội.

-Motivator & self-starter

Đóng vai trò là nhân tố thúc đẩy và tự giác, chủ động trong công việc.

-Well-presented and professionally groomed at all times

Ngoại hình gọn gàng và luôn được chải chuốt chuyên nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

If you are interested, please contact our Recruitment team via:

  • Apply to via hoteljob.vn
  • Submit CV to email: hb2r4-hr4@ accor.com or hb2r4-fb4@ accor.com ( please delete the space after the @ character)
  • Tel: 091 763 5788 (Mr.Linh)

*Note that ONLY shortlisted candidates will be contacted.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Mũi Ông Đội, Phường An Thới, Thành Phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • https://www.premiervillage-phuquoc.com/
  • Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, cực nam Đảo Ngọc, Premier Village Phu Quoc Resort là “viên ngọc quý” ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên tươi mát hữu tình. Bao quanh bởi hai mặt biển, khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp vào mỗi sớm bình minh và những chiều hoàng hôn rực rỡ. Thư giãn tại 215 biệt thự sang trọng với bể bơi riêng, rồi lại thoả thích đắm mình trong bể bơi chung nhiều tầng nối liền hai bờ biển. Cảm nhận sự thư thái và hồi phục nguồn năng lượng tích cực tại Plumeria Spa và Fitness Centre nằm trên đỉnh đồi. Thưởng thức những món ăn Việt Nam đặc sắc tại nhà hàng theMarket, các món nướng độc đáo ở nhà hàng Corallo và nhiều loại salad dinh dưỡng tại Deli Shop.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu