Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24383 1

NHÂN VIÊN ĐẶT PHÒNG

  • Hạn nộp: 15/08/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
12/08/2022 10:26

Mô tả công việc

1. Thực hiện quy trình tiếp nhận đặt phòng

• Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.

• Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.

• Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.

• Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.

2. Xác nhận – sửa đổi – hủy đặt phòng

• Xác nhận đặt phòng từ khách

• Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi - hủy đặt phòng của khách sạn

• Đảm bảo các thông tin sửa đổi, hủy đặt phòng được cập nhật vào hệ thống chính xác tuyệt đối để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phòng của khách sạn.

Tổng hợp tình hình đặt phòng trong ngày

• Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check-in, checkout trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng, chuyển tổ lễ tân chuẩn bị đón tiếp hay hồ sơ thanh toán cho khách; chuyển bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý.

3. Cập nhật hồ sơ đặt phòng

• Phối hợp với nhân viên lễ tân cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, đưa vào hồ sơ lưu trữ để triển khai các dịch vụ cá nhân hóa về sau, nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn.

• Thường xuyên cập nhật, lưu hồ sơ đặt phòng của khách công ty…

4. Các công việc khác

• Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.

• Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.

• Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận khi được yêu cầu.

• Ghi chép thông tin làm việc trong ca vào sổ Log Book, bàn giao công việc vào cuối ca.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, các khóa bồi dưỡng khi được khách sạn tạo điều kiện.

Thực hiện các yêu cầu công việc khác khi được cấp trên chỉ đạo.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn (từ 08-12tr theo kinh nghiệm + service charge theo tháng/quý/năm)

- Hỗ trợ ăn trưa, xăng xe, điện thoại và các chi phí khác theo quy định của Công ty

- Đóng BHXH, BHTN, BHYT theo luật lao động,

- Thưởng service chargre, lương tháng 13, thưởng Lễ, tết, % doanh thu…

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động,

- Nơi làm việc: tại Thanh Xuân, Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại.

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort tương đương.

- Thành thạo tiếng anh & tin học văn phòng.

- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng.

- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục.

Yêu cầu hồ sơ

Địa điểm làm việc: P1006 Nhà B, Khách sạn Thể Thao, số 15 Lê Văn Thiêm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Liên hệ Phòng Nhân Sự

Email : Tin đã hết hạn

Điện thoại: 0357.291.281

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tòa nhà Ramada Phố Hồng Tiến, Phường Trần Hưng Đạo, Thành Phố Hạ long, Tỉnh Quảng Ninh,Việt nam.
  • https://ramadasuiteshalongbay.com/
  • Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hạ Long, Ramada Hotel & Suites Halong Bay View là khách sạn với thương hiệu thuộc hệ thống khách sạn Tập đoàn Wyndham nổi tiếng với hơn 8000 khách sạn trên toàn thế giới, Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ sang trọng tiện lợi đa dạng từ 1 phòng ngủ tới 3 phòng ngủ rất phù hợp cho khách hàng đi công tác, gia đình nghỉ dưỡng và cho các cặp đôi đi du lịch dài ngày khám phá đời sống và ẩm thực thành phố Hạ Long xinh đẹp. Khách sạn được trang bị gồm Tivi LCD với các kênh trong nước và quốc tế, phòng khách, sofa và WiFi miễn phí, bể bơi khoáng nóng trong nhà, và bể bơi vô cực tầng 31 view mãn nhãn 360 trọn Vịnh Hạ Long, Cầu Bãi Cháy và Sunwheel. Khách sạn có phục vụ bữa sáng buffet tự chọn hằng ngày ngoài ra khách sạn cũng có quầy bar, siêu thị mini và hệ thống phòng hội nghị đa dạng, nhà hàng phục vụ thực khách theo yêu cầu. Vị trí Khách sạn gần cạnh chợ Hạ Long 1, với bán kính 1km là trung tâm Hành Chính của Thành Phố Hạ Long, bán kính từ 1,8 km Quý khách có thể đến Bảo tàng Quảng Ninh, núi Bài Thơ, bãi tắm Hòn Gai và với bán kính từ 3,4 km có thể tới khu vui chơi Sunworld, Cáp treo Nữ hoàng. Ramada Hotel & Suites Halong Bay View các Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách 40km, sân bay quốc tế Vân Đồn là 49km. Thương hiệu/chuỗi khách sạn: Ramada, tập đoàn Wyndham Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập trang website: https://ramadasuiteshalongbay.com/

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu