Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8690 1

Trưởng bộ phận Lễ tân

  • Hạn nộp: 30/11/2023
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
02/11/2023 14:50

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của bộ phận lễ tân.

- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.

- Điều phối mọi hoạt động của bộ phận lễ tân.

- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.

- Tham gia tuyển chọn nhân sự cho bộ phận lễ tân.

- Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên.

- Tối đa hóa công suất sử dụng buồng và doanh thu cho khách sạn.

- Tham gia các hoạt động marketing của khách sạn

- Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn.

- Giải quyết phàn nàn của khách.

- Chào đón khách và khách đoàn quan trọng.

- Chịu trách nhiệm về việc thực hiện đúng các quy định của khách sạn và các văn bản pháp luật hiện hành liên quan đến công việc của bộ phận lễ tân.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận từ 15tr đến 18tr đồng/tháng

- Hưởng thưởng lợi nhuận hệ số 1.2

- Được làm việc, học hỏi trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp

- Thu nhập thỏa thuận + thưởng lợi nhuận (cam kết có thưởng hàng tháng)

- Hỗ trợ ăn ca miễn phí, gửi xe (xe máy & xe đạp )

- Tham gia BHXH, công đoàn,nghỉ tuần, nghỉ phép năm, thưởng, thưởng Lễ/Tết.

- Đội ngũ lãnh đạo có Tâm & có Tầm

- Cơ hội phát triển và thăng tiến cao.

Yêu cầu công việc

  •  Nam, nữ dưới < 40 tuổi đã tốt nghiệp ngành Quản trị du lịch khách sạn hoặc các ngành liên quan và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm quản lý hoặc giám sát lễ tân ở các khách sạn 4 - 5 sao
  • Nghiệp vụ lễ tân thành thạo và có kỹ năng giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
  • Có khả năng lãnh đạo bộ phận Lễ Tân.
  • Giao tiếp lưu loát bằng Tiếng Anh.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.
  • Làm việc tại Khách sạn May de ville Luxury & Spa  - địa chỉ: 43 Gia Ngư, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch có  xác nhận của địa phương 
- CMND 
- Sổ hộ khẩu công chứng 
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
 - Giấy tờ chứng thực khác: Giấy khai sinh của các con, giấy đăng ký kết hôn. 
P/s:  Chấp nhận CV khi tham gia phỏng vấn
Mọi chi tiết liên hệ
Phòng Nhân sự hệ thống Khách sạn May De Ville: 43 Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại: 0948 583 087 gặp Ms Mì

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 43 Gia Ngư, Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • https://maydeville.vn
  • Khách sạn May De Ville tọa lạc tại các vị trí địa trí đắc địa trong nội thành. Nằm trong tổ hợp các tòa nhà kiến trúc Pháp giữa trung tâm thành phố, có thể đi bộ đến nhiều di tích lịch sử và trung tâm mua sắm, khách sạn May de Ville được biết đến như một khách sạn sang trọng, thanh lịch nơi tiện nghi và dịch vụ được ưu tiên hàng đầu.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu